Xu hướng Video Marketing – Đột phá doanh thu thần tốc

Người dùng ngày càng quan tâm đến nội dung của Video, dẫn đến tầm quan trọng của Video trong chiến lược Marketing tăng cao. Dưới đây là 7 xu hướng Video Marketing hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2022 mà Marketers và doanh nghiệp không thể bỏ qua 1. Doanh nghiệp chi […]

Marketing thương mại điện tử như nào hiệu quả cao?

Xây dựng mô hình kinh doanh thôi chưa đủ. Doanh nghiệp cần triển khai các chiến lược Marketing thương mại điện tử để thu hút thêm khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh. Navee ở đây để chỉ cho bạn các cách lập chiến lược Marketing thương mại điện tử nhằm bứt phá […]

Cách Inbound Marketing thu hút khách hàng nhan chóng

Inbound Marketing và cách doanh nghiệp thu hút khách hàng với inbound marketing có lẽ là cụm từ khóa được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm trong năm 2022 này. Vậy lý do là gì? 5 cách giúp doanh nghiệp tăng trưởng mạnh vẽ với Inbound Marketing trong 2022 5 cách giúp doanh nghiệp tăng trưởng […]

3 yếu tố chiến dịch Inbound Marketing quyết định thành bại

Inbound Marketing

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc tiếp cận khách hàng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Truyền thống đẩy sản phẩm không còn là phương pháp hiệu quả để thu hút, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đây là lúc mà chiến dịch Inbound Marketing trở […]

Inbound Marketing như thế nào hiệu quả và bền vững?

Inbound Marketing đã trở thành một xu hướng tiếp thị mới trong nền kinh tế hiện đại. Các doanh nghiệp muốn tăng trưởng bền vững đều phải biết được những tips triển khai Inbound Marketing hiệu quả để có thể tiếp cận và giữ chân khách hàng. Inbound Marketing là 1 trong các phương pháp […]

Inbound Marketing với Content Marketing khác nhau không?

Inbound Marketing với Content Marketing là 2 thuật ngữ quen thuộc của Marketing hiện đại nhưng không phải ai cũng phân biệt được chúng. Việc tạo ra một nội dung có giá trị, sau đó biến chúng trở nên phổ biến và thu hút được sự chú ý của cộng đồng đang rất được các […]

Mô hình Flywheel là gì? tác dụng trong Inbound Marketing

Một doanh nghiệp muốn thành công không thể thiếu mô hình Flywheel để liên tục chuyển đổi người mới thành những khách hàng tiềm năng. Nhưng vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp cảm thấy lạ lẫm với câu hỏi “Flywheel là gì?” Ý nghĩa và vai trò của mô hình Flywheel trong chiến dịch Inbound […]

Cách tối đa hóa phạm vi tiếp cận của video marketing là gì?

Video Marketing là một công cụ hoàn hảo để chứng minh sức mạnh của hình ảnh và giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm ra thị trường. Nhưng rất ít doanh nghiệp biết cách tối đa hóa phạm vi tiếp cận của video. Cách tối đa hóa phạm vi tiếp cận của video là gì? Vậy […]

Brand với Direct Response Campaigns lựa chọn nào cho doanh nghiệp?

Các doanh nghiệp khi tìm hiểu một chiến lược nào cũng mong muốn có được hiệu suất cao. Hiện nay giữa “Brand vs Direct Response Campaigns – Chiến lược nào đem lại hiệu suất cao cho doanh nghiệp?” luôn là câu hỏi khiến các doanh nghiệp thắc mắc. Brand với Direct Response Campaigns – Chiến […]

Nguyên tắc triển khai Inbound Marketing

Thành công của chiến lược Inbound Marketing không chỉ đơn thuần đến từ những bài content hay, mà một phần lớn nhờ vào việc tuân thủ các nguyên tắc triển khai Inbound Marketing mà NAVEE chia sẻ dưới đây. 5 nguyên tắc triển khai Inbound Marketing thành công trong năm 2022 5 nguyên tắc triển […]