Giấy chứng nhận Quảng cáo video Google Ads + Đáp án

Bài đánh giá về Quảng cáo video Google Ads

Tổng hợp câu hỏi và đáp án ” Bài đánh giá về Quảng cáo video Google Ads”

Bài đánh giá về Quảng cáo video Google Ads gồm 50 câu hỏi và thời gian làm bài là 75 phút.

Xin lưu ý:

  • Bạn cần đạt điểm số từ 80% trở lên mới có thể vượt qua bài đánh giá này
  • Nếu bạn kết thúc bài đánh giá sớm hoặc hết thời gian mà bạn không có đủ số câu trả lời đúng, thì bạn sẽ không vượt qua được bài đánh giá và sẽ không thể làm tiếp từ chỗ bạn đã bỏ dỡ
  • Bạn không thể xem lại hoặc chỉnh sửa câu trả lời khi đã chuyển sang câu hỏi tiếp theo (hoặc nhấn nút nộp bài ở câu hỏi cuối cùng)
  • Nếu lần trước chưa vượt qua được bài đánh giá này, thì bạn phải chờ 1 ngày mới có thể làm lại

Câu hỏi và đáp án 50 câu

Đề số 3666225

Câu hỏi 1 trong số 50

Theo mô hình ABCD, nguyên tắc direct (hướng dẫn cụ thể) đề cập đến ba yếu tố cơ bản mà mỗi video trên YouTube nên có (nếu có thể). Bạn nên hướng dẫn họ cụ thể và làm nổi bật sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp.

Yếu tố thứ ba trong thành phần hướng dẫn cụ thể của nguyên tắc ABCD của YouTube là gì?

Tạo lời kêu gọi hành động sao cho mọi người dễ nhìn thấy và có thể nghe rõ.

Bao gồm hai bản dịch ngôn ngữ khác nhau.

Chỉnh sửa quảng cáo dạng video để có thời lượng dưới 5 giây.

Điều chỉnh lại tài sản hình ảnh và video.

Câu hỏi 2 trong số 50

Loại báo cáo nào của YouTube Analytics giúp bạn biết được thời lượng xem trung bình của tất cả video trên kênh thương hiệu của bạn?

Báo cáo tần suất

Báo cáo nhân khẩu học về hoạt động xem

Báo cáo mức độ thường xuyên xem

Báo cáo tỷ lệ giữ chân người xem

Câu hỏi 3 trong số 50

Là một người sáng tạo trên YouTube, Kieran có thể tiếp cận hơn 2 tỷ người dùng đang hoạt động mỗi tháng và sử dụng các điểm cải tiến của nền tảng này để tạo ra các nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng. YouTube cho phép anh tự do thể hiện bản thân, tìm kiếm cơ hội mới và kiếm tiền trong khi sử dụng YouTube.

YouTube giúp người sáng tạo kiếm tiền bằng cách nào?

Người sáng tạo nhận được tiền mỗi khi tải nội dung lên YouTube.

Người sáng tạo nhận được tiền khi số lượng người đăng ký vượt qua một mức nhất định.

Người sáng tạo nhận được tiền khi đăng tải quảng cáo trên video của mình.

Người sáng tạo nhận được tiền khi tạo ra hoạt động tương tác chéo kênh.

Câu hỏi 4 trong số 50

Những đối tượng có ý định mua hàng cao nhất sẽ dễ bị thông điệp của bạn tác động nhất.

Đối tượng nào bao gồm những người đã tìm kiếm trên Google trước khi tương tác với doanh nghiệp của bạn?

Đối tượng trong danh sách tiếp thị lại tùy chỉnh trên YouTube

Đối tượng khách hàng tương tự trên YouTube

Đối tượng đối sánh khách hàng trên YouTube

Đối tượng có ý định tùy chỉnh trên YouTube

Câu hỏi 5 trong số 50

Định dạng quảng cáo TrueView cho hành động sử dụng tính năng Đặt giá thầu thông minh để tối ưu hóa nhằm thúc đẩy khách hàng thực hiện một số hành động trên trang web.

Để sử dụng tính năng này, bạn phải bật tính năng nào trong tài khoản Google Ads?

Công nghệ máy học

Theo dõi chuyển đổi

Đề xuất quảng cáo

Thanh toán tự động

Câu hỏi 6 trong số 50

Google đã tạo ra nguyên tắc ABCD của YouTube để hướng dẫn các nhà quảng cáo cách phát triển các tệp sáng tạo mang lại tác động mạnh. Bạn Thu hút (Attract) người dùng ngay từ lúc bắt đầu và lồng ghép Thương hiệu (Brand) một cách tự nhiên. Sau cùng, bạn Hướng dẫn cụ thể (Direct) cho khách hàng điều mà bạn muốn họ làm.

Đề xuất còn lại là gì?

Tạo (Create) kết nối bằng cách đặt cookie trên thiết bị của họ.

Giao tiếp (Communicate) với người xem thông qua phần mềm bên thứ ba.

Kết nối (Connect) với người xem thông qua cảm xúc và kỹ năng kể chuyện.

Phối hợp (Coordiante) với các kênh tiếp thị phụ để giữ liên lạc với bạn.

Câu hỏi 7 trong số 50

Giải pháp YouTube và video của Google được đặc biệt điều chỉnh để phù hợp với mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp bạn. Các giải pháp này có thể tăng mức độ nhận biết bằng cách khiến cho khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của bạn đầu tiên. Các giải pháp này có thể tăng sự cân nhắc của khách hàng bằng cách mời họ tương tác với thương hiệu của bạn trong những khoảnh khắc họ có ý định mua hàng cao.

Giải pháp YouTube và video của Google có thể giúp đạt được mục tiêu tiếp thị nào khác?

Các giải pháp này có thể khuyến khích người dùng cung cấp thông tin của họ.

Các giải pháp này có thể dự đoán sự giảm giá của từ khóa.

Các giải pháp này có thể làm giảm số lượt nhấp không mong muốn từ các đối thủ.

Các giải pháp này có thể thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động có ý nghĩa mà bạn có thể đo lường được.

Câu hỏi 8 trong số 50

Hãy ghép từng định dạng quảng cáo TrueView với loại đặt giá thầu tương ứng. (Có lựa chọn bạn không cần dùng đến).

TrueView trong luồng
TrueView cho hành động
TrueView cho phạm vi tiếp cận
Khám phá TrueView
Giá mỗi lần xem (CPV)
Giá mỗi lần xem (CPV)
Giá mỗi nghìn lần hiển thị (CPM)
Giá mỗi hành động (CPA)

Câu hỏi 9 trong số 50

Theo thiết kế, quảng cáo YouTube cung cấp ba kết quả kinh doanh riêng biệt cho nhà quảng cáo.

Ba kết quả kinh doanh mà YouTube cung cấp theo thiết kế là gì?

Xác minh, xác nhận, phản hồi

Danh tính, đề xuất, ý nghĩa

Lắng nghe, giám sát, làm theo

Mức độ nhận biết, sự cân nhắc, hành động

Câu hỏi 10 trong số 50

Những yếu tố nào được dùng để tạo nhóm đối tượng chung sở thích tùy chỉnh?

Số liệu tính toán, lợi tức, SSL (lớp cổng bảo mật) của trang web và lượt ghé qua cửa hàng ứng dụng

Các tùy chọn, lượt truy cập, FTP (giao thức truyền tệp) của trang web và tổng số lượt cập nhật ứng dụng

Số lượt tải ứng dụng, số chuyến tham quan, mạng cục bộ của trang web và quyền truy cập ứng dụng của người dùng

Từ khoá, địa điểm, URL của trang web và số lượt tải ứng dụng

Câu hỏi 11 trong số 50

Iryna đang tạo một quảng cáo đệm dài sáu giây cho YouTube và cô muốn áp dụng các phương pháp hay nhất của Google. Cô dự định sẽ sử dụng sản phẩm của mình trong video cùng với điệp khúc quảng cáo của công ty. Cô biết rằng có một phương pháp hay nhất khác để phá vỡ khoảng cách giữa cô ấy và người xem.

Khi tạo quảng cáo đệm, phương pháp phá vỡ khoảng cách giữa cô ấy và người xem nghĩa là gì?

Các quảng cáo không có diễn viên hoặc nhân vật

Các quảng cáo cung cấp bốn loại chiết khấu khác nhau

Các quảng cáo có thời gian được xem ít hơn một phần tư

Các quảng cáo trong đó có nhân vật nói trực tiếp vào máy quay

Câu hỏi 12 trong số 50

Điều gì tạo nên một chuyển đổi tương tác video trong chiến dịch TrueView cho hành động?

Người dùng xem 10 giây quảng cáo, sau đó chuyển đổi trong vòng 7 ngày.

Người dùng thấy quảng cáo hiển thị, sau đó chuyển đổi trong vòng 24 giờ.

Người dùng xem toàn bộ quảng cáo và chuyển đổi trong vòng 30 ngày.

Người dùng xem 10 giây quảng cáo, sau đó thay đổi ý định trong vòng 3 ngày.

Câu hỏi 13 trong số 50

Khung trình tự nào của quảng cáo video tập trung vào vị trí của người xem và hành động họ đang thực hiện khi tương tác với quảng cáo YouTube?

Quy tắc ứng xử

Ngữ cảnh

Khái niệm

Tiêu dùng

Câu hỏi 14 trong số 50

Trong các giải pháp đối tượng bên thứ nhất hiện có của YouTube, bạn có thể dùng giải pháp nào để tìm được khách hàng tương lai với các đặc điểm như sau: từ 35 đến 54 tuổi, đang tìm xe mô tô, có thể là đang sử dụng iPhone?

Đối tượng tương tự

Đối sánh khách hàng

Tiếp thị lại

Đối sánh chính xác

Câu hỏi 15 trong số 50

Landon đang làm việc cho một công ty quảng cáo trực tuyến và tin rằng YouTube sẽ là một sự bổ sung hiệu quả trong chiến lược quảng cáo cho vị khách hàng của mình vì anh biết YouTube có phạm vi tiếp cận mở rộng đến hai tỷ người dùng đang hoạt động mỗi tháng và có những cải tiến mới gần đây giúp tăng số lượng người dùng.

Anh có thể giới thiệu cho khách hàng của mình về hai điểm cải tiến nào trong thế hệ mới? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Phiên mô phỏng máy chơi trò chơi

YouTube trên màn hình TV

Phiên đấu giá hành động trực tiếp

Thực tế ảo 360

Phát trực tiếp từ thiết bị di động

Câu hỏi 16 trong số 50

Khách hàng của Ben sở hữu hơn 20 cửa hàng bán vitamin trong khu vực và đã đạt được thành công nhờ quảng cáo YouTube. Ben đề xuất khách hàng sử dụng lượt ghé thăm cửa hàng thực tế từ TrueView cho hành động làm giải pháp đo lường để đánh giá ảnh hưởng của chiến dịch trực tuyến đến hành động ngoại tuyến. Vị khách hàng này yêu cầu Ben giải thích sự kiện nào dẫn đến lượt ghé thăm cửa hàng thực tế.

Sự kiện nào dẫn đến lượt ghé thăm cửa hàng thực tế khi dùng TrueView cho hành động?

Những người dùng mua một sản phẩm từ trang web và đến cửa hàng trong vòng 90 ngày, cũng như những người dùng đã nhấp vào quảng cáo và đã đến cửa hàng trong vòng 90 ngày

Những người dùng xem hết quảng cáo và đến cửa hàng trong vòng 90 ngày, cũng như những người dùng đã nhấp vào quảng cáo hai lần trở lên và đã đến cửa hàng trong vòng 90 ngày

Những người dùng đã nhấp vào một thành phần của quảng cáo và đến cửa hàng trong vòng 30 ngày, cũng như những người dùng đã xem quảng cáo được 10 giây và đến cửa hàng trong vòng 30 ngày

Những người dùng đã bỏ qua quảng cáo trước khi hết 10 giây và đã đến cửa hàng trong vòng 30 ngày, cũng như những người dùng đã nhấn vào nút quay lại và đã đến cửa hàng trong vòng 30 ngày

Câu hỏi 17 trong số 50

Khi đặt ra mục tiêu nào sau đây thì nhà quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả khi sử dụng quảng cáo trên trang đầu của YouTube?

Tiến hành chiến dịch dài hạn với chi phí hợp lý.

Tiếp cận một lượng đối tượng khổng lồ trong lúc diễn ra một sự kiện trọng đại.

Đạt được số lượt xem cao với mức giá mỗi lần xem thấp.

Thay thế các chiến dịch quảng cáo trên TV và đạt được phạm vi tiếp cận tối đa.

Câu hỏi 18 trong số 50

Đại lý quảng cáo của Janice gặp một khách hàng muốn biết thói quen thưởng thức nội dung đa phương tiện đã phát triển như thế nào theo thời gian trước khi muốn chi tiêu ngân sách của mình cho YouTube. Khách hàng đó quan tâm đến thiết bị di động và muốn biết về phần trăm thời gian xem YouTube diễn ra trên thiết bị di động.

Thời gian xem trên YouTube trên thiết bị di động là bao nhiêu phần trăm?

60% thời gian xem trên YouTube diễn ra trên thiết bị di động.

25% thời gian xem trên YouTube diễn ra trên thiết bị di động.

Google và YouTube không cùng chia sẻ chỉ số thời gian xem trên thiết bị.

75% thời gian xem trên YouTube diễn ra trên thiết bị di động.

Câu hỏi 19 trong số 50

Lori quản lý hoạt động tiếp thị kỹ thuật số cho một đại lý lữ hành và cô tin rằng YouTube có thể giúp đại lý của mình tiếp cận mạng lưới khách hàng rộng hơn. Cô nói với sếp của mình rằng người dùng chọn YouTube vì nội dung đa dạng và phong phú.

Lori có thể đưa ra hai lý do nào khác để lý giải cho việc người dùng chọn YouTube? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Người dùng có thể kết nối trực tiếp với một cộng đồng.

Người dùng có thể tương tác trực tiếp với người sáng tạo mà họ quan tâm.

Người dùng có thể tìm kiếm cơ hội việc làm cụ thể.

Người dùng có thể tìm kiếm quảng cáo cụ thể.

Câu hỏi 20 trong số 50

Loại Tín hiệu đối tượng nào của Google tiếp cận người tiêu dùng trên YouTube dựa vào thói quen tiêu dùng của họ?

Đối tượng đang cân nhắc mua hàng

Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh

Sự kiện trong đời

Mô hình người tiêu dùng

Câu hỏi 21 trong số 50

Bạn có thể tìm thấy loại dữ liệu nào khi chạy một cuộc thử nghiệm quảng cáo bằng cách dùng Đòn bẩy thương hiệu?

Những điều lưu ý về những chỗ quảng cáo còn thiết sót và các biến thể được tạo ra từ những kết quả.

Giá trị chuyển đổi của mỗi quảng cáo, thứ hạng của quảng cáo đó cùng những yếu tố khác, và các tỷ lệ giảm

Các tùy chọn phân phối đã tùy chỉnh, vị trí đặc biệt và giá trị quảng cáo

Tác động của từng quảng cáo lên mức độ nhận biết thương hiệu, mức độ cân nhắc của khách hàng và mức truy lại quảng cáo

Câu hỏi 22 trong số 50

Câu nào sau đây miêu tả đúng nhất về giải pháp Đối tượng chung sở thích trên YouTube?

Giải pháp Đối tượng chung sở thích tiếp cận mọi người dựa trên độ tuổi, các mối quan hệ và số lượng sản phẩm.

Giải pháp Đối tượng chung sở thích trên YouTube tiếp cận mọi người dựa trên lối sống, các mối quan tâm và thói quen tiêu dùng.

Giải pháp Đối tượng chung sở thích trên YouTube tiếp cận mọi người dựa trên hệ điều hành, loại thiết bị và nhà mạng di động.

Giải pháp Đối tượng chung sở thích trên YouTube tiếp cận mọi người dựa trên thông tin mà họ tích cực tìm hiểu, các chỉ báo liên quan đến ý định mua hàng và các bài khảo sát.

Câu hỏi 23 trong số 50

Google cung cấp các loại tín hiệu đối tượng khác nhau. Hãy ghép từng nhóm khách hàng trên YouTube với loại tín hiệu sẽ giúp các nhà quảng cáo kết nối với nhóm khách hàng đó.

Những người vừa mới có con
Những người đăng ký theo dõi các kênh về xe ô tô
Những người đang tìm kiếm sản phẩm thức ăn cho chó trên các trang web mua sắm
Những người thường hay lui tới các cửa hàng bán sản phẩm dã ngoại
Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh
Sự kiện trong đời
Đối tượng đang cân nhắc mua hàng
Mô hình người tiêu dùng

Câu hỏi 24 trong số 50

Khách hàng của bạn quan tâm đến việc thử nghiệm quảng cáo đệm 6 giây.

Bạn có thể chia sẻ cho họ 2 mẹo nào khi sử dụng quảng cáo đệm? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Hoạch định thời gian cho việc xây dựng bối cảnh của quảng cáo và gây được ấn tượng.

Chỉ tập trung vào một mục tiêu đơn giản duy nhất.

Chỉ dùng quảng cáo trên TV làm bước đệm.

Tạo quảng cáo cho màn hình lớn.

Câu hỏi 25 trong số 50

Sau một cuộc thảo luận với chuyên gia về các giải pháp đối tượng của Google, Reilly đã sẵn sàng trình bày về công dụng của tùy chọn nhắm mục tiêu Thông tin nhân khẩu học chi tiết cho khách hàng sử dụng YouTube.

Hai đặc điểm của tùy chọn nhắm mục tiêu Thông tin nhân khẩu học chi tiết là gì? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Tình trạng sở hữu nhà ở

Tình trạng sở hữu thú cưng

Trình độ học vấn

Sở thích về âm nhạc

Câu hỏi 26 trong số 50

Theo nguyên tắc ABCD của Google, bạn nên dùng 2 cách nào để kết nối với người xem? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Tăng nhịp độ quảng cáo để thu hút và duy trì sự chú ý lâu hơn.

Tận dụng phần âm thanh trong quảng cáo để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu.

Buộc người dùng phải đăng ký hoặc để lại email để tắt quảng cáo xuất hiện.

Sử dụng video có các cảnh quay từ phim hoặc chương trình truyền hình để thu hút sự chú ý.

Quay những quảng cáo có yếu tố gây xúc động để nhận được sự đồng cảm.

Câu hỏi 27 trong số 50

Đâu là một trong những sản phẩm tạo sự nhận biết của YouTube?

Đối sánh khách hàng

Video nổi bật trên trang đầu

Dữ liệu của bên thứ nhất

Sự kiện trong đời

Câu hỏi 28 trong số 50

Các nhà quảng cáo chọn YouTube vì nền tảng đem lại những hiệu quả đã được minh chứng.

Đâu là hai lý do khác khiến nhà quảng cáo chọn YouTube? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Cung cấp Quảng cáo tìm kiếm hiệu quả cho đối tượng của họ

Cung cấp thông tin chi tiết về đối tượng và các công cụ tiên tiến để giúp tạo chiến dịch có tác động mạnh

Có thư viện nội dung số lớn nhất thế giới

Khuyến khích đối tượng tương tác và thu hút sự chú ý của họ

Câu hỏi 29 trong số 50

Lợi ích chính của quảng cáo đệm là gì?

Tiếp cận các trang web bên ngoài

Tỷ lệ bỏ qua thấp

Mức độ chú ý của người xem cao

Giá trị tín hiệu cao

Câu hỏi 30 trong số 50

Nhà quảng cáo có thể tận dụng Google Surveys như thế nào?

Google Surveys có thể khám phá ra những câu hỏi hàng đầu mà đối tượng mục tiêu của nhà quảng cáo đang thắc mắc.

Google Surveys có thể xác thực ý tưởng của nhà quảng cáo thông qua nhóm trọng điểm lớn nhất trên thế giới.

Google Surveys có thể lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo bằng cách nhận diện xu hướng và dự báo ngắn hạn.

Google Surveys có thể biết những gì mọi người đang tìm kiếm và tìm được những chủ đề có liên quan.

Câu hỏi 31 trong số 50

Vesta đang xây dựng một chiến dịch YouTube cho chuỗi trung tâm nhà cửa và vườn. Người chủ của chuỗi trung tâm này muốn quảng cáo một dòng sản phẩm thực vật có hoa mới đến những khách hàng đã từng mua hàng bằng cách dùng địa chỉ email họ cung cấp qua nhiều năm để tiến hành tiếp thị.

Đâu là giải pháp đối tượng của bên thứ nhất thích hợp nhất cho chiến dịch YouTube của Vesta?

Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh

Đối tượng có ý định tùy chỉnh

Đối tượng tương tự

Đối tượng đối sánh khách hàng

Câu hỏi 32 trong số 50

Định dạng video nào có trên đối tác video của Google?

TrueView cho phạm vi tiếp cận

Khám phá TrueView

Video nổi bật trên trang đầu

Quảng cáo 30 giây không thể bỏ qua

Câu hỏi 33 trong số 50

Định dạng nào sau đây là định dạng quảng cáo để tăng mức độ nhận biết do YouTube cung cấp có thể áp dụng phương thức CPD (chi phí mỗi ngày)?

Quảng cáo đệm

TrueView cho phạm vi tiếp cận

Video ngoài luồng

Quảng cáo tiêu đề

Câu hỏi 34 trong số 50

Mira giải thích với khách hàng của mình về cách YouTube giúp các thương hiệu tiếp cận với những khách hàng và khách hàng tiềm năng hấp dẫn nhất bằng cách hỗ trợ các thương hiệu này sử dụng dữ liệu thời gian thực và các tín hiệu mạnh mẽ để trở thành những người kể chuyện hiệu quả hơn.

Cô nên nhắc đến lợi ích nào khác về nhóm giải pháp đối tượng của YouTube?

Tín dụng Google miễn phí

Hạn mức ngân sách thấp hơn

Phạm vi tiếp cận trên nhiều thiết bị

Câu hỏi 35 trong số 50

Arturo đã trình bày với một khách hàng chuyên bán đồ điện tử rằng khả năng phân tích chi tiết đối tượng theo nhân khẩu học của YouTube có thể tác động tới nỗ lực quảng cáo của vị khách hàng này. Anh hiểu rằng thông tin nhân khẩu học chi tiết giúp nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng dựa trên những đặc điểm có thể định lượng và có giá trị đối với vị khách hàng đó.

Hai trong số những đặc điểm có thể định lượng này là gì? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Tình trạng sở hữu nhà ở

Loại thiết bị

Giao dịch trước đây

Sở thích về âm nhạc

Thu nhập hộ gia đình

Câu hỏi 36 trong số 50

YouTube Analytics cung cấp cho bạn thông tin chi tiết ngay từ lúc bạn tải video lên.

Ba loại câu hỏi nào có thể trả lời ai xem nội dung của khách hàng với một cú nhấp chuột?

Thời gian trong ngày, địa chỉ IP và phiên

Độ tuổi, giới tính và vị trí địa lý

Lượt truy cập gần nhất, thời gian xem và lượt đăng ký

Lượt xem, mua quảng cáo và điểm tín dụng

Câu hỏi 37 trong số 50

Theo Google, bạn nên dùng những cách kể chuyện nào trong các chiến dịch YouTube của mình?

Lấy nét, quay ảnh động, kịch bản khả thi tốt nhất

Quay toàn cảnh, quay cận cảnh, ảnh cận cảnh

Khơi gợi/khuếch đại/gợi nhớ, quay trực tiếp, theo dõi

Độ tương phản/ngữ cảnh/màu sắc, cảnh quay chìm, lợi nhuận

Câu hỏi 38 trong số 50

Khách hàng quảng cáo YouTube mới của Brandon sở hữu nhà hát được đánh giá tốt nhất ở trung tâm thành phố trong nhiều thập kỷ qua. Nhà hát này muốn thúc đẩy hành động và tận dụng các giải pháp đối tượng của YouTube để tiếp cận những người tiêu dùng có khả năng sẽ mua vé.

Brandon nên đề xuất giải pháp đối tượng nào của YouTube cho khách hàng này?

Đối tượng nhân khẩu học

Đối tượng sự kiện tùy chỉnh

Đối tượng đối sánh khách hàng

Đối tượng đòn bẩy thương hiệu

Câu hỏi 39 trong số 50

Khách hàng của Lou rất thích đề xuất anh ấy đưa ra, đó là xây dựng đối tượng bằng cách dùng từ khóa cụ thể để thu hút sự chú ý khi người dùng đang đưa ra quyết định mua hàng.

Lou đã đề xuất cho khách hàng của mình giải pháp đối tượng có ý định nào của YouTube?

Đối tượng có ý định tùy chỉnh

Đối tượng khách hàng cốt lõi

Đối tượng có tín hiệu mua

Đối tượng sự kiện trong đời

Câu hỏi 40 trong số 50

Jana đang thiết kế tệp sáng tạo mới cho chiến dịch YouTube theo nguyên tắc ABCD về quảng cáo YouTube. Tệp sáng tạo của cô ấy sử dụng nhân vật trong bối cảnh có tốc độ nhanh để thu hút người xem. Âm thanh và hình ảnh làm nổi bật biểu trưng và truyền tải thông điệp thương hiệu của cô ấy. Cô ấy đã tạo sự kết nối bằng cách sử dụng hành động để khơi gợi sự hứng thú ở người xem.

Cô ấy chưa triển khai đề xuất nào trong nguyên tắc ABCD?

Cô ấy chưa tạo trang web để lưu video YouTube trên máy chủ riêng.

Cô ấy cần tạo tên người dùng của miền và mật khẩu cho Công cụ lập kế hoạch hiệu suất.

Cô ấy chưa thiết lập quy trình thanh toán cho tài khoản chạy chiến dịch YouTube.

Cô ấy chưa hướng dẫn người xem nên thực hiện những hành động cụ thể nào sau khi xem quảng cáo.

Câu hỏi 41 trong số 50

Câu nào dưới đây là đúng khi nói về quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua?

Bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua trên YouTube và Google Maps.

Bạn có thể mua quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua theo chiến lược đặt giá thầu CPM mục tiêu thông qua Google Ads.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua bổ sung cho các chiến dịch quảng cáo trên TV và giúp mở rộng phạm vi tiếp cận.

Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua là quảng cáo xuất hiện trong 6 giây trước khi video được phát.

Câu hỏi 42 trong số 50

Một nhà quảng cáo YouTube muốn thúc đẩy các mục tiêu về phản hồi trực tiếp. Reyna, một nhân viên của Google phụ trách YouTube, giải thích rằng YouTube cho hành động kết hợp các định dạng sử dụng tính năng Đặt giá thầu thông minh, đối tượng có ý định rõ ràng và khả năng đo lường của YouTube. Nhờ đó, YouTube cho hành động có thể giúp chuyển đổi sự tương tác trên YouTube thành những hành động quan trọng nhất.

YouTube giúp nhà quảng cáo thúc đẩy những hành động nào?

YouTube thúc đẩy hành động tập trung vào doanh số bán thêm, doanh số bán lại, doanh số giao dịch đổi hàng và doanh số từ chính sách khớp giá.

YouTube thúc đẩy hành động tập trung vào các ứng dụng, hoạt động trên trang web, việc tạo khách hàng tiềm năng và số lượt ghé qua cửa hàng thực.

YouTube thúc đẩy hành động dựa trên thời điểm truy cập, số lượt xem trang, số lượt tải video xuống và số lượt tìm địa chỉ IP.

YouTube thúc đẩy hành động dựa trên tỷ lệ thoát, số lượt truy cập lại, các mục đã quét và việc phân phối cookie.

Câu hỏi 43 trong số 50

Công cụ dựa trên dữ liệu của Google nào dưới đây là một phần giải pháp của Google Analytics?

Think with Google

Google Xu hướng

Google Video 360

Google Surveys

Câu hỏi 44 trong số 50

Câu nào dưới đây đúng khi nói về Quảng cáo đệm?

Loại quảng cáo này là các quảng cáo trong luồng, có thể bỏ qua sau 5 giây.

Loại quảng cáo này nằm ở trên cùng nguồn cấp dữ liệu video trang chủ của YouTube.

Loại quảng cáo này là các quảng cáo trong luồng hiện lên sau video.

Loại quảng cáo này giúp tăng phạm vi tiếp cận, tần suất và mức độ nhận biết thương hiệu.

Câu hỏi 45 trong số 50

Hãy ghép từng mục tiêu tiếp thị với định dạng quảng cáo TrueView đã tối ưu hóa để đạt được mục tiêu đó.

TrueView trong luồng
Khám phá TrueView
TrueView cho phạm vi tiếp cận
TrueView cho hành động
Sự cân nhắc
Sự cân nhắc
Mức độ nhận biết
Hành động

Câu hỏi 46 trong số 50

Khách hàng mới nhất của Myra sử dụng quy trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để theo dõi thông tin khách hàng. Họ muốn sử dụng dữ liệu này để thu hút các khách hàng cũ bằng chiến dịch trên YouTube, để quảng cáo cho dòng sản phẩm mới nhất của họ.

Myra nên chọn giải pháp đối tượng có ý định nào trên YouTube cho chiến dịch này?

Đối tượng Đối sánh khách hàng và Đối tượng tương tự

Đối tượng người tiêu dùng trực tiếp và Đối tượng mới

Đối tượng Ứng viên lý tưởng và đối tượng CRM

Đối tượng người mua hàng chung chung và Đối tượng quay lại

Câu hỏi 47 trong số 50

Mina là chủ một cửa hàng thời trang cao cấp và đã đạt được thành công nhờ quảng cáo trên YouTube trong năm vừa qua. Cô ấy chưa biết nên chọn loại giá thầu nào cho Chiến dịch TrueView cho hành động của mình. Mina có dữ liệu chuyển đổi trong một năm, nhưng cô không hài lòng với mức chi phí thu nạp khách hàng mà cô phải trả cho các lượt chuyển đổi đó.

Loại giá thầu nào là phù hợp nhất trong tình huống này?

Lượt chuyển đổi tối đa

Chi phí mục tiêu cho mỗi lượt chuyển đổi

Chi phí tối thiểu cho mỗi lượt chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu

Câu hỏi 48 trong số 50

Lợi ích chính của TrueView cho phạm vi tiếp cận là gì?

Loại chiến dịch này giúp nhà quảng cáo tối đa hóa số lượt xem.

Tối ưu hóa để tăng số lượt hiển thị thay vì số lượt xem.

Bạn sẽ dùng phương thức đặt giá thầu giá mỗi lần xem (CPV) để thanh toán.

Bạn trả tiền khi khán giả xem 30 giây của quảng cáo.

Câu hỏi 49 trong số 50

Đâu là hai kiểu nhà quảng cáo thích hợp sử dụng giải pháp đối tượng có mục đích tùy chỉnh? (Hãy chọn hai đáp án).

Chọn tất cả các câu trả lời chính xác

Các nhà quảng cáo muốn cải tiến mà không phải cài đặt thẻ chuyển đổi.

Các nhà quảng cáo đang tìm cách mở rộng các chiến dịch tìm kiếm không sử dụng thương hiệu.

Các nhà quảng cáo quảng bá cho các doanh nghiệp có mức ngân sách hơn 100.000 đô la.

Các nhà quảng cáo chỉ chạy các chiến dịch video và mức ngân sách tối thiểu là 500 đô la.

Các nhà quảng cáo sử dụng tính năng theo dõi chuyển đổi trong chiến dịch video.

Câu hỏi 50 trong số 50

Đối tác video của Google là mối quan hệ đối tác được hình thành thông qua dịch vụ quảng cáo nào?

Google Analytics 360

Google Marketing Platform

Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google

Google AdSense

 

1/5 - (3 bình chọn)