Bài 2: Quy trình nghiên cứu từ khoá + Các dạng đối sánh từ khoá

Quy trình nghiên cứu từ khoá

Mục tiêu: Phân tích và lên cấu trúc bộ từ khóa cho chiến dịch Google Ads. Tự tay lên kế hoạch từ khóa, tính toán chi phí, chuyển đổi từ quảng cáo.

Nội dung:

  • Tư duy nghiên cứu từ khóa chuyên sâu theo công thức độc quyền 5 bước của VietMoz.
  • Cách lựa chọn từ khóa có tính chuyển đổi đơn hàng cao.
  • Các chiến thuật chia nhóm từ khóa giúp giảm giá CPC tới 50%.
  • Phân tích từ khoá. Lên cấu trúc bộ từ khóa cho chiến dịch Google Ads
  • Thực hành xây dựng cấu trúc chiến dịch Google Adwords để có được hiệu quả tốt nhất.
  • Các dạng đối sánh từ khóa trong Adwords và các lưu ý quan trọng khi dùng.
  • Từ khóa phủ định – vũ khí giúp nhà quảng cáo giảm tới 30% chi phí lãng phí.
  • Chiến lược tối ưu trang đích giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng biến website trở thành người bán hàng xuất sắc.
Đánh giá post