Các mẫu kế hoạch marketing cụ thể giúp doanh nghiệp tiến hành các chiến lược marketing tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Cùng Chuyên Gia Marketing tìm hiểu về các kế hoạch, chiến lược, công cụ tiếp thị như: Social media, content marketing, digital marketing, business to business,… Bài […]
Marketing là giải pháp vô cùng cần thiết để phát triển doanh nghiệp, tuy nhiên nó lại là con giao hai lưỡi nếu như bạn không có kiến thức hoặc theo sót giám sát. Vì thế khái niệm Marketing Audit là gì mới ra đời, là một giải pháp kiểm toán tiếp thị, kiểm tra, […]
Lead-Hay còn được gọi là khách hàng tiềm năng, đây là đối tượng mà các nhà quảng cáo và các marketer quan tâm, hướng đến trong việc kinh doanh. Nhưng để hiểu cặn kẽ các loại lead, lead trong marketing là gì, phân tích đánh giá lead cách chính xác, chiến lược phát triển lead, […]
Công nghệ phát triển, digital marketing giúp cho doanh nghiệp quản trị quy trình kinh doanh một cách tự động hóa, bao gồm có CRM marketing với mục đích quản trị quan hệ khách hàng, mang lại tính năng cá nhân hóa khách hàng theo hệ thống, phân tích, từ đó đưa ra nhiệm vụ […]
Marketing du kích là gì? Một hình thức quảng cáo không còn xa lạ với các Marketer. Tuy nhiên, đây là hình thức đòi hỏi rất nhiều tính sáng tạo mới có thể tạo ra bất ngờ cho khách hàng. Ưu điểm lớn nhất là chi phí thấp, hiệu cao và để lại ấn tượng […]
Marketing trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp, nghề Marketing cũng đang là một ngành nghề “hot” trong thị trường việc làm. Để trở thành một Marketer giỏi cần những kỹ năng Marketing online gì? Trả lời cho câu hỏi trên hãy cùng tôi tham khảo bài viết dưới […]
Global marketing là gì không chỉ còn là khái niệm mà các thương hiệu lớn mới có thể biết đến. Hiện nay, đây là khái niệm hầu hết các nhà kinh doanh đều quan tâm và đặt đó làm mục tiêu phát triển doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu […]
Ngày nay, Google được người dùng biết đến là một công cụ tìm kiếm có chất lượng cao nhất trên internet, trả về hàng triệu, hàng chục triệu dữ liệu kết quả tìm kiếm mỗi ngày. Google ngày càng thông minh hơn trước đây rất nhiều là điều ai cũng phải công nhận. Các kết […]
Trong thời buổi cạnh tranh ngày càng gay gắt, khách hàng hàng ngày càng có nhu cầu cao hơn, để có thể tồn tại và phát triển thương hiệu vững mạnh các doanh nghiệp cần xây dựng chiến dịch marketing, bằng cách sử dụng những kênh tiếp thị, phương tiện truyền thông xã hội, digital […]
Khi mới nghe thuật ngữ cách marketing du kích hầu như ai trong chúng ta cũng liên tưởng đến chiến tranh du kích vì về bản chất chúng có nhiều điểm giống nhau. Xét về chiến thuật du kích phụ thuộc phần vào yếu tố bất ngờ. Và marketing du kích cũng vậy. Để hiểu […]