Tổng hợp câu hỏi và đáp án ” Bài đánh giá Tăng doanh số ngoại tuyến”
Bài đánh giá về chủ đề Tăng doanh số ngoại tuyến gồm 50 câu hỏi và thời gian làm bài là 75 phút.
Xin lưu ý:
- Bạn cần đạt điểm số từ 80% trở lên mới có thể vượt qua bài đánh giá này
- Nếu kết thúc bài đánh giá sớm hoặc hết thời gian mà bạn không có đủ số câu trả lời đúng, thì bạn sẽ không vượt qua được bài đánh giá và sẽ không thể quay lại làm tiếp từ chỗ đã bỏ dở
- Bạn không thể xem lại hoặc chỉnh sửa câu trả lời một khi đã chuyển sang câu hỏi tiếp theo (hoặc nhấn nút nộp bài ở câu hỏi cuối cùng)
- Nếu chưa vượt qua được bài đánh giá lần trước, thì bạn phải đợi 1 ngày mới có thể làm lại
Danh sách câu hỏi và đáp án
Đáp án được in đậm màu đỏ
Đề số 3666225
Thi lần 1 36%
Câu hỏi 1 trong số 50
Chiến dịch mua sắm đa kênh nên dùng khi nào?
Khi các sản phẩm bạn cung cấp trên sàn thương mại điện tử và tại cửa hàng không có nhiều điểm giao thoa
Khi các sản phẩm bạn cung cấp trên sàn thương mại điện tử và tại cửa hàng có nhiều điểm giao thoa
Khi bạn chưa có một trang web thương mại điện tử
Khi bạn có ngân sách riêng cho mục tiêu trực tuyến và mục tiêu ngoại tuyến 1
Câu hỏi 2 trong số 50
Nhóm tiếp thị tại cửa hàng thực tế hoặc nhóm tiếp thị truyền thống sẽ ưu tiên điều gì?
Tăng doanh số tại cửa hàng nhượng quyền.
Tăng doanh số tại cửa hàng thông qua các kênh tiếp thị. 1
Tăng doanh số trực tuyến thông qua các kênh tiếp thị kỹ thuật số.
Tăng tổng doanh số thông qua sàn thương mại điện tử
Câu hỏi 3 trong số 50
Bạn cần đáp ứng yêu cầu nào sau đây để báo cáo lượt ghé thăm cửa hàng thực tế? Hãy chọn hai đáp án.
Chọn 2 câu trả lời đúng
Liên kết tài khoản Trang doanh nghiệp 1
Đủ dữ liệu để vượt qua ngưỡng về quyền riêng tư và chất lượng mô hình
Thiết lập phần mở rộng về địa điểm hoặc phần mở rộng về địa điểm của đơn vị liên kết 1
Từ khoá cho quảng cáo trên Mạng Tìm kiếm
Câu hỏi 4 trong số 50
Nếu đang tạo Chiến dịch tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu tại cửa hàng thực tế, bạn cần tự cung cấp thông tin nào?
mẫu quảng cáo
vị trí đặt quảng cáo 1
kiểu kết hợp mẫu quảng cáo
giá thầu
Câu hỏi 5 trong số 50
Dữ liệu nào không phải của Google Ads được dùng để lập mô hình lượt ghé thăm cửa hàng thực tế?
Hành động tương tác với quảng cáo trực tuyến, sau đó ghé thăm vị trí cửa hàng thực tế
Dữ liệu của hàng trăm triệu người dùng đã đăng nhập và chọn tham gia do các nhà cung cấp bên thứ ba cung cấp 1
Hành động tương tác với phần mở rộng về địa điểm hoặc phần mở rộng về địa điểm của đơn vị liên kết
GPS, Wi-Fi và dữ liệu mạng của hàng trăm triệu người dùng đã đăng nhập và chọn tham gia
Câu hỏi 6 trong số 50
Khách hàng đa kênh có hành vi gì khi mua hàng?
Khách hàng đa kênh mua hàng theo các kênh riêng biệt, hoặc là trực tuyến hoặc là trực tiếp
Khách hàng đa kênh tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ tại cửa hàng thực tế thay vì tương tác trên mạng
Khách hàng đa kênh chỉ mua hàng tại cửa hàng và tạo ra phần lớn doanh số
Khách hàng đa kênh tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ qua mạng nhiều lần trước khi mua hàng 1
Câu hỏi 7 trong số 50
Đâu là lợi ích của Quảng cáo kho hàng tại địa phương?
Bạn có thể thiết lập chế độ nhắm mục tiêu theo từ khoá trong chiến dịch của mình để tiếp cận đúng khách hàng vào đúng thời điểm
Bạn có thể thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách khuyến khích khách hàng đăng ký nhận bản tin hằng tháng.
Mở rộng phạm vi tiếp cận để kết nối với người mua sắm ở những khu vực gần cửa hàng của bạn, đồng thời giới thiệu tất cả mặt hàng có sẵn tại cửa hàng, cũng như các mặt hàng bán chạy nhất và mặt hàng đang giảm giá.
Bạn có thể thiết lập và tăng lượng người ghé thăm cửa hàng thực tế tại địa điểm của bạn bằng cách sử dụng phần mở rộng về địa điểm. 1
Câu hỏi 8 trong số 50
Hành động nào sau đây được báo cáo là hành động liên quan đến địa điểm thực tế?
Lượt đánh giá ứng dụng
Lượt tương tác trên trang web
Lượt nhấp để gọi 1
Lượt đọc bài đánh giá.
Câu hỏi 9 trong số 50
Bạn là thành viên nhóm tiếp thị tại cửa hàng cho một cửa hàng giảm giá có 10 cơ sở nhượng quyền. Mỗi cơ sở nhượng quyền có một mức ngân sách, và họ muốn phân bổ tiền để quảng bá cho vị trí của họ nhằm tăng lượng người ghé thăm cửa hàng.
Bạn sẽ đề xuất thế nào?
Thiết lập một chiến dịch cho mỗi quốc gia
Thiết lập một chiến dịch cho mỗi vị trí 1
Thiết lập một chiến dịch cho mỗi khu vực
Thiết lập một chiến dịch cho mỗi thành phố
Câu hỏi 10 trong số 50
Dữ liệu về lượt ghé thăm cửa hàng thực tế sẽ được xác thực thông qua một nhóm người tình nguyện tham gia chương trình Google Phần thưởng cho ý kiến.
Có bao nhiêu người tình nguyện tham gia?
1 triệu
5 triệu
100.000 1
500.000
Câu hỏi 11 trong số 50
Bạn làm việc tại một công ty quảng cáo quản lý nhiều khách hàng lớn chuyên bán lẻ. Một khách hàng trong số đó là một nhà bán lẻ có nhiều cửa hàng thực tế. Mục tiêu của người này là tăng doanh số trực tuyến lẫn ngoại tuyến. Khách hàng này chưa hiểu rõ tài khoản Trang doanh nghiệp, Merchant Center và tài khoản Google Ads của họ hoạt động cùng nhau như thế nào và muốn bạn giải thích cụ thể hơn.
Bạn sẽ giải thích như thế nào?
Trang doanh nghiệp quản lý thông tin cửa hàng, Merchant Center quản lý chiến dịch và Google Ads quản lý thông tin sản phẩm.
Trang doanh nghiệp quản lý thông tin sản phẩm, Merchant Center quản lý chiến dịch và Google Ads quản lý thông tin cửa hàng.
Trang doanh nghiệp quản lý chiến dịch, Merchant Center quản lý thông tin cửa hàng và Google Ads quản lý thông tin sản phẩm.
Trang doanh nghiệp quản lý thông tin cửa hàng, Merchant Center quản lý thông tin sản phẩm và Google Ads quản lý chiến dịch. 1
Câu hỏi 12 trong số 50
Sau khi tải nguồn cấp dữ liệu kho hàng tại địa phương lên và lập lịch trình cho nguồn cấp dữ liệu, bước tiếp theo bạn nên làm gì?
tạo chiến dịch Quảng cáo kho hàng tại địa phương 1
bật chương trình Quảng cáo kho hàng tại địa phương
tải thông tin vị trí lên Trang doanh nghiệp
yêu cầu xác minh kho hàng
Câu hỏi 13 trong số 50
Việc sử dụng tính năng đến lấy hàng sau mang lại lợi ích gì?
Cho phép bạn trình bày những sản phẩm còn chưa ra mắt
Cho phép bạn trình bày các sản phẩm đang trưng bày tại cửa hàng nhưng chưa có sẵn hàng để bán ngay cho khách
Cho phép bạn trình bày các sản phẩm có sẵn mà khách hàng có thể đến lấy bên ngoài cửa hàng của bạn
Cho phép bạn quảng cáo các sản phẩm hiện không có sẵn tại cửa hàng, nhưng có thể sẽ có hàng sau một vài ngày để khách hàng đến lấy. 1
Câu hỏi 14 trong số 50
Thử nghiệm dựa trên khu vực địa lý là gì?
Thử nghiệm theo khu vực địa lý sử dụng các vùng địa lý không giao thoa được chỉ định ngẫu nhiên cho nhóm đối chứng hoặc nhóm can thiệp.
Thử nghiệm theo khu vực địa lý sử dụng các vùng địa lý ngẫu nhiên được chỉ định cho nhóm can thiệp.
Thử nghiệm theo khu vực địa lý sử dụng các vùng địa lý ngẫu nhiên được chỉ định cho nhóm đối chứng.
Thử nghiệm theo khu vực địa lý sử dụng các vùng địa lý giao thoa được chỉ định cho nhóm đối chứng hoặc nhóm can thiệp. 1
Câu hỏi 15 trong số 50
Trong trường hợp nào sau đây thì phần mở rộng về địa điểm sẽ thích hợp hơn phần mở rộng về địa điểm của đơn vị liên kết?
Khi bạn sở hữu doanh nghiệp của riêng mình và muốn khuyến khích mọi người ghé thăm địa điểm của bạn 1
Khi bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho các chuỗi cửa hàng lớn và doanh nghiệp nhỏ
Khi bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ tại các cửa hàng có cùng thương hiệu
Khi bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình thông qua các nhà bán lẻ khác và muốn khuyến khích mọi người ghé thăm cửa hàng
Câu hỏi 16 trong số 50
Phép tính nào sau đây cho bạn biết giá trị của một lượt ghé thăm cửa hàng thực tế đối với doanh nghiệp của bạn?
(Tỷ lệ mua hàng trực tuyến) x (Giá trị trung bình của đơn đặt hàng tại cửa hàng thực tế) = Giá trị của lượt chuyển đổi dẫn đến lượt ghé thăm cửa hàng thực tế
(Giá trị trung bình của đơn đặt hàng tại cửa hàng thực tế) x (Tỷ lệ mua hàng trực tuyến) = Giá trị của lượt chuyển đổi dẫn đến lượt ghé thăm cửa hàng thực tế
(Giá trị trung bình của đơn đặt hàng tại cửa hàng thực tế) x (Tỷ lệ mua hàng tại cửa hàng thực tế) x (Tỷ lệ mua hàng trực tuyến) = Giá trị của lượt chuyển đổi dẫn đến lượt ghé thăm cửa hàng thực tế 1
(Tỷ lệ mua hàng tại cửa hàng thực tế) x (Giá trị trung bình của đơn đặt hàng tại cửa hàng thực tế) = Giá trị của lượt chuyển đổi dẫn đến lượt ghé thăm cửa hàng thực tế
Câu hỏi 17 trong số 50
Nếu muốn so sánh một chiến lược đặt giá thầu thủ công với một chiến dịch sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh đa kênh, bạn nên dùng kỹ thuật nào?
Thử nghiệm chiến dịch 1
GeoX
Mức độ gia tăng
Kỹ thuật dựa trên người dùng
Câu hỏi 18 trong số 50
Phương pháp nào được xem là phương pháp tiếp cận để thúc đẩy doanh số ngoại tuyến? Hãy chọn ba đáp án.
Chọn 3 câu trả lời đúng
Đa kênh + Tập trung vào cửa hàng thực tế 1
Trực tuyến + Đa kênh 1
Đa kênh
Trực tuyến
Tập trung vào cửa hàng thực tế 1
Câu hỏi 19 trong số 50
Bạn là trưởng nhóm tiếp thị của một nhà bán lẻ nhỏ. Họ đang mở rộng mô hình kinh doanh thương mại điện tử và có kế hoạch mở 10 cửa hàng trong vòng vài tháng tới. Mục tiêu của nhà bán lẻ này là tăng tổng doanh số, bao gồm cả doanh số trực tuyến và doanh số tại cửa hàng.
Bạn nên áp dụng phương pháp tiếp cận nào để giúp họ đạt được mục tiêu đề ra?
Đa kênh + Tập trung vào cửa hàng thực tế
Tập trung vào cửa hàng thực tế
Đa kênh
Trực tuyến + Đa kênh 1
Câu hỏi 20 trong số 50
Gần đây, bạn tung ra một dòng bánh protein hữu cơ mới và có kế hoạch bán sản phẩm này tại một cửa hàng bán lẻ lớn và nổi tiếng.
Bạn nên sử dụng phần mở rộng nào khi thiết lập chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu tại cửa hàng thực tế?
Phần mở rộng về địa điểm của đơn vị liên kết cùng với một Nhóm địa điểm chung
Phần mở rộng về địa điểm của đơn vị liên kết cùng với một chuỗi cửa hàng được Google tuyển chọn
Phần mở rộng về địa điểm thông qua Trang doanh nghiệp 1
Phần mở rộng về địa điểm sử dụng chuỗi cửa hàng được Google tuyển chọn
Câu hỏi 21 trong số 50
Có thể đề xuất gì khi thiết lập chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu đa kênh?
Bao gồm tất cả sản phẩm trong nguồn cấp dữ liệu sản phẩm địa phương
Bao gồm tất cả sản phẩm trong nguồn cấp dữ liệu kho hàng tại địa phương 1
Phân đoạn sản phẩm theo hiệu suất và mục tiêu kinh doanh
Phân đoạn sản phẩm theo tình trạng còn hàng và loại sản phẩm
Câu hỏi 22 trong số 50
Chức năng của nhóm đối chứng trong một cuộc thử nghiệm là gì?
Là một nhóm có trong cuộc thử nghiệm.
Là một nhóm có trong cuộc thử nghiệm nhưng vẫn có phần tách khỏi cuộc thử nghiệm. 1
Là một nhóm tách biệt với những nhóm còn lại của cuộc thử nghiệm nhưng vẫn tham gia bài kiểm tra.
Là một nhóm tách biệt với những nhóm còn lại của cuộc thử nghiệm.
Câu hỏi 23 trong số 50
Bạn nên cập nhật nguồn cấp dữ liệu kho hàng tại địa phương của mình tối thiểu bao lâu một lần?
hằng tháng
hằng tuần 1
hằng quý
hằng ngày
Câu hỏi 24 trong số 50
Bạn cần phải có thuộc tính nào trong nguồn cấp dữ liệu kho hàng?
product_type (loại sản phẩm)
item_code (mã mặt hàng) 1
mã vị trí
mã cửa hàng
Câu hỏi 25 trong số 50
Google đo lường lượt ghé thăm cửa hàng thực tế như thế nào?
Khi người dùng nhìn thấy quảng cáo rồi ghé thăm cửa hàng của bạn, Google sẽ xem những lượt ghé thăm cửa hàng thực tế này là nhờ các lượt xem quảng cáo 1
Khi người dùng mua hàng trực tuyến rồi ghé thăm cửa hàng, Google sẽ xem những lượt ghé thăm cửa hàng thực tế này là nhờ việc tương tác và mua hàng trực tuyến.
Khi người dùng tương tác với quảng cáo rồi ghé thăm cửa hàng của bạn, Google sẽ xem những lượt ghé thăm cửa hàng thực tế này là nhờ các lượt tương tác với quảng cáo theo cách đảm bảo quyền riêng tư.
Khi người dùng mua hàng tại cửa hàng, Google sẽ xem những lượt ghé thăm cửa hàng thực tế này là nhờ những lượt chuyển đổi do quảng cáo.
Câu hỏi 26 trong số 50
Ngoài lượt ghé thăm cửa hàng thực tế, bạn cần thêm thông tin nào để đo lường doanh số tại cửa hàng?
bài khảo sát
thông tin về phần mở rộng về địa điểm
số lượt tương tác với quảng cáo 1
số lượt tương tác trên maps
Câu hỏi 27 trong số 50
Việc sử dụng phần mở rộng về địa điểm của đơn vị liên kết sẽ hữu ích trong trường hợp nào sau đây?
Khi nhà quảng cáo bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho các nhà sản xuất khác 1
Khi nhà quảng cáo bán sản phẩm hoặc dịch vụ tại địa điểm mà chính họ sở hữu
Khi nhà quảng cáo bán sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua nền tảng thương mại từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp
Khi nhà quảng cáo bán sản phẩm hoặc dịch vụ tại địa điểm mà họ không sở hữu
Câu hỏi 28 trong số 50
Câu nào sau đây là định nghĩa chính xác về mức độ gia tăng?
Là một cách đo lường để biết thay đổi đối với hành vi của người dùng có bắt nguồn trực tiếp từ việc họ tiếp xúc với một chiến dịch quảng cáo hay không
Là một quy trình lập mô hình cấp cao để hiểu được những yếu tố giúp tăng doanh số, bao gồm quảng cáo và mọi yếu tố bên ngoài (nếu có) 1
Là cách để thử nghiệm các biến thể của mẫu quảng cáo với nhau
Là hoạt động phân bổ gần với thời gian thực để giúp đưa ra các quyết định kinh doanh và đặt giá thầu ngắn hạn
Câu hỏi 29 trong số 50
Bạn nên đặt thông số ngân sách và thời gian như thế nào khi chạy chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu tại cửa hàng thực tế?
Chạy ít nhất 30 ngày với ngân sách 250 đô la/ngày
Chạy ít nhất 10 ngày với ngân sách 250 đô la/ngày 1
Chạy ít nhất 30 ngày với ngân sách 500 đô la/ngày
Chạy ít nhất 10 ngày với ngân sách 500 đô la/ngày
Câu hỏi 30 trong số 50
Google Merchant Center có vai trò gì?
Merchant Center giúp bạn tạo, quản lý và chạy chiến dịch
Merchant Center giúp bạn tạo và chỉnh sửa địa điểm của đơn vị liên kết và phần mở rộng về địa điểm
Merchant Center giúp bạn quản lý thông tin cửa hàng và cách thông tin này xuất hiện trên Google
Merchant Center giúp bạn quản lý cách kho hàng tại cửa hàng và kho hàng trực tuyến của bạn xuất hiện trên Google. 1
Câu hỏi 31 trong số 50
Giám đốc tiếp thị (CMO) của một nhà bán lẻ lớn muốn đổi mới chiến lược tiếp thị hiện tại của công ty bằng cách kết hợp KPI trực tuyến và KPI ngoại tuyến. Trước đây, các nhóm thường làm việc riêng lẻ và thiếu sự cộng tác.
Người giám đốc tiếp thị này nên làm gì để tạo chiến lược từ trực tuyến đến ngoại tuyến toàn diện? Hãy chọn ba đáp án.
Chọn 3 câu trả lời đúng
Đề xuất thay đổi đối với cấu trúc cuộc họp, ngân sách truyền thông và KPI cho công ty.
Đặt mục tiêu và KPI riêng cho từng nhóm 1
Tìm hiểu các nhóm và xem họ đang đo lường điều gì để theo dõi mục tiêu của họ
Khuyến khích cơ cấu tổ chức, ngân sách và các cuộc họp riêng lẻ và thiếu sự cộng tác 1
Khích lệ các nhóm bằng những mục tiêu và KPI thống nhất 1
Câu hỏi 32 trong số 50
Lợi ích chính của chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất đối với các mục tiêu tại cửa hàng thực tế là gì?
Phương thức dựa trên mục tiêu để đáp ứng tối đa các mục tiêu tiếp thị ngoại tuyến 1
Ngân sách được phân bổ tự động để tối ưu hoá hiệu suất
Phần cài đặt chiến dịch có thể tuỳ chỉnh để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh cụ thể
Chức năng kiểm soát thủ công để đạt hiệu suất tốt hơn
Câu hỏi 33 trong số 50
Nếu bạn muốn biết liệu một quảng cáo có giúp cải thiện kết quả hay không, bạn sẽ dùng phương pháp nào?
Phương pháp dựa trên sản phẩm
Phương pháp dựa trên khu vực địa lý
Phương pháp dựa trên cửa hàng 1
Phương pháp dựa trên người dùng
Câu hỏi 34 trong số 50
Nếu bạn định quảng bá cho chương trình giảm giá cuối tuần sắp tới bằng mẫu quảng cáo, bạn sẽ làm theo đề xuất nào?
Bắt đầu chạy chiến dịch trước 2 đến 3 tuần, sau đó cập nhật mẫu quảng cáo để chuyển từ mẫu quảng cáo giới thiệu chung về cửa hàng sang mẫu quảng cáo tập trung vào chương trình giảm giá.
Bắt đầu chạy chiến dịch trước 2 đến 3 ngày, sau đó cập nhật mẫu quảng cáo để chuyển từ mẫu quảng cáo giới thiệu chung về cửa hàng sang mẫu quảng cáo tập trung vào chương trình giảm giá vào ngày diễn ra chương trình.
Bắt đầu chạy chiến dịch trước 1 tuần, sau đó cập nhật mẫu quảng cáo để chuyển từ mẫu quảng cáo giới thiệu chung về cửa hàng sang mẫu quảng cáo tập trung vào chương trình giảm giá vào ngày diễn ra chương trình. 1
Bắt đầu chạy chiến dịch 1 ngày trước khi diễn ra chương trình giảm giá, sau đó thường xuyên cập nhật mẫu quảng cáo để chuyển từ mẫu quảng cáo giới thiệu chung về cửa hàng sang mẫu quảng cáo tập trung vào chương trình giảm giá.
Câu hỏi 35 trong số 50
Bạn muốn thử chiến lược đặt giá thầu đa kênh nhưng nhận thấy một số danh mục chỉ hoạt động trên kênh ngoại tuyến.
Bạn nên sử dụng chế độ thiết lập ở cấp nào cho chiến lược đặt giá thầu đa kênh?
Cấp chiến dịch
Cấp quảng cáo
Cấp tài khoản
Cấp nhóm quảng cáo 1
Câu hỏi 36 trong số 50
Tình huống nào sau đây cần áp dụng phương pháp tiếp cận tập trung vào cửa hàng thực tế?
Một trang web thương mại điện tử đang tìm cách tối ưu hoá hiệu suất trực tuyến và lợi tức đầu tư trong hành trình của khách hàng trực tuyến.
Một cửa hàng tạp hoá đang tìm cách tăng lượng người ghé thăm cửa hàng thực tế của họ và quảng cáo các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng
Một nhà cung cấp dịch vụ Internet tại địa phương đang tìm cách thu hút khách hàng tiềm năng trên mạng để quảng bá gói dịch vụ mới của họ.
Một doanh nghiệp muốn những khách hàng mua hàng tại cửa hàng đăng ký nhận bản tin hằng tháng của họ. 1
Câu hỏi 37 trong số 50
Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu tại cửa hàng thực tế sẽ có ích cho ngành nào sau đây? Hãy chọn ba đáp án.
Chọn 3 câu trả lời đúng
Bán lẻ 1
Khách sạn
Thương mại điện tử 1
Ô tô 1
Nhà hàng thức ăn nhanh
Câu hỏi 38 trong số 50
Kênh nào sau đây là kênh quảng cáo ngoại tuyến truyền thống?
Đài phát thanh 1
Truyền thông xã hội
Tái tiếp thị trên mạng Hiển thị
Câu hỏi 39 trong số 50
Chiến lược Đặt giá thầu thông minh nào sau đây có thể giúp bạn tối ưu hoá nhằm thúc đẩy các hành động chuyển đổi ngoại tuyến? Hãy chọn ba đáp án.
Chọn 3 câu trả lời đúng
Chi phí mục tiêu trên mỗi hành động (tCPA) 1
Tối đa hoá giá trị chuyển đổi 1
Chi phí mỗi lượt nhấp (CPC)
Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS) 1
Chi phí mỗi nghìn lượt hiển thị (CPM)
Câu hỏi 40 trong số 50
Nguồn dữ liệu vị trí nào sau đây yêu cầu người dùng tạo một tài khoản và liên kết tài khoản đó với Google Ads?
Google Merchant Center
Trang doanh nghiệp 1
Google Ads
Chuỗi cửa hàng được Google tuyển chọn
Câu hỏi 41 trong số 50
Bạn là chủ một cửa hàng nhỏ bán xe đạp và muốn tìm hiểu về hành trình của khách hàng, từ khi tương tác với quảng cáo cho đến khi ghé thăm cửa hàng thực tế.
Bạn nên dùng chỉ số nào?
Lượt ghé thăm cửa hàng thực tế
Lượt bán hàng tại cửa hàng thực tế
Hành động phát sinh từ quảng cáo 1
Hành động liên quan đến địa điểm thực tế
Câu hỏi 42 trong số 50
Thông tin nào sẽ xuất hiện khi sử dụng phần mở rộng về địa điểm được liên kết thông qua Trang doanh nghiệp trên Google?
Bài đánh giá
Ứng dụng
Nút gọi 1
Sản phẩm
Câu hỏi 43 trong số 50
Nhược điểm của việc chỉ tối ưu hoá lượt chuyển đổi trực tuyến là gì?
Bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng tương tác với tất cả định dạng quảng cáo
Bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng chỉ mua hàng ngoại tuyến hoặc tìm kiếm sản phẩm trên mạng rồi đến mua hàng tại cửa hàng. 1
Bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm của bạn.
Bạn có thể bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng đã xem quảng cáo của bạn
Câu hỏi 44 trong số 50
Công cụ tự động hoá nào giúp tối ưu hoá để thu hút người mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến?
Tính năng Đặt giá thầu thông minh
Công cụ chèn quảng cáo động 1
Tính năng đặt giá thầu thủ công
Đường liên kết của trang web
Câu hỏi 45 trong số 50
Bạn sở hữu một cửa hàng nhỏ bán nhạc cụ và muốn tạo một trang đích dành riêng cho sản phẩm theo yêu cầu của Quảng cáo kho hàng tại địa phương.
Tính năng nào sau đây sẽ giúp bạn quảng cáo các sản phẩm của mình trên Quảng cáo kho hàng tại địa phương?
Trang chủ của cửa hàng địa phương do Google lưu trữ
Trang chủ của cửa hàng địa phương do chương trình mua sắm lưu trữ
Trang chủ của cửa hàng địa phương do sản phẩm lưu trữ 1
Trang chủ của cửa hàng địa phương do người bán lưu trữ
Câu hỏi 46 trong số 50
Bạn biết rằng một người mua sắm tương tác với một sản phẩm hoặc dịch vụ trên mạng nhiều lần trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ đó tại cửa hàng thực tế.
Bạn nên xây dựng chiến lược đa kênh như thế nào?
Gặp gỡ khách hàng ở mọi nơi trong hành trình mua sắm kỹ thuật số của họ
Khuyến khích khách hàng mua sắm thông qua kênh bạn ưu tiên
Tạo chiến lược tiếp thị riêng cho kênh trực tuyến và kênh ngoại tuyến 1
Tìm nhiều kênh quảng cáo ngoại tuyến để tiếp cận khách hàng
Câu hỏi 47 trong số 50
Khi phát triển chiến lược O2O (từ trực tuyến đến ngoại tuyến), bạn có thể gắn kết với nhóm của mình bằng cách nào?
Tuân theo cấu trúc tiếp thị truyền thống được chỉ định cho các nhóm trực tuyến và ngoại tuyến
Đề ra các mục tiêu KPI trực tuyến, KPI ngoại tuyến và mục tiêu kinh doanh riêng cho mỗi nhóm
Đặt những câu hỏi kích thích ý tưởng để bám sát mục tiêu của khách hàng và mục tiêu kinh doanh 1
Gặp riêng từng nhóm để tìm hiểu về chiến lược O2O của họ
Câu hỏi 48 trong số 50
Câu nào sau đây cho thấy sự khác biệt giữa chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu đa kênh và Chiến dịch mua sắm thông minh (SSC)? Hãy chọn hai đáp án.
Chọn 2 câu trả lời đúng
Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất có các định dạng sản phẩm cụ thể, góp phần thúc đẩy mục tiêu gia tăng doanh số ngoại tuyến và doanh số đa kênh
Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất giúp điều chỉnh mục tiêu tiếp thị cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh là tăng doanh số ngoại tuyến và doanh số đa kênh.
Không chỉ có khoảng không quảng cáo giống với Chiến dịch mua sắm thông minh, chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất còn có các định dạng khác để giới thiệu sản phẩm như quảng cáo trong luồng trên YouTube, quảng cáo dạng văn bản và quảng cáo Hiển thị. 1
Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho phép người dùng sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh, chiến lược này áp dụng công nghệ học máy vào hoạt động tối ưu hoá giá thầu.
Câu hỏi 49 trong số 50
Bạn sẽ đặt mục tiêu nào sau đây cho chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất cho mục tiêu tại cửa hàng thực tế?
Lưu lượng truy cập vào trang web
Doanh số
Chương trình khuyến mãi và lượt ghé thăm cửa hàng thực tế tại địa phương 1
Khách hàng tiềm năng
Câu hỏi 50 trong số 50
Phần lớn quy trình tối ưu hoá tính năng của chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất là dựa trên mô hình học máy. Tuy nhiên, vẫn có ba tính năng mà bạn phải thêm theo cách thủ công. Đó là những tính năng nào? Hãy chọn hai đáp án.
Chọn 2 câu trả lời đúng
vị trí đặt quảng cáo
giá thầu 1
mẫu quảng cáo
kiểu kết hợp mẫu quảng cáo
ngân sách 1