Google marketing

Ngày nay, Google được người dùng biết đến là một công cụ tìm kiếm có chất lượng cao nhất trên internet, trả về hàng triệu, hàng chục triệu dữ liệu kết quả tìm kiếm mỗi ngày. Google ngày càng thông minh hơn trước đây rất nhiều là điều ai cũng phải công nhận. Các kết […]

Campaign marketing

Trong thời buổi cạnh tranh ngày càng gay gắt, khách hàng hàng ngày càng có nhu cầu cao hơn, để có thể tồn tại và phát triển thương hiệu vững mạnh các doanh nghiệp cần xây dựng chiến dịch marketing, bằng cách sử dụng những kênh tiếp thị, phương tiện truyền thông xã hội, digital […]

Xu hướng SEM trong marketing hiệu quả hiện nay là gì?

SEM trong marketing

SEM là sự kết hợp giữa SEO và Google Ads (Quảng cáo google tìm kiếm). Một cách marketing rất hiệu quả trong ngắn hạn cũng như dài hạn. Hiện nay đa số các doanh nghiệp sẽ áp dụng SEM trong marketing thay vì chỉ SEO. SEM trong marketing là gì có lẽ là câu hỏi […]

Phân tích Phòng Marketing đầy đủ

Phòng Marketing rất quan trọng trong việc tạo ra doanh thu kinh doanh và việc tăng trưởng một doanh nghiệp vì vai trò bộ phận tiếp thị trong việc tìm kiếm, thu hút và giữ chân khách hàng. Nếu không có những chiến lược marketing mạnh mẽ, khách hàng tiềm năng có thể sẽ gặp […]

Tìm hiểu về Insight trong marketing

Insight trong marketing là gì? Là việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn khách hàng, hiện tại, việc này đang là ưu tiên số một trong chiến lược Marketing. Để có thể thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởng doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp ngày càng […]

Viral Marketing như thế nào là hiệu quả?

Người dùng thời hiện đại sẽ khó để chấp nhận kiểu quảng cáo trực tiếp, vì cảm giác rất phiền phức, không mang đến giá trị cho họ. Vì thế xu hướng quảng cáo một cách tự nhiên Viral Marketing mới ra đời và có hiệu ứng rất tốt từ người dùng. Cùng tìm hiểu […]