Xu hướng SEM trong marketing hiệu quả hiện nay là gì?

SEM trong marketing

SEM là sự kết hợp giữa SEO và Google Ads (Quảng cáo google tìm kiếm). Một cách marketing rất hiệu quả trong ngắn hạn cũng như dài hạn. Hiện nay đa số các doanh nghiệp sẽ áp dụng SEM trong marketing thay vì chỉ SEO. SEM trong marketing là gì có lẽ là câu hỏi […]

Tìm hiểu tất tần tật về Macro Marketing

Môi trường vi mô và môi trường vĩ mô là 2 nhân tố gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh. Để có thể xây dựng chiến lược marketing đúng đắn, cần hiểu rõ các yếu tố như: Macro marketing là gì, sự khác nhau giữa Macro và Micro, các thành phần chiến […]

Phân tích Phòng Marketing đầy đủ

Phòng Marketing rất quan trọng trong việc tạo ra doanh thu kinh doanh và việc tăng trưởng một doanh nghiệp vì vai trò bộ phận tiếp thị trong việc tìm kiếm, thu hút và giữ chân khách hàng. Nếu không có những chiến lược marketing mạnh mẽ, khách hàng tiềm năng có thể sẽ gặp […]

Tìm hiểu về Insight trong marketing

Insight trong marketing là gì? Là việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn khách hàng, hiện tại, việc này đang là ưu tiên số một trong chiến lược Marketing. Để có thể thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởng doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp ngày càng […]

Viral Marketing như thế nào là hiệu quả?

Người dùng thời hiện đại sẽ khó để chấp nhận kiểu quảng cáo trực tiếp, vì cảm giác rất phiền phức, không mang đến giá trị cho họ. Vì thế xu hướng quảng cáo một cách tự nhiên Viral Marketing mới ra đời và có hiệu ứng rất tốt từ người dùng. Cùng tìm hiểu […]

Chuyên gia Marketing giỏi là người như nào?

Có kinh nghiệm, khả năng sáng tạo, giao tiếp tốt và kèm theo đó Anh văn lưu loát, năng động, tự tin… là những yêu cầu rất chung và thường thấy ở các nhà tuyển dụng khi tìm kiếm nhân viên cho bộ phận marketing. Nhưng liệu những thông tin như thế có đủ để […]

Các hình thức Marketing online phổ biến hiện nay

Internet là nơi lý tưởng để nhà quảng cáo tiếp cận được lượng lớn đối tượng mục tiêu kinh doanh cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy yêu cầu doanh nghiệp có chính sách Marketing online, chiến lược digital marketing phù hợp để có thể bắt kịp thời đại. Các hình […]

Một số mẹo Kịch bản chốt SALE với khách hàng

Kịch bản nói chuyện với khách hàng thuyết phục, tương tác với khách hàng tốt sẽ là yếu tố cốt lõi tạo sự thành công của một nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, kỹ năng giao tiếp khéo léo, nụ cười duyên dáng hay phong thái lịch thiệp, chỉn chu cũng sẽ là yếu tố […]

Tìm hiểu Chiến lược 5P trong marketing

Mô hình 5P trong marketing hiện nay đang được ví như một giải pháp bứt phá về hiệu quả cho chiến lược truyền thông, social media, digital marketing, đặc biệt trong giai đoạn công nghệ hiện nay nhu cầu con người càng khó nắm bắt, thì với chiến lược 5P đúng đắn sẽ giúp bạn […]