Global marketing là gì không chỉ còn là khái niệm mà các thương hiệu lớn mới có thể biết đến. Hiện nay, đây là khái niệm hầu hết các nhà kinh doanh đều quan tâm và đặt đó làm mục tiêu phát triển doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu […]
Ngày nay, Google được người dùng biết đến là một công cụ tìm kiếm có chất lượng cao nhất trên internet, trả về hàng triệu, hàng chục triệu dữ liệu kết quả tìm kiếm mỗi ngày. Google ngày càng thông minh hơn trước đây rất nhiều là điều ai cũng phải công nhận. Các kết […]
Trong thời buổi cạnh tranh ngày càng gay gắt, khách hàng hàng ngày càng có nhu cầu cao hơn, để có thể tồn tại và phát triển thương hiệu vững mạnh các doanh nghiệp cần xây dựng chiến dịch marketing, bằng cách sử dụng những kênh tiếp thị, phương tiện truyền thông xã hội, digital […]
Khi mới nghe thuật ngữ cách marketing du kích hầu như ai trong chúng ta cũng liên tưởng đến chiến tranh du kích vì về bản chất chúng có nhiều điểm giống nhau. Xét về chiến thuật du kích phụ thuộc phần vào yếu tố bất ngờ. Và marketing du kích cũng vậy. Để hiểu […]
SEM là sự kết hợp giữa SEO và Google Ads (Quảng cáo google tìm kiếm). Một cách marketing rất hiệu quả trong ngắn hạn cũng như dài hạn. Hiện nay đa số các doanh nghiệp sẽ áp dụng SEM trong marketing thay vì chỉ SEO. SEM trong marketing là gì có lẽ là câu hỏi […]
Môi trường vi mô và môi trường vĩ mô là 2 nhân tố gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh. Để có thể xây dựng chiến lược marketing đúng đắn, cần hiểu rõ các yếu tố như: Macro marketing là gì, sự khác nhau giữa Macro và Micro, các thành phần chiến […]
Phòng Marketing rất quan trọng trong việc tạo ra doanh thu kinh doanh và việc tăng trưởng một doanh nghiệp vì vai trò bộ phận tiếp thị trong việc tìm kiếm, thu hút và giữ chân khách hàng. Nếu không có những chiến lược marketing mạnh mẽ, khách hàng tiềm năng có thể sẽ gặp […]
Insight trong marketing là gì? Là việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn khách hàng, hiện tại, việc này đang là ưu tiên số một trong chiến lược Marketing. Để có thể thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởng doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp ngày càng […]
Người dùng thời hiện đại sẽ khó để chấp nhận kiểu quảng cáo trực tiếp, vì cảm giác rất phiền phức, không mang đến giá trị cho họ. Vì thế xu hướng quảng cáo một cách tự nhiên Viral Marketing mới ra đời và có hiệu ứng rất tốt từ người dùng. Cùng tìm hiểu […]
Ngày này người tiêu dùng có xu hướng chọn các thương hiệu với sản phẩm, dịch vụ đem lại lợi ích cho cộng đồng, doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, có thể thấy mọi người luôn ủng hộ tích cực các hoạt động gây quỹ trên social media. Đó là lý do vì […]