Ngày nay khi internet đã phổ biến khắp toàn thế giới, toàn bộ công việc từ trao đổi, mua bán đều được diễn ra trên internet thì việc SEO các websites để phục vụ công việc là điều cần thiết. Bạn có biết SEO nghĩa là gì? SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nó là bao gồm nhiều phương pháp để nâng cao thứ hạng của website trên trang kết quả của các công cụ tìm kiếm như google, bing
Seo từ khóa là gì?
SEO từ khóa là quá trình tối ưu một trang web dựa trên các từ khóa mục tiêu theo tiêu chuẩn của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác (Cốc Cốc, Bing, Yahoo,…), mục tiêu cuối cùng là đưa các từ khóa xuất hiện trên trang nhất bảng xếp hạng tìm kiếm.
Lý do mà tất cả SEO-ers đều phải quan tâm đến SEO từ khoá là gì? Chọn đúng từ khóa là một trong những bước quan trọng nhất nếu bạn muốn làm SEO thành công. Tăng lượng traffic cho trang tất nhiên là ưu tiên hàng đầu trong lĩnh vực SEO, tuy nhiên thu hút đúng đối tượng khán giả/người dùng cũng là việc vô cùng cần thiết. Chọn những từ khóa hiệu quả nhất để xây dựng sự liên kết với thị trường mục tiêu chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn nhiều thời gian và công sức nghiên cứu. Tuy nhiên, một khi thành công, kết quả trả về chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.
Nhận seo từ khóa Hải Phòng
Thấu hiểu khách hàng tiềm năng và tạo ra giá trị trong SEO là cách MrH chinh phục mõi doanh nghiệp khi dùng dịch vụ SEO tại Hải Phòng.
Đặt mình vào vị trí của khách hàng
Mối liên hệ giữa nhu cầu của khách hàng và SEO từ khoá là gì được xem là một trong những câu hỏi cực kỳ quan trọng mà SEO-ers lẫn người lãnh đạo doanh nghiệp cần quan tâm. Xác định đối tượng khán giả mục tiêu và đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng luôn là việc cần thiết khi xây dựng bảng danh sách từ khóa. Đặt câu hỏi “Nếu tôi cần tìm một trong những sản phẩm/dịch vụ này, tôi sẽ nhập gì vào thanh tìm kiếm của Google?” và tự giải đáp chúng luôn là cách hiệu quả để bạn biết từ khóa nào sẽ hoạt động tốt dựa trên nhu cầu thật. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người khác, chẳng hạn như bạn bè, thành viên gia đình hoặc thậm chí là khách hàng hiện tại để có ý kiến về cụm từ họ sẽ sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Học hỏi từ đối thủ
Bí quyết thứ hai khi tìm kiếm SEO từ khoá là gì? Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh chính của bạn và truy cập trang web của họ để xem họ đang nhắm mục tiêu vào những từ khóa nào. Đừng ngại dành thời gian để lướt qua phần nội dung được đăng tải trên website của họ và xem thẻ meta của họ. Việc này có thể giúp bạn xác định các từ khóa họ đang nhắm mục tiêu. Nhìn vào từ khóa của đối thủ cạnh tranh không chỉ giúp bạn rà soát lại những gì bạn có thể bỏ quên mà còn giúp mở rộng danh sách ý tưởng của bạn.
Lựa chọn từ khóa phù hợp
Lý do mà bạn nên chọn từ khóa dài khi lên danh sách SEO từ khoá là gì? Từ khóa dài (hay còn gọi là long tail keywords) là cụm từ khóa bao gồm 3 chữ/từ hoặc nhiều hơn. Mặc dù các từ khóa dài có xu hướng phục vụ những trường hợp có lưu lượng tìm kiếm thấp hơn, tức là số lượng người dùng mà bạn có thể tiếp cận cũng thấp hơn, nhưng chúng thường thu hút lưu lượng truy cập phù hợp hơn, ít cạnh tranh hơn, tất nhiên là giá tiền và rủi ro khi thực hiện SEO những từ khóa này cũng thấp hơn. Thêm vào đó, SEO từ khóa dài và có tính mô tả chi tiết sẽ dễ dàng đạt xếp hạng tốt hơn cũng như khả năng chuyển đổi có thể đạt được cũng cao hơn hẳn. Nói một cách dễ hiểu, từ khóa dài sẽ mang lại cho bạn khách hàng thật sự có nhu cầu hoặc ít nhất là có hứng thú với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Nghiên cứu từ khóa hiệu quả
Google AdWords Keyword Tool là một trong những công cụ tốt nhất thị trường để các bạn SEO-er nghiên cứu các từ khóa mục tiêu tiềm năng cho chiến dịch của mình. Với các công cụ này, bạn có thể thu thập dữ liệu về khối lượng và xu hướng từ khóa mà người dùng thường xuyên sử dụng, phân tích mức độ cạnh tranh của từ khóa, tìm kiếm từ khóa tương tự và hơn thế nữa.
Một câu hỏi đặt ra là chúng ta cần cân nhắc đến SEO từ khoá là gì? Nếu bạn tự làm SEO cho doanh nghiệp mình thì chi phí dành cho SEO sẽ không phải mối bận tâm vì nhiều nhất là bạn chỉ phải trả tiền lương cho nhân viên hàng tháng. Tuy nhiên cách làm này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro mà trong đó nguy hiểm nhất là việc từ khóa và website không thể lên hạng đúng kỳ vọng. Để giải quyết vấn đề này, outsourcing công ty SEO chuyên nghiệp là một giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tất nhiên khi hợp tác với một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, hiệu quả công việc là điều bạn có thể yên tâm nhưng đổi lại, chắc chắn bạn phải đồng ý mất đi một khoản phí hàng tháng chi trả cho những agency này. Do vậy nếu doanh nghiệp của bạn chỉ vào loại vừa hoặc nhỏ và đang không có nguồn kinh phí quá lớn, bàn bạc với agency để đưa ra danh sách từ khóa hợp lý, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm là điều cần làm.
Báo giá seo từ khóa tại Hải Phòng
- Dịch vụ SEO Audit Website và sửa chữa tất cả các lỗi kỹ thuật
- Dịch vụ SEO từ khóa chiến lược tăng conversion bán hàng
- Dịch vụ SEO đẩy organic traffic tăng nhận diện thương hiệu và conversion
- Dịch vụ SEO keyword ranking tăng organic traffic tổng thể
- Tối ưu Google Maps, Google Image và Youtube
Báo giá gói SEO cơ bản
Chi phí SEO chỉ từ 2.250.000 VNĐ/tháng bao gồm :
- Ranking từ 50 cho đến 500 keyword
- Làm keyword research
- Tư vấn tối ưu onpage
- Làm daily report báo cáo hiệu quả keyword, SEO audit và backlink
Báo giá gói SEO chuyên nghiệp
Chi phí SEO chỉ từ 49.000.000 VNĐ/tháng bao gồm :
- Ranking từ 500 tới 10.000 keyword
- Cam kết tăng ranking, organic traffic và lead
- Làm keyword research
- Tư vấn tối ưu onpage
- Viết bài chuẩn SEO
- Xử lý các lỗi khó Google không index hoặc dính phạt
- Hỗ trợ online 24/7
- Làm daily report báo cáo hiệu quả keyword, SEO audit và backlink
Ưu điểm dịch vụ SEO tổng thể của MrH SEO sẽ giúp bạn
- Tối ưu ngân sách tiết kiệm theo từng giai đoạn
- Hiệu quả và bền vững trong 3 năm
- Chiếm lĩnh thị trường đối thủ nhanh chóng
MrH SEO nói KHÔNG với các kỹ thuật SEO backlink mũ đen giúp đẩy từ khóa ranking nhanh mà làm hại website. Thông thường, Google sẽ cần 6 tháng để đánh giá website có phải là chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định. Điều này được thể hiện qua tất cả nội dung được trình bày có đáp ứng toàn bộ search intent không. Bởi vậy, nếu bạn làm SEO tổng thê đúng kỹ thuật thì toàn bộ nhóm keyword của website sẽ tăng ranking. Và ngược lại, nếu áp dụng chiêu trò thao túng Search Engine, thì tất cả keyword ranking sẽ giảm nhanh và khó có thể cứu vãn.
Với sự phát triển vượt bậc của website, dịch vụ SEO đã dần thay thế cho các hoạt động marketing truyền thống. Chỉ cần một website và vài từ khóa về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ lên top trong công cụ tìm kiếm từ khóa thì bạn đã có nhiều cơ hội tiếp cận với hàng nghìn hoặc hàng chục nghìn khách hàng hằng ngày.
Dịch vụ SEO top Google của MrH SEO sẽ giúp website bạn phát triển một cách toàn diện. Đồng thời dịch vụ SEO từ khóa chúng tôi sẽ hỗ trợ website bạn đạt được thứ hạng trong top 10 hoặc thống trị các kết quả tìm kiếm trên công cụ tìm từ khóa Google trong thời gian từ 2-6 tháng.
Hơn thế nữa website của bạn sẽ được phân tích và đánh giá marketing trong việc thu hút khách hàng để tối ưu chuyển đổi chứ không chỉ cung cấp mỗi dịch vụ SEO từ khóa. Chính vì thế tất cả khách hàng của TOS đều hài lòng và ưng ý với dịch vụ SEO tổng thể của chúng tôi
Bảng báo giá SEO được tính toán dựa vào nhiều dữ liệu và thông số về cấu trúc website, độ cạnh tranh từ khóa, tuổi đời tên miền, các trọng số đánh giá của Google với website, cấu trúc code và tối ưu website,.. Từ đó MrH SEO lập nên bảng báo giá SEO, báo giá SEO từ khóa Google, báo giá SEO tổng thể để quý khách có thể tham khảo và tìm đến khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Quy trình nhận SEO từ khóa tại Hải Phòng
Bất kỳ một dự án SEO nào cũng chịu tác động từ 6 nhóm yếu tố chính
- Lưu lượng tìm kiếm từ khóa (total search volume)
- Số lượng từ khóa tìm kiếm (keyword group)
- Sức khỏe website hiện tại (site health)
- Độ khó của từ khóa (hard – medium – easy)
- Đối thủ cạnh tranh (cùng industry)
- Thời gian SEO (projection hoặc roadmap)
Tiếp nhận thông tin
Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ form đăng kí mà khách hàng đã điền vào. Các thông tin như: Mục tiêu SEO, ngân sách cho việc làm SEO website tổng thể, thông tin về thương hiệu sản phẩm, hiện trạng website.
Tìm hiểu hiện trạng doanh nghiệp
MrH SEO sẽ phân tích về chiến lược Marketing, mô hình kinh doanh, quy trình phân phối sản phẩm của doanh nghiệp.
Nghiên cứu từ khóa SEO và Inbound Marketing
Việc nghiên cứu và phân tích kỹ càng đối thủ cạnh tranh là điều quan trọng khi doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng. Đồng thời chọn lọc hành vi tìm kiếm, và bộ từ khóa chiến lược phù hợp với từng giai đoạn để có thể có thể thực hiện tăng tỷ lệ chuyển đổi conversion.
Xây dựng chiến lược SEO tổng thể
MrH SEO sẽ bắt đầu phân tích website và kết hợp với việc nghiên cứu ở bước trước để gợi ý chiến lược SEO phù hợp. Bước phân tích kỹ lưỡng sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được mục tiêu bền vững và hiệu quả cao.
Lập kế hoạch minh bạch và báo giá SEO tổng thể
Phân bố kế hoạch SEO đầy đủ cho từng hạng mục công việc theo đúng tiến độ. Sau đó công ty SEO chuyên nghiệp MrH SEO sẽ tiến hành báo giá dịch vụ seo web cụ thể và chi tiết nhất cho quý doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp nên đăng ký bảng giá dịch vụ SEO để có được sự so sánh toàn diện nhất giữa các agency với nhau.
Câu hỏi thường gặp về SEO từ khóa
Dự án SEO kéo dài trong khoảng bao lâu?
Thường dự án SEO của MrH SEO trung bình từ 3-6 tháng!
Số lượng từ khóa tối thiểu và tối đa của một dự án SEO? Với MrH SEO không giới hạn số lượng từ khoá Khách hàng mong muốn. Tuy nhiên số lượng từ khoá càng tăng thì chi phí cũng sẽ tăng theo!
Công cụ đánh giá chất lượng nguồn truy cập?
Chúng tôi sẽ dùng công cụ bên thứ 3 tin cậy như: Google Analytics, Google Search Console, SEMrush để đánh giá chất lượng nguồn truy cập tự nhiên từ Google.
Sau khi dự án SEO kết thúc thì từ khóa lên top có bị rớt?
Thường sau khi hoàn thành KPIs, MrH SEO sẽ bảo trì miễn phí cho quý Khách trong thời gian là 1 tháng. Đảm bảo duy trì thứ hạng và báo cáo chi tiết dự án trong một tháng đó. Điều chắc chắn ít nhất trong vòng 6 tháng Nếu bạn không thay đổi cấu trúc kỹ thuật website thì từ khoá sẽ Không Rớt!
Thông tin báo cáo SEO gồm những gì?
Chúng tôi sẽ đưa ra các báo cáo SEO hàng tuần, hàng tháng. Quý Khách có thể tham khảo link chi tiết tại đây.
Dịch vụ SEO tổng thể là gì?
Dịch vụ SEO tổng thể thường không khác nhau nhiều với dịch vụ SEO chuyên nghiệp của MrH SEO. Dịch vụ SEO tổng thể sẽ làm tất cả từ phân tích chiến lược, xây dựng nền tảng kỹ thuật SEO, phát triển nội dung, phân tích tối ưu SEO, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng.