Hiện nay, không thể phủ nhận lợi ích mà mạng xã hội đem lại cho mọi người, vừa là nền tảng giải trí, phương tiện liên lạc, là kênh để mọi người trau dồi học hỏi, kết nối, mở rộng mối quan hệ. Nhiều bạn trẻ còn tận dụng những nền tảng mạng xã hội […]
Một tập đoàn lớn không bao giờ chỉ có một công ty, một thương hiệu, hay một vài sản phẩm. Trong mục tiêu phát triển, việc mở rộng doanh nghiệp, phát triển danh mục thương hiệu luôn là cái đích lớn nhất mà những nhà đầu tư theo đuổi. Nhưng xây dựng phát triển mô […]
Marketing tổng thể được đánh giá là công cụ quan trọng tạo nên giá trị trong hoạt động kinh doanh bao gồm: Doanh số, giá trị doanh nghiệp, thương hiệu doanh nghiệp. Dù vậy, không phải ai cũng có kiến thức về Marketing tổng thể cũng như biết cách xây dựng kế hoạch Marketing tổng […]
Hầu như doanh nghiệp dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu chiến lược Marketing sắc bén trong kinh doanh. Nếu có một sản phẩm, dịch vụ tốt vẫn chưa đủ bạn phải có một chiến lược Marketing hiệu quả. Điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng hơn. […]
Các mẫu kế hoạch marketing cụ thể giúp doanh nghiệp tiến hành các chiến lược marketing tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Cùng Chuyên Gia Marketing tìm hiểu về các kế hoạch, chiến lược, công cụ tiếp thị như: Social media, content marketing, digital marketing, business to business,… Bài […]
Marketing là giải pháp vô cùng cần thiết để phát triển doanh nghiệp, tuy nhiên nó lại là con giao hai lưỡi nếu như bạn không có kiến thức hoặc theo sót giám sát. Vì thế khái niệm Marketing Audit là gì mới ra đời, là một giải pháp kiểm toán tiếp thị, kiểm tra, […]
Lead-Hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng, đây là đối tượng mà các nhà quảng cáo và các marketer quan tâm, hướng đến trong việc kinh doanh. Nhưng để hiểu cặn kẽ các loại lead, lead trong marketing là gì, phân tích đánh giá lead cách chính xác, chiến lược phát triển lead, […]
Công nghệ phát triển, digital marketing giúp cho doanh nghiệp quản trị quy trình kinh doanh một cách tự động hóa, bao gồm có CRM marketing với mục đích quản trị quan hệ khách hàng, mang lại tính năng cá nhân hóa khách hàng theo hệ thống, phân tích, từ đó đưa ra nhiệm vụ […]
Marketing du kích là gì? Một hình thức quảng cáo không còn xa lạ với các Marketer. Tuy nhiên, đây là hình thức đòi hỏi rất nhiều tính sáng tạo mới có thể tạo ra bất ngờ cho khách hàng. Ưu điểm lớn nhất là chi phí thấp, hiệu cao và để lại ấn tượng […]
Marketing trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp, nghề Marketing cũng đang là một ngành nghề “hot” trong thị trường việc làm. Để trở thành một Marketer giỏi cần những kỹ năng Marketing online gì? Trả lời cho câu hỏi trên hãy cùng tôi tham khảo bài viết dưới […]