SEM là sự kết hợp giữa SEO và Google Ads (Quảng cáo google tìm kiếm). Một cách marketing rất hiệu quả trong ngắn hạn cũng như dài hạn. Hiện nay đa số các doanh nghiệp sẽ áp dụng SEM trong marketing thay vì chỉ SEO. SEM trong marketing là gì có lẽ là câu hỏi […]
Môi trường vi mô và môi trường vĩ mô là 2 nhân tố gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình kinh doanh. Để có thể xây dựng chiến lược marketing đúng đắn, cần hiểu rõ các yếu tố như: Macro marketing là gì, sự khác nhau giữa Macro và Micro, các thành phần chiến […]
Phòng Marketing rất quan trọng trong việc tạo ra doanh thu kinh doanh và việc tăng trưởng một doanh nghiệp vì vai trò bộ phận tiếp thị trong việc tìm kiếm, thu hút và giữ chân khách hàng. Nếu không có những chiến lược marketing mạnh mẽ, khách hàng tiềm năng có thể sẽ gặp […]
Insight trong marketing là gì? Là việc thấu hiểu nhu cầu và mong muốn khách hàng, hiện tại, việc này đang là ưu tiên số một trong chiến lược Marketing. Để có thể thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởng doanh nghiệp. Đó là lý do các doanh nghiệp ngày càng […]
Người dùng thời hiện đại sẽ khó để chấp nhận kiểu quảng cáo trực tiếp, vì cảm giác rất phiền phức, không mang đến giá trị cho họ. Vì thế xu hướng quảng cáo một cách tự nhiên Viral Marketing mới ra đời và có hiệu ứng rất tốt từ người dùng. Cùng tìm hiểu […]
Ngày này người tiêu dùng có xu hướng chọn các thương hiệu với sản phẩm, dịch vụ đem lại lợi ích cho cộng đồng, doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, có thể thấy mọi người luôn ủng hộ tích cực các hoạt động gây quỹ trên social media. Đó là lý do vì […]
Có kinh nghiệm, khả năng sáng tạo, giao tiếp tốt và kèm theo đó Anh văn lưu loát, năng động, tự tin… là những yêu cầu rất chung và thường thấy ở các nhà tuyển dụng khi tìm kiếm nhân viên cho bộ phận marketing. Nhưng liệu những thông tin như thế có đủ để […]
Internet là nơi lý tưởng để nhà quảng cáo tiếp cận được lượng lớn đối tượng mục tiêu kinh doanh cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy yêu cầu doanh nghiệp có chính sách Marketing online, chiến lược digital marketing phù hợp để có thể bắt kịp thời đại. Các hình […]
Kịch bản nói chuyện với khách hàng thuyết phục, tương tác với khách hàng tốt sẽ là yếu tố cốt lõi tạo sự thành công của một nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, kỹ năng giao tiếp khéo léo, nụ cười duyên dáng hay phong thái lịch thiệp, chỉn chu cũng sẽ là yếu tố […]
Mô hình 5P trong marketing hiện nay đang được ví như một giải pháp bứt phá về hiệu quả cho chiến lược truyền thông, social media, digital marketing, đặc biệt trong giai đoạn công nghệ hiện nay nhu cầu con người càng khó nắm bắt, thì với chiến lược 5P đúng đắn sẽ giúp bạn […]