Hình thức quảng cáo Top view hiển thị đầu tiên trên bảng tin với hình ảnh và âm thánh sống động, phù hợp cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, ra mắt sản phẩm mới hoặc marketing mùa sale cao điểm. Cùng tìm hiểu chi tiết về quảng cáo Top view TikTok trong bài […]
Tạo các hiệu ứng cho phép người dùng trải nghiệm thử sản phẩm, thúc đẩy người dùng TikTok đưa ra quyết định mua hàng là những ưu điểm mà chỉ hình thức quảng cáo Branded Effect mới có. Cùng Mega Digital tìm hiểu chi tiết về hình thức Branded Effect trong bài viết này nhé! […]
Quảng cáo In feed TikTok là dạng quảng cáo phổ biến, bất cứ ai cũng có thể sử dụng và dễ dàng thiết lập bằng trình quản lý quảng cáo TikTok. Các chiến dịch quảng cáo In feed luôn đem lại hiệu quả cao với khả năng tăng mức độ nhận diện thương hiệu, thúc […]
Sự bùng nổ của TikTok vài năm gần đây như một làn sóng mới cho tất cả các chiến dịch marketing hoạt động trên mạng xã hội. Ngành dược phẩm cũng không nằm ngoài xu hướng này với sự xuất hiện của rất nhiều nhãn hàng, bác sĩ, dược sĩ xuất hiện để phổ cập […]
Branded hashtag challenge là hình thức quảng cáo có khả năng lan tỏa mạnh mẽ tới nhiều nhóm đối tượng người dùng thông qua các trào lưu và thử thách trên TikTok. Vậy quảng cáo branded hashtag challenge là gì? Có những mẹo nào giúp chiến dịch quảng cáo hashtag challenge hiệu quả hơn? Cùng […]
Top Feed, một giải pháp mới giúp bạn tối ưu hóa lượt tiếp cận và tần suất hiển thị cho quảng cáo Reach and Frequency. Vậy quảng cáo Top Feed TikTok là gì và có nên sử dụng hình thức này không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé! Quảng cáo Top […]
Quảng cáo TikTok hiện nay đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với những nhà bán hàng đang hoạt động trên nền tảng này. Không chỉ hỗ trợ mở rộng tệp khách hàng, quảng cáo TikTok còn giúp định vị thương hiệu và cải thiện doanh thu bán hàng của họ. Tuy […]
Hình thức quảng cáo Reach and Frequency (R&F) thường được dùng kết hợp với các hình thức quảng cáo khác để tối đa hóa số lượng người lượt tiếp cận và tương tác, giúp thương hiệu dần trở thành “top-of-mind” trong tâm trí người dùng. Vậy ai nên sử dụng quảng cáo Reach and Frequency […]
Quảng cáo Dynamic Showcase TikTok cho phép bạn tạo video quảng cáo cho hàng ngàn sản phẩm với hình ảnh sống động, bắt mắt, dễ tạo nhu cầu mua sắm cho người dùng. Cùng tìm hiểu vì sao nên sử dụng Dynamic Showcase Ads trên TikTok và cách thiết lập hình thức này một cách […]
Quảng cáo bộ sưu tập (Collection ad) không phải là một hình thức quảng cáo mới nhưng lại chưa được phổ biến rộng rãi với người dùng. Collection ad có khả năng cá nhân hóa sản phẩm hiển thị cho từng đối tượng và đem lại cho người dùng trải nghiệm sắm liền mạch từ […]