Báo giá seo từ khóa tại Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp

Báo giá seo từ khóa tại Hải Phòng

SEO chính là quá trình tối ưu hóa website, để làm cho website phù hợp hơn với các công cụ tìm kiếm nhằm tăng lượng truy cập qua các từ khóa và đồng thời tăng lượng truy cập vào trang web. Khi trang web được SEO tốt thì website sẽ luôn xuất hiện ở trang đầu tiền khi người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm. SEO có nhiều hướng, nhiều thể loại phụ thuộc vào mục tiêu mà người làm SEO hướng tới, ví dụ như tìm kiếm từ khóa, tìm kiếm hình ảnh, tìm video.

Đa số người dùng internet đều sử dụng công cụ tìm kiếm mỗi ngày và hầu hết trong số họ đều chỉ tập trung vào trang đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Như vậy nếu như trang web của bạn đang xếp hạng ở trang thứ 2 hay các sau nữa cho từ khóa chính của bạn thì coi như bạn đã mất đi một lượng lớn khách hàng. Hiện nay hầy hết các công ty và đặc biệt là những người buôn bán đều nhìn ra và số lượng người làm SEO đang tăng lên. Họ ý thức được sự quan trọng của việc tối ưu hóa website, và họ cố gắng để triển khai các thủ thuật nhằm tăng lượng truy cập tới các trang web của họ. Và ở VN thì công việc SEO sẽ chủ yếu xoay quanh 3 công cụ tìm kiếm phổ biến nhất đó là Google, Yahoo và Bing

Seo từ khóa là gì?

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc “SEO từ khoá là gì?” thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Từ khóa SEO là những từ và cụm từ hiện hữu trong trang web với chức năng thể hiện nội dung của bài viết/trang có chứa chúng. Chúng được xem là một mắt xích cực kỳ quan trọng giúp người dùng tìm thấy trang của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm.

Để có đáp án cho câu hỏi “những yếu tố cần quan tâm khi chọn SEO từ khoá là gì“, Google Về phần Google (cũng như các công cụ tìm kiếm khác), Google sử dụng từ khóa như một dạng chỉ dẫn để xác định nội dung trên website của bạn có liên quan đến các truy vấn tìm kiếm cụ thể nào và tìm cách xếp hạng các trang có liên quan đó. Nhưng mô tả chính xác về cách thức Google sử dụng SEO từ khoá là gì? Cụ thể thì cách mà Google xếp hạng hàng trăm nghìn trang web bao gồm 3 bước:

  • Hệ thống thuật toán của Google sẽ thu thập dữ liệu từ trang web của bạn bằng cách truy cập vào trang web, đọc nội dung (text) và các meta tags
  • Sau đó, họ thêm các trang mà theo họ là tối ưu nhất vào chỉ mục và lập danh sách các trang có liên quan
  • Khi người dùng thực hiện tìm kiếm, hệ thống của Google sẽ hiển thị kết quả mà theo họ là tốt nhất, có liên quan và đáp ứng được nhu cầu của người tìm kiếm nhất dựa trên truy vấn tìm kiếm được người dùng nhập vào thanh công cụ của Google

Chi phí seo từ khóa bao nhiêu?

Bất kỳ một dự án SEO nào cũng chịu tác động từ 6 nhóm yếu tố chính

  • Lưu lượng tìm kiếm từ khóa (total search volume)
  • Số lượng từ khóa tìm kiếm (keyword group)
  • Sức khỏe website hiện tại (site health)
  • Độ khó của từ khóa (hard – medium – easy)
  • Đối thủ cạnh tranh (cùng industry)
  • Thời gian SEO (projection hoặc roadmap)

Lưu lượng tìm kiếm từ khóa

Để lên được báo giá SEO tổng thể bám sát thực tiễn, MRH SEO sẽ thực hiện nghiệp vụ tổng hợp lưu lượng tìm kiếm từ khóa toàn thị trường của ngành nghề mà công ty bạn đang kinh doanh. Qua đó, bản report cung cấp cho bạn tầm nhìn vừa sâu và rộng search intent – nhu cầu tìm kiếm toàn ngành là bao nhiêu? Liệu nội bộ công ty bạn có đủ nguồn lực để cạnh tranh được với đối thủ? Hay nếu không thì cần thuê một dịch vụ SEO tổng thể uy tín chuyên nghiệp như thế nào?

Sức khỏe website hiện tại

Phần việc quan trọng nhất của một dịch vụ SEO tổng thể là audit website có đáp ứng yêu cầu Onpage, Offpage, Content của Google.

Ưu đãi MIỄN PHÍ dịch vụ SEO của MRH SEO

Nhận ngay kết quả audit website 100 trang MIỄN PHÍ ngay khi bạn điền thông tin tại KIỂM TRA SEO WEBSITE MIỄN PHÍ để nắm được tổng quan hiện tại đang mắc những lỗi gì ảnh hưởng tới kết quả xếp hạng từ khóa top Google bao gồm:

  • Lỗi Crawlability (khả năng thu thập thông tin)
  • Lỗi Architecture (cấu trúc website)
  • Lỗi SEO Onpage
  • Lỗi SEO Technical
  • Lỗi HTTPS (Hyper Text Transfer Protocol Secure – Giao thức truyền tải siêu văn bản bảo mật)
  • Lỗi SEO ngôn ngữ (dành cho website muốn bán hàng ở thị trường quốc tế)
  • Lỗi AMP ((Accelerated Mobile Pages – Tăng tốc độ tải trang trên di động)
  • Lỗi Pagespeed (Tốc độ tải trang)
  • Lỗi Internal Link (Liên kết nội bộ)

Số lượng từ khóa tìm kiếm

Nhu cầu tìm kiếm càng rộng thì chi phí SEO sẽ càng đẩy lên cao tới một con số khiến team marketing phải cân nhắc. Với bảng báo giá SEO tổng thể của MRH SEO, bạn có thể yên tâm đạt được 2 mục đích vừa đạt được KPI keyword ranking, organic traffic, lead và tối ưu chi phí chi trả theo từng giai đoạn cam kết.

Độ khó của từ khóa

Search volume của keyword càng lớn càng có nhiều đối thủ cạnh tranh. Chi phí SEO sẽ cao hơn so với nhóm keyword có volume trung bình / thấp.

Đối thủ cạnh tranh

Trong bảng báo giá SEO tổng thể, MRH SEO sẽ cung cấp thông tin giúp bạn đánh giá khả năng ranking top 0-3 hoặc 0-10 dựa vào độ trust web của các website đối thủ cạnh tranh. Họ đang chiếm lợi thế ở nhóm keyword nào? nhóm keyword ranking nào còn yếu? có thể chiếm thứ hạng được không? trong thời gian bao lâu thì có hiệu quả? giải pháp tiếp cận là gì?

Có những yếu tố bạn có thể cải thiện bằng cách phân tích đối thủ cạnh. Tìm ra những thiếu sót của mình để cải thiện từ đó điều chỉnh kế hoạch SEO hợp lý. Vì vậy càng phải thực hiện nhiều giai đoạn, càng đầu tư để chinh phục được những đối thủ lớn thì chi phí càng cao. Chi phí này không chỉ riêng tối ưu website mà có cả nội dung SEO và quá trình tối ưu website.

Thời gian SEO

Một trong những yếu tố quan trọng quyết định chi phí SEO đó là quy mô, cấu trúc, số lượng trang cần tối ưu. Vì các website càng lớn càng có nhiều nội dung tương ứng với lượng từ khóa cần cải thiện nên chi phí đầu tư càng cao, thời gian càng kéo dài. Tuy nhiên khi doanh nghiệp sở hữu trang có nhiều nội dung đa dạng sẽ mang đến hiệu quả SEO tốt hơn. Thiết kế, cấu trúc website thân thiện và được tối ưu, khi tiến hành làm SEO tổng thể sẽ đơn giản hơn.

Báo giá seo từ khóa Hải Phòng

SEO CƠ BẢN

20 + triệu / tháng
  •  Phù hợp cho Startup, SME
  •  Mức độ cạnh tranh thị trường Dễ
  •  Hợp đồng tối thiểu 12 tháng
  •  50 – 200 từ khóa độ cạnh tranh vừa
  •  Audit website chuẩn SEO miễn phí​
  •  Tối ưu Google My Business (maps)
  •  Quảng cáo truyền thông cơ bản
  •  Biên tập nội dung Website
  •  Cam kết trang 1 Google
  •  Cam kết KPI tối thiểu 50 – 70%

SEO TỔNG THỂ

30 + triệu / tháng
  •  Phù hợp Startup, SME …
  •  Mức độ cạnh tranh thị trường Vừa
  •  Hợp đồng tối thiểu 12 tháng
  •  100 – 1000 từ khóa độ cạnh tranh
  •  Thiết kế / Audit website chuẩn SEO Free
  •  Nghiên cứu từ khóa tốt nhất​
  •  Tối ưu Google My Business (maps)​
  •  Quảng cáo truyền thông nâng cao
  •  Biên tập nội dung Website toàn diện​
  •  Xây dựng & tối ưu hệ thống vệ tinh, social
  •  Cam kết trang 1 Google
  •  Cam kết KPI tối thiểu 70%

DỊCH VỤ SEO OVERALL+

50 + triệu / tháng
  •  Phù hợp doanh nghiệp thương hiệu lớn
  •  Mức độ cạnh tranh thị trường Khó
  •  Hợp đồng tối thiểu 12 tháng​
  •  500 – 3000+ từ khóa độ cạnh tranh
  •  Thiết kế / Audit website chuẩn SEO Free
  •  Nghiên cứu từ khóa tốt nhất​
  •  Tối ưu Google My Business (maps)​​
  •  Quảng cáo truyền thông toàn diện*
  •  Biên tập nội dung Website toàn diện​​
  •  Xây dựng & tối ưu hệ thống vệ tinh, social …​
  •  Cam kết TOP 1 – 7
  •  Cam kết KPI tối thiểu 90%

Quy trình seo từ khóa

Cách SEO web? Các công cụ tìm kiếm đều có các thuật toán khác nhau, chính vì vậy người làm SEO phải có những phương pháp tối ưu riêng cho bản thân. SEO chính là kỹ thuật, là bí quyết thực sự đối với các nhà quản trị, xây dựng website và những người làm marketing online.

Trước khi bắt tay vào SEO thi bạn cần biết sử dụng các công cụ để phân tích kỹ những từ khóa mà bạn sẽ SEO, công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là Google’s Adwords Keyword tool. Với công cụ này bạn sẽ đánh giá được mức độ cạnh tranh của các từ khóa. Lựa chọn từ khóa để SEO, và SEO với những cách sau.

SEO tên miền:

Việc sử dụng từ khóa chứa trong tên miện là 1 việc dễ dàng và rất hiệu quả. Bởi vì tên miền của bạn hầu hết là đặt đúng mục đích mà bạn sử dụng, giả sử công ty xây dựng Hoàng Hà thì việc đăng kí tên miền sẽ nên là xaydunghoangha sẽ tốt hơn nhiều so với chỉ có hoangha.

Phần đuôi thì bạn nên chọn những tên miền phổ biến như .com, .net, .org (đặc biệt là .com) . Hoặc bạn cũng tùy thuộc vào vùng địa lý để chọn tên miền, ví dụ như ở VN thì nên đăng kí bộ đôi tên miền .vn và .com.vn. Cấu trúc url cho các sub-domain cũng là một cách hiệu quả, bạn sẽ chọn từng lĩnh vực nhất định mà bạn làm để tạo ra các sub-domain tương ứng. Sub-Domain cần phải ngắn gọn, đúng mục đích.

SEO trên menu website

Thanh menu hiện nay của hầu hết website đều có các mục là trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm, dịch vụ và trang liên hệ. Nếu được thì bạn nên tìm cách thay thế những từ trên mục menu bằng các từ khóa liên quan đến công việc kinh doanh, thường thì sẽ kinh doanh 1 số mặt hàng nhất định. Ví dụ như công ty bán máy tính Bảo An thay vì ghi là trang sản phẩm thì sẽ ghi là máy tính Bảo An.

Thanh điều hướng sẽ giúp độc giả ấn tượng và ghi nhớ nội dung chính của website, và khi truy cập vào trang web người ta sẽ biết ngay vị trí cần tìm kiếm. Ví dụ như khi truy cập vào vnexpress.net ta thường thấy một số mục như kinh doanh, giải trí, thể thao … Khi truy cập thì người dùng sẽ ấn vào những mục mà người ta cần đọc nhưng đồng thời cũng khiến cho google nhanh chóng tạo sitelink. Dùng SEO với các sitelink thế này rất có hiệu quả, hầu hết các từ khóa trong bài viết được index thành sitelink có thứ hạng rất cao.

SEO title

Việc SEO title này cũng rất hiệu quả, trong các sản phẩm, bài viết …. bạn cố gắng gắn từ khóa vào trong title sẽ khiến cho rank của từ khóa đó cũng sẽ được lên cao. Đặc biệt nó sẽ tạo ra nhiều sitelink cho trang của bạn. Ví dụ như mục tuyển dụng của công ty FRAMGIA, bạn muốn SEO cho từ khóa là tuyển dụng thì ngay trong các tiêu đề của bài sẽ luôn gắn từ tuyển dụng thay vì dùng các từ khác. Như vậy khi người dùng search từ khóa tuyển dụng thì trang web của bạn sẽ không chỉ hiển thị 1 kết quả mà nó sẽ cho ra rất nhiều kết quả, và kéo từ khóa tuyển dụng lên cao.

SEO nội dung

Ngoài số lượng các bài viết thì chất lượng các bài viết cũng là 1 tiêu chí để các công cụ tìm kiếm đánh giá và xếp hạng. Thứ nhất là trong bài viết phải luôn luôn chưa từ khóa. Thứ hai là số lượng từ khóa không nên bị lặp lại quá nhiều khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu.

Và nếu bài viết là copy thì nên để lại backlink đến nguồn của bài viết, và bạn cũng nên link đến 1 số bài viết hay nội dung liên quan đến. Khi độc giả click vào các đường link dẫn đến nguồn gốc khác thì thứ hạng của web cũng sẽ được nâng lên vì tính cộng đồng và tôn trọng bản quyền.

Kết hợp bài viết, hình ảnh, video

Bạn có biết là ảnh hay video đều có thể dùng để SEO rất hiệu quả. Trong bài viết bạn nên cho thêm hình ảnh hoặc video và để khiến cho bài vết sinh động và thân thiện hơn với người dùng nhưng đồng thời nó cũng sẽ giúp tăng hạng website. Khi chèn ảnh và video vào thì bạn nên để tên file ảnh chứa các từ khóa, detail của ảnh cũng nên chứa từ khóa. Sau dó trong code bạn sẽ tạo thẻ title để mô tả ảnh, đồng thời sẽ cho từ khóa thích hợp vào. Còn với video thì bạn có thể đưa lên youtube và bạn sẽ để từ khóa trong title, mô tả và tags. Bạn nên dành thời gian để chèn các thẻ Atl & Title cho ảnh

Backlink

Backlink nhằm tăng thứ hạng và giúp trỏ về website của bạn. Có rất nhiều cách để xây dụng backlink như là : viết bài và comment trong các diễn đàn, blog … càng nhiều backlink về site của bạn thì nó sẽ càng được nâng cao. Tuy nhiên khi xây dựng backlink nên nhớ 3 nguyên tắc chính đó là chất lượng site đặt link, vị trí đặt link và tính liên quan của bài viết. Bởi vì khi site đặt link có thứ hạn kém thì nó đồng thời cũng làm giảm thứ hạng của bạn, vị trí đặt link cần thuận tiện, và đặc biệt là đừng cố đặt backlink vào các bài viết không liên quan, đừng cố spam bởi vì như thế sẽ rất có khả năng làm giảm thứ hạng của bạn.

URL thân thiện

Bạn nên sử dụng các từ khóa trong URL của mình, đừng nên chèn những thứ khó hiểu vào bên trong. Một bài viết về kĩ thuật CSS chẳng hạn, bạn không nên dùng URL là

Bởi vì việc sử dụng id bài viết là 1 đoạn mã như thế thì coi như không tận dụng được URL. Bạn cũng nên dùng dấu gạch giữa thay cho dấu gạch dưới vì với các công cụ tìm kiếm thì dấu gạch giữa được coi như là một dấu cách trống.

Mạng xã hội

Song song với việc xây dựng website thì bạn nên tạo ra các kênh, fanpage, group để tăng thứ hạng tìm kiếm và đa dạng hóa nguồn khách truy cập. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay thì thời gian người dùng sử dụng các mạng xã hội rất lớn. Việc quảng bá trên các mạng xã hội là điều nên làm và phải làm.

5/5 - (4 bình chọn)