Dịch vụ seo từ khóa top google tại Hải Phòng là giải pháp giúp website của bạn có thứ hạng cao trên công cự tìm kiếm google. Nhằm mục đích tiết kiệm chí phí, tăng cao doanh thu cho các doanh nghiệp, tổ chức.
Seo từ khóa top google là gì?
Dựa vào ý nghĩa của keyword, thì có 3 dạng từ khóa cơ bản bạn cần chú ý đến:
Từ khóa giao dịch (Transactional Keyword)
Từ khóa giao dịch (Transactional Keyword) là từ khóa người dùng gõ vào khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Tất cả từ khóa trong ví dụ “quần áo” tôi đề cập ở trên là từ khóa dạng giao dịch. Chúng có thể là từ khóa chung chung (như từ khóa “đầm váy”) hoặc từ khóa phạm vi hẹp hơn (như từ khóa “đầm váy dự tiệc size lớn tại TP.HCM”)
Những truy vấn của người dùng theo chiều hướng Transactional thì sẽ có khả năng chuyển đổi tốt hơn. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh của nó rất khốc liệt.
Do vậy, tìm ra được Long-Tail Keyword tốt có độ cạnh tranh thấp mới quan trọng.
Những từ giúp bạn nhắm đến từ khóa hiệu quả hơn bao gồm:
- Tính từ (tốt nhất, khuyến mãi, đỏ)
- Tên thương hiệu (giày Nike)
- Mô tả sản phẩm cụ thể (giày bóng rổ nam)
Đừng cố tranh hạng những sản phẩm hay thương hiệu mà bạn không bán. Điều này có hại hơn là có lợi.
Từ khóa thông tin (Informational Keyword)
Từ khóa thông tin (Informational Keyword) là từ khóa người dùng sử dụng khi muốn biết thông tin mới. Chúng thường chứa từ để hỏi như “là gì” “thế nào”.
Ví dụ: “lịch sử Việt Nam” là từ khóa thông tin.
Những từ khóa này giúp tăng uy tín và độ nhận biết thương hiệu thông qua chia sẻ kiến thức chuyên môn với mọi người.
Tuy nhiên, từ khóa thông tin cũng có thể tạo ra Conversion (chuyển đổi). Bởi vì mọi người thường search thông tin theo chủ đề trước khi mua sản phẩm liên quan.
Với từ khóa thông tin, bạn phải tránh lối viết bài PR sản phẩm. Lúc này, người dùng chỉ mong muốn thấy những bài viết đáng tin và chỉnh chu.
Bạn nên thêm CTA và quảng cáo sản phẩm khi phù hợp. Nhưng bài viết cần mang lại thông tin giá trị chứ không phải bài viết PR.
Từ khóa điều hướng (Navigational Keyword)
Từ khóa điều hướng (Navigational Keyword) là từ khóa người dùng sử dụng để đi đến trang hoặc website cụ thể do họ không nhớ chính xác URL hoặc không muốn gõ tất cả ra.
Ví dụ như: “Trang chủ Microsoft” hay “GTVSEO”.
Tối ưu thứ hạng cho từ khóa điều hướng của trang bạn rất quan trọng. Nhưng nếu là từ khóa của người khác thì sẽ là sự lãng phí đấy.
Chẳng hạn người dùng tìm “Trang chủ Microsoft”. Họ sẽ không click vào Apple hay Debian Linux dù hai cái tên này cũng xuất hiện trên SERP.
Dịch vụ seo từ khóa top google
Dịch Vụ SEO Top Google là loại hình SEO nhắm mục tiêu cho các từ khóa cụ thể để tối ưu giúp chúng có được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google.
Thường thì mục tiêu cho Dịch vụ SEO top Google bao gồm lên top 10, top 5, top 3 hoặc top 1 trên trang nhất của SERP Google (Trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google).
- Xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.
- Đánh trúng từ khóa mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn.
- Phù hợp với các doanh nghiệp có ít sản phẩm (<10)
- Các doanh nghiệp mới bắt đầu tiếp cận SEO
- Chi phí hợp lý.
- Hỗ trợ tối ưu toàn bộ website khi bạn có nhu cầu.
Báo giá seo từ khóa top google
Gói cơ bản
Từ 18 triệu/tháng
- Số lượng: 10 – 40 từ khóa
- Mục tiêu: Top 10
- Thời gian: 3-6 tháng
- Tạo nội dung chất lượng
- Onpage cao cấp
- Kế hoạch link building
- SEO Local
- Chăm sóc mạng xã hội
- Báo cáo hàng tháng
- Chăm sóc website 247
Gói nâng cao
Từ 28 triệu/tháng
- Số lượng: 50-100 từ khóa
- Mục tiêu: Top 10
- Thời gian: 6-9 tháng
- Tạo nội dung chất lượng
- Onpage cao cấp
- Kế hoạch link building
- SEO Local
- Chăm sóc mạng xã hội
- Báo cáo hàng tháng
- Chăm sóc website 247
Quy trình seo từ khóa top google
Google có các thuật toán bí mật để xếp hạng các website. Chưa kể các thuật toán này liên tục được cập nhật theo chiều hướng phức tạp hơn.
Đối với bài viết nghiên cứu từ khóa chuyên sâu, tôi sẽ đi vào 3 phần quan trọng:
- Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa Google & phân loại triển khai
- 4 Cách nghiên cứu từ khóa cho website đã có sẵn
- Lập kế hoạch triển khai Content
Bạn có thể đánh dấu trang lại để dành thời gian tìm hiểu. Ở đây tôi sẽ chỉ nói sơ lược một quy trình nghiên cứu từ khóa tổng quan trong 5 bước để bạn dễ hình dung.
- Bước 1: Xác định từ khóa chính (Parent Keyword) – dựa vào chủ đề bài viết. Bạn cần xác định từ khóa mà bạn sẽ triển khai xuyên suốt nội dung
- Bước 2: Nghiên cứu các từ khóa con. Đây là lúc bạn nên dùng công cụ hỗ trợ
- Bước 3: Kiểm tra kết hợp các thuật ngữ chính và từ khóa đuôi dài trong mỗi nhóm. để có thể tăng sự đa dạng từ khóa, unique content mà vẫn đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi cao
- Bước 4: Xem cách các đối thủ cạnh tranh xếp hạng cho các từ khóa này. Từ đó chọn lọc ra danh sách từ khóa nên cạnh tranh
- Bước 5: Sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa Google AdWords để cắt giảm danh sách từ khóa của bạn.
Vậy là xong, bạn đã có danh sách từ khóa để triển khai chiến lược content. Nhưng khoan, bạn đang thắc mắc về công cụ hỗ trở tôi nói đến ở bước 2, đúng không nào? Tôi sẽ giải thích ngay đây.