Branded hashtag challenge là hình thức quảng cáo có khả năng lan tỏa mạnh mẽ tới nhiều nhóm đối tượng người dùng thông qua các trào lưu và thử thách trên TikTok. Vậy quảng cáo branded hashtag challenge là gì? Có những mẹo nào giúp chiến dịch quảng cáo hashtag challenge hiệu quả hơn? Cùng […]
Top Feed, một giải pháp mới giúp bạn tối ưu hóa lượt tiếp cận và tần suất hiển thị cho quảng cáo Reach and Frequency. Vậy quảng cáo Top Feed TikTok là gì và có nên sử dụng hình thức này không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé! Quảng cáo Top […]
Quảng cáo TikTok hiện nay đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với những nhà bán hàng đang hoạt động trên nền tảng này. Không chỉ hỗ trợ mở rộng tệp khách hàng, quảng cáo TikTok còn giúp định vị thương hiệu và cải thiện doanh thu bán hàng của họ. Tuy […]
Hình thức quảng cáo Reach and Frequency (R&F) thường được dùng kết hợp với các hình thức quảng cáo khác để tối đa hóa số lượng người lượt tiếp cận và tương tác, giúp thương hiệu dần trở thành “top-of-mind” trong tâm trí người dùng. Vậy ai nên sử dụng quảng cáo Reach and Frequency […]
Quảng cáo Dynamic Showcase TikTok cho phép bạn tạo video quảng cáo cho hàng ngàn sản phẩm với hình ảnh sống động, bắt mắt, dễ tạo nhu cầu mua sắm cho người dùng. Cùng tìm hiểu vì sao nên sử dụng Dynamic Showcase Ads trên TikTok và cách thiết lập hình thức này một cách […]
Quảng cáo bộ sưu tập (Collection ad) không phải là một hình thức quảng cáo mới nhưng lại chưa được phổ biến rộng rãi với người dùng. Collection ad có khả năng cá nhân hóa sản phẩm hiển thị cho từng đối tượng và đem lại cho người dùng trải nghiệm sắm liền mạch từ […]
Quảng cáo Deeplink TikTok là phương pháp tối ưu nhất cho các thương hiệu, doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo trên TikTok. Quảng cáo Deeplink sẽ giữ chân khách hàng trong hành trình mua sắm bằng trải nghiệm “một chạm” vào thẳng gian hàng thương mại điện tử. Cùng Mega Digital tìm hiểu […]
TikTok là nền tảng quảng cáo tiềm năng cho doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Vậy nên, việc hiểu rõ các dạng quảng cáo phổ biến trên TikTok sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định đâu là hình thức phù hợp nhất cho sản phẩm cũng như cho thương hiệu của […]
Tương tự với các kênh bán hàng như Shopee, Lazada, TikTok cũng có những quy định nghiêm ngặt về sản phẩm, mặt hàng được phép kinh doanh trên TikTok Shop. Vì vậy, không phải sản phẩm nào cũng có thể kinh doanh trên nền tảng này. Tất cả nhà bán hàng phải có trách nhiệm […]
Có phải bạn đã chạy quảng cáo TikTok trong một thời gian dài, ngốn nhiều ngân sách nhưng vẫn không đem lại hiệu quả rõ rệt? Nguyên nhân của vấn đề này chính là do bạn chưa nắm được cách tối ưu quảng cáo TikTok. Vậy, hãy cùng Mega Digital tìm hiểu 7 cách tối […]