Đáp án Giấy chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads

Bài đánh giá chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh

Tổng hợp câu hỏi và đáp án “Bài đánh giá về quảng cáo Hiển thị của Google Ads”.

Bài đánh giá về quảng cáo Hiển thị của Google Ads gồm 49 câu hỏi và thời gian làm bài là 75 phút.

Xin lưu ý:

  • Bạn cần đạt điểm số từ 80% trở lên mới có thể vượt qua bài đánh giá này
  • Nếu bạn không có đủ số câu trả lời đúng khi kết thúc bài đánh giá sớm hoặc khi hết thời gian, thì bạn sẽ không vượt qua được bài đánh giá và sẽ không thể quay lại làm tiếp từ chỗ đã bỏ dở
  • Bạn không thể xem lại hoặc chỉnh sửa câu trả lời một khi đã chuyển sang câu hỏi tiếp theo (hoặc nhấn nút nộp bài ở câu hỏi cuối cùng)
  • Nếu chưa vượt qua được bài đánh giá lần trước, thì bạn phải đợi 1 ngày mới có thể làm lại

Danh sách câu hỏi + Đáp án

Phần thi chứng nhận Quảng cáo hiển thị hình ảnh Google Ads được tổng hợp bởi MrH  tỷ lệ đáp án đúng chưa đạt quá cao nên dưới đây chỉ là đáp án tham khảo, tỷ lệ đúng trên 70%. Nếu bạn muốn thi nhanh chứng chỉ thì tham khảo bộ đáp án chuẩn đến gần 90% của bài thi mạng tìm kiếm:

50 câu hỏi thi chứng chỉ google ads mạng tìm kiếm + Đáp án chuẩn

Chú ý: đáp án là phần in đậm màu đỏ.

Đề thi số 3666225: 49 câu

Câu hỏi 1 trong số 49

Một trong những lý do mà nhà quảng cáo nên cân nhắc việc sử dụng Công cụ lập kế hoạch hiệu suất hằng tháng là gì?

  • Cần lập kế hoạch để tính mức trung bình của tỷ lệ nhấp
  • Thử nghiệm A/B
  • Google Ads được cập nhật tự động
  • Các phiên đấu giá luôn biến động

Câu hỏi 2 trong số 49

Tính năng đặt giá thầu tự động có thể giúp nhà quảng cáo cải thiện điều gì?

  • Khả năng cạnh tranh
  • Hiệu suất
  • Ngôn ngữ
  • Lời kêu gọi hành động

Câu hỏi 3 trong số 49

Joshua có một cửa hàng trực tuyến bán thiết bị ván trượt. Anh ấy nhận thấy rằng khách hàng tiềm năng đang tìm các loại ván trượt cụ thể, nhưng lại rời khỏi trang web của anh ấy mà không hoàn tất việc mua hàng.

Joshua có thể sử dụng loại chiến dịch nào trong Mạng Hiển thị của Google để giới thiệu nổi bật loại ván trượt mà khách hàng tiềm năng đã xem nhưng chưa mua?

  • Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnh
  • Tái tiếp thị linh động
  • Tái tiếp thị tiêu chuẩn
  • Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh

Câu hỏi 4 trong số 49

Công ty của bạn cung cấp dịch vụ bảo trì nhà cửa và bạn muốn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, ngân sách của bạn khá là hạn hẹp.

  • Tại sao Google Ads là lựa chọn phù hợp với bạn?
  • Quảng cáo của bạn sẽ được phân phát trên mọi công cụ tìm kiếm.
  • Bạn có thể đặt ngân sách theo ý mình và thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào.
  • Với Google Ads, bạn sẽ luôn thanh toán theo chi phí cho mỗi lượt tiếp cận (đã định sẵn dựa trên ngân sách của bạn).
  • Các mô hình máy học sẽ tự động xác định ngân sách quảng cáo của bạn.

Câu hỏi 5 trong số 49

Hai lợi ích của việc sử dụng tính năng đặt giá thầu tự động là gì?

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Phân tích khả năng cạnh tranh
  • CPA cao hơn
  • Tiết kiệm thời gian 
  • Đảm bảo đem lại kết quả 
  • Phân tích chéo

Câu hỏi 6 trong số 49

Quảng cáo hiển thị thích ứng mang lại lợi ích gì?

  • Quyền kiểm soát quảng cáo hoàn toàn và sự đơn giản
  • Toàn quyền kiểm soát về quảng cáo và phạm vi tiếp cận
  • Phạm vi tiếp cận, quy mô, khả năng kiểm soát
  • Phạm vi tiếp cận, sự đơn giản, công nghệ tự động hoá

Câu hỏi 7 trong số 49

Một nhà bán lẻ sở hữu một cửa hàng trực tuyến quy mô lớn chuyên bán đồ cổ. Nhà bán lẻ này muốn tạo một chiến dịch Hiển thị.

Hai trong số ba thông tin đầu vào mà nhà bán lẻ này phải cung cấp để tạo chiến dịch Hiển thị là gì?

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Các ví dụ về từ khoá
  • Vị trí ví dụ 
  • Thành phần mẫu quảng cáo 
  • Số tiền ngân sách

Câu hỏi 8 trong số 49

Quảng cáo Hiển thị của Google giúp hàng ngàn nhà quảng cáo trên khắp thế giới đạt được mục tiêu tiếp thị mỗi ngày bằng cách nào?

  • Loại quảng cáo này giúp họ tạo các giải pháp mua hàng trực tuyến dành riêng cho các định dạng của quảng cáo Hiển thị.
  • Loại quảng cáo này giúp họ tập trung vào các chiến dịch của mình trên Gmail hoặc TrueView để tách những đối tượng cụ thể hiệu quả hơn.
  • Loại quảng cáo này giúp họ lựa chọn những video cụ thể trên YouTube để đặt quảng cáo.
  • Loại quảng cáo này giúp họ chạy quảng cáo và kết nối với đối tượng thông qua Gmail, YouTube và hàng triệu trang web khác. 

Câu hỏi 9 trong số 49

Hank muốn sử dụng chiến dịch “Tối đa hoá lượt chuyển đổi” kèm theo Công cụ lập kế hoạch hiệu suất.

Công cụ này có thể đề xuất gì cho Hank?

  • Tỷ lệ giá thầu chiến dịch đề xuất
  • Ngân sách trung bình hằng ngày nên dùng 
  • Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) nên dùng ở cấp chiến dịch
  • Chi phí mục tiêu nên dùng để thu nạp khách hàng ở cấp chiến dịch (CPA mục tiêu)

Câu hỏi 10 trong số 49

Chiến lược chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (ECPC) là loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?

  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào lượt chuyển đổi
  • Chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức độ nhận biết
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào sự cân nhắc 
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào doanh thu

Câu hỏi 11 trong số 49

Việc sử dụng lượt chuyển đổi phân bổ theo lượt nhấp không phải lần cuối cùng giúp ích như thế nào cho chức năng dự báo của Công cụ lập kế hoạch hiệu suất?

  • Xác định phương án nhắm mục tiêu theo vị trí có lợi nhất
  • Tìm cơ hội tăng trưởng liên quan tới phương án nhắm mục tiêu theo thiết bị
  • Giúp phân bổ ngân sách nhằm gia tăng lượt chuyển đổi 
  • Giúp khai thác xu hướng theo mùa trong suốt cả năm

Câu hỏi 12 trong số 49

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất tự động làm gì?

  • Đề xuất cấu trúc quảng cáo phù hợp cho ngân sách của bạn
  • Đặt ngân sách quảng cáo để đạt mức tăng trưởng tối đa 
  • Dự đoán hiệu suất trong tương lai của chiến dịch hiện tại
  • Sử dụng công nghệ máy học để nhắm mục tiêu đến phân khúc nhân khẩu học mới

Câu hỏi 13 trong số 49

Lucy đang tạo một chiến dịch Hiển thị mới với mục tiêu là nâng cao mức độ nhận biết.

Lucy nên sử dụng những chế độ nhắm mục tiêu nào? (Chọn 2 câu trả lời).

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Đối tượng chung sở thích
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học 
  • Tái tiếp thị tiêu chuẩn
  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng
  • Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh

Câu hỏi 14 trong số 49

Google Ads được thiết kế để cung cấp ba yếu tố cho mọi nhà quảng cáo: mức độ liên quan, khả năng kiểm soát và kết quả. Google Ads cung cấp mức độ liên quan bằng cách kết nối nhà quảng cáo với đúng người dùng vào đúng thời điểm. Google Ads cung cấp kết quả bằng cách chỉ tính phí khi bạn nhận được một lượt nhấp.

Google Ads cung cấp quyền kiểm soát cho nhà quảng cáo bằng cách nào?

  • Bằng cách giúp nhà quảng cáo kiểm soát số tiền họ chi tiêu tối đa mỗi tháng.
  • Bằng cách giúp nhà quảng cáo kiểm soát giá thầu cao nhất tiếp theo được phép dùng trong các phiên đấu giá mà họ tham gia
  • Giúp nhà quảng cáo kiểm soát số lượng hành động cụ thể tương ứng với số tiền họ bỏ ra
  • Giúp nhà quảng cáo kiểm soát xem nên đặt quảng cáo trong phiên đấu giá để cạnh tranh với đối thủ nào

Câu hỏi 15 trong số 49

Một nhà quảng cáo đạt được nhiều thành công nhờ Google Tìm kiếm. Nhà quảng cáo này muốn tạo một chiến dịch Hiển thị để mở rộng phạm vi tiếp cận. Nhà quảng cáo này muốn quá trình thiết lập càng đơn giản càng tốt.

Nhà quảng cáo này nên chọn chế độ nhắm mục tiêu nào trong chiến dịch Hiển thị?

  • Nhắm mục tiêu được chọn thủ công
  • Nhắm mục tiêu được tối ưu hoá và nhắm mục tiêu được chọn thủ công
  • Nhắm mục tiêu được tối ưu hoá 
  • Không chọn chế độ nhắm mục tiêu nào

Câu hỏi 16 trong số 49

Để gia tăng doanh số bằng chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google, Charlotte muốn tiếp cận những đối tượng đã tìm sản phẩm của cô trên trang web bằng cách sử dụng các quảng cáo mới cho chính những sản phẩm đó.

Cô ấy nên chọn chế độ nhắm mục tiêu nào để đạt được mục tiêu đề ra?

  • Tái tiếp thị linh động 
  • Đối tượng chung sở thích
  • Tái tiếp thị
  • Tái tiếp thị tiêu chuẩn

Câu hỏi 17 trong số 49

Chiến dịch Hiển thị của Marta đã mang lại kết quả thành công ngoài mong đợi. Marta biết rằng khi cô tăng thêm chi tiêu thì lợi nhuận sẽ tăng, nhưng hiện tại cô chưa thể làm như vậy.

Trong trường hợp này, Công cụ lập kế hoạch hiệu suất sẽ giúp ích cho Marta như thế nào?

  • Hướng dẫn nhân viên của cô về các nguyên tắc cơ bản khi lập ngân sách cá nhân.
  • Tối ưu hoá ngân sách quảng cáo mà cô có sẵn để tăng trưởng đến mức tối đa.
  • Xác định xem trong tổng ngân sách của cô có phần nào có thể đóng góp vào hoạt động tiếp thị hay không.
  • Xác định xem những quảng cáo nào của Google phù hợp nhất với thương hiệu của cô.

Câu hỏi 18 trong số 49

Diana đang chạy một chiến dịch tái tiếp thị hiệu quả. Cô muốn mở rộng phạm vi tiếp cận bằng các chế độ nhắm mục tiêu khác. Trong quá trình tạo chiến dịch Hiển thị trên Google Ads với mục tiêu tiếp thị là “Tác động đến sự cân nhắc”, Diana chọn Đối tượng tương tự làm chế độ nhắm mục tiêu.

Chiến dịch sử dụng thông tin nào để xác định Đối tượng tương tự?

  • Mối quan tâm của đối tượng về nhiều chủ đề
  • Người dùng chủ động nghiên cứu và có ý định mua sản phẩm hoặc dịch vụ mới
  • Thông tin đầu vào từ từ khoá, URL và ứng dụng
  • Thông tin đầu vào từ trang đích hoặc từ khoá cụ thể

Câu hỏi 19 trong số 49

Trina đang cân nhắc sử dụng tính năng đặt giá thầu tự động vì cô muốn nâng cao hiệu quả cho quy trình quản lý chiến dịch.

Tính năng đặt giá thầu tự động có thể nâng cao hiệu quả theo 3 cách nào?

Chọn 3 câu trả lời đúng

  • Tiết kiệm thời gian và tài nguyên tiếp thị 
  • Đặt giá thầu phù hợp cho mỗi phiên đấu giá 
  • Đặt giá thầu thủ công cho những thời điểm cụ thể trong ngày
  • Ngân sách hằng ngày quyết định giá thầu tối thiểu và giá thầu tối đa
  • Kết hợp nhiều loại tín hiệu khác nhau để đánh giá ý định của người dùng 

Câu hỏi 20 trong số 49

Khi nào bạn nên sử dụng Quảng cáo hiển thị thích ứng?

  • Khi mục tiêu chính của bạn là đáp ứng các yêu cầu về xây dựng thương hiệu.
  • Khi bạn đặt hiệu suất làm mục tiêu chính.
  • Khi quảng cáo của bạn sẽ chỉ chạy ở các vùng mà biểu ngữ được phép xuất hiện.
  • Khi mục tiêu chính của bạn là kiểm soát giao diện của quảng cáo

Câu hỏi 21 trong số 49

Cửa hàng thực tế chuyên bán đồ chơi của Jacob phụ thuộc vào các chỉ số ngoại tuyến, chẳng hạn như lượt ghé thăm cửa hàng thực tế và doanh số tại cửa hàng thực tế. Jacob nghe nói có những loại chiến dịch chuyên biệt có thể giúp anh đạt được những mục tiêu này.

Loại chiến dịch nào được thiết kế để giúp Jacob đạt được các mục tiêu kinh doanh ngoại tuyến của mình?

  • Chiến dịch khám phá
  • Địa phương
  • Chiến dịch video
  • Hiển thị

Câu hỏi 22 trong số 49

Một nhà tiếp thị đang theo dõi doanh thu do chiến dịch của anh ấy tạo ra. Anh ấy muốn nhận được khoản lợi tức đầu tư cụ thể từ mức chi tiêu quảng cáo mỗi tháng.

Loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào sẽ đáp ứng nhu cầu của anh ấy?

  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào sự cân nhắc
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào doanh thu
  • Chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức độ nhận biết
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào lượt chuyển đổi

Câu hỏi 23 trong số 49

Marisol quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho một chuỗi cửa hàng đồ chơi, có cả cửa hàng thực tế và cửa hàng trực tuyến.

Marisol nên sử dụng chiến dịch nào trên Google Ads để trình bày hình ảnh của các sản phẩm, quảng cáo kho hàng đồ chơi tại địa phương và kho hàng đồ chơi trên mạng của công ty cô, đồng thời tăng lưu lượng truy cập vào trang web và số lượng khách đến các cửa hàng đồ chơi tại địa phương?

  • Tìm kiếm
  • Hiển thị
  • Mua sắm
  • Video

Câu hỏi 24 trong số 49

Marta có kinh phí tiếp thị eo hẹp và cô muốn sử dụng một chiến lược có thể thu hút khách hàng đến với trang web của cô với mức phí định sẵn.

Chiến lược đặt giá thầu nào có thể đáp ứng nhu cầu của Marta?

  • Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
  • Tối đa hoá số lượt nhấp
  • Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu)
  • Chi phí mục tiêu để thu nạp khách hàng (tCPA)

Câu hỏi 25 trong số 49

Claire đã tạo một chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google.

Đâu là lý do phù hợp nhất cho quyết định chạy chiến dịch tái tiếp thị của Claire?

  • Tăng lượt nhấp
  • Tác động đến sự cân nhắc
  • Tăng mức độ nhận biết
  • Thúc đẩy hành động

Câu hỏi 26 trong số 49

Tại sao nhà quảng cáo nên cân nhắc việc sử dụng Quảng cáo hiển thị thích ứng?

  • Vì quảng cáo này giúp các nhà quảng cáo và nhà xuất bản cung cấp trải nghiệm nhanh hơn cho đối tượng bằng AMP.
  • Vì quảng cáo này tự động tạo quảng cáo từ hình ảnh, video, dòng tiêu đề, biểu trưng và thông tin mô tả bạn cung cấp.
  • Vì quảng cáo này cung cấp vị trí đặt quảng cáo không giới hạn trên toàn bộ môi trường web với mức chi phí chung thấp hơn các định dạng quảng cáo khác.
  • Vì quảng cáo này giúp nhà quảng cáo có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với vị trí mà quảng cáo của họ sẽ xuất hiện trên các trang web.

Câu hỏi 27 trong số 49

Một nhà quảng cáo muốn tạo ra các lượt chuyển đổi thông qua quảng cáo Hiển thị của Google, nhưng họ đang đặt giá thầu nhờ sự trợ giúp của chiến dịch.

Nhà quảng cáo này có thể chọn những chiến lược đặt giá thầu nào trong chiến dịch Hiển thị để tự động đặt giá thầu? Hãy chọn hai đáp án.

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Chi phí mỗi lần tương tác
  • CPA mục tiêu (chi phí thu nạp khách hàng)
  • ROAS mục tiêu (Lợi tức trên chi tiêu quảng cáo)
  • CPC Nâng cao (chi phí mỗi lượt nhấp)

Câu hỏi 28 trong số 49

Đâu là lợi ích khi sử dụng Quảng cáo hiển thị thích ứng?

  • Có thể phản hồi với thử nghiệm A/B thủ công.
  • Có thể chạy trên khoảng không quảng cáo gốc.
  • Có thể tải lên được.
  • Có thể đáp ứng các yêu cầu cụ thể về xây dựng thương hiệu.

Câu hỏi 29 trong số 49

Lợi ích chính của Quảng cáo hiển thị thích ứng là gì?

  • Bạn có thể tải thành phần mẫu quảng cáo của riêng mình lên.
  • Bạn có thể chọn hình ảnh từ các thư viện tích hợp của quảng cáo.
  • Bạn có thể tải quảng cáo của riêng mình lên bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn.
  • Bạn có thể thiết lập để quảng cáo hiển thị ở các vùng phù hợp với biểu ngữ.

Câu hỏi 30 trong số 49

Tại sao việc tự động hoá giá thầu so với việc sử dụng phương thức đặt giá thầu thủ công, sẽ góp phần vào thành công của chiến dịch trên Google Ads?

  • Giá thầu phù hợp thường là một mục tiêu không đổi và khó đạt được.
  • Nếu không đặt giá thầu một cách hiệu quả, bạn có thể bỏ lỡ các lượt chuyển đổi có giá trị.
  • Ý định của người dùng và khả năng hoàn thành hành động có giá trị cho doanh nghiệp của bạn không thay đổi theo vị trí, thời gian hoặc thiết bị.
  • Hành trình của khách hàng ngày càng trở nên phức tạp, do đó, giá thầu nên dựa vào hành vi chung của người dùng.

Câu hỏi 31 trong số 49

Những nhận định nào sau đây là đúng khi nói về việc sử dụng các chế độ nhắm mục tiêu để tối ưu hoá chiến dịch trên Google Ads? (Chọn 2 câu trả lời).

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Chế độ nhắm mục tiêu theo nhân khẩu giúp nhà quảng cáo phân phát quảng cáo đến các hộ gia đình có số lượng nhân khẩu cụ thể.
  • Chế độ nhắm mục tiêu theo vị trí giúp bạn phân phát quảng cáo ở những vị trí địa lý cụ thể mà bạn chọn. 
  • Chế độ nhắm mục tiêu theo thiết bị giúp bạn tiếp cận khách hàng trên mọi thiết bị: máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh.
  • Chế độ nhắm mục tiêu theo nghề nghiệp giúp bạn chỉ phân phát quảng cáo đến những người làm việc trong một lĩnh vực cụ thể. 

Câu hỏi 32 trong số 49

Bill vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm mới cho công ty và anh đang dùng quảng cáo Hiển thị của Google để tác động đến sự cân nhắc của khách hàng.

  • Tính năng nhắm mục tiêu trong quảng cáo Hiển thị của Google giúp Bill đạt được mục tiêu tiếp thị của mình bằng cách nào?
  • Bằng cách giúp Bill tăng doanh số của mỗi giao dịch thông qua việc điều chỉnh giá sản phẩm dựa vào mối quan tâm của khách hàng.
  • Bằng cách giúp Bill cải thiện trải nghiệm của khách hàng thông qua việc chỉ tìm những đối tượng quan tâm đến sản phẩm của anh ấy.
  • Bằng cách giúp Bill phân phát quảng cáo đến đúng đối tượng mà anh chọn, dựa vào mục tiêu tiếp thị tự động của anh ấy.
  • Bằng cách giúp Bill truyền tải thông điệp của mình đến người dùng một cách có chiến lược khi họ đang chủ động duyệt xem, nghiên cứu hoặc so sánh các loại sản phẩm mà anh bán. 

Câu hỏi 33 trong số 49

Bạn nên sử dụng định dạng quảng cáo Hiển thị nào sau đây nếu lo ngại về phần mềm độc hại, đồng thời muốn bảo đảm trải nghiệm quảng cáo an toàn trên tất cả nền tảng?

  • Quảng cáo Tìm kiếm
  • Quảng cáo AMPHTML
  • Quảng cáo hiển thị thích ứng
  • Quảng cáo dạng hình ảnh 

Câu hỏi 34 trong số 49

Một nhà tiếp thị bán lẻ của một cửa hàng bán dụng cụ tu sửa nhà cửa đang sử dụng chiến dịch Hiển thị để tạo quảng cáo.

Chiến dịch Hiển thị có thể mang lại lợi ích gì cho nhà tiếp thị này?

  • Định dạng quảng cáo của anh ấy được lấy trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu, cho phép anh ấy kiểm soát hoàn toàn kích thước, vị trí và hướng màn hình. 
  • Chiến dịch Hiển thị sẽ tự động tạo quảng cáo từ các thành phần quan trọng mà anh ấy cung cấp, chẳng hạn như dòng tiêu đề, thông tin mô tả, biểu trưng và hình ảnh.
  • Chiến dịch Hiển thị sẽ tự động tạo quảng cáo từ dữ liệu của nhà cung cấp nội dung của Google, so khớp nguồn cấp dữ liệu của trang web với các hình ảnh và thông tin mô tả có sẵn phù hợp nhất.
  • Nhà tiếp thị này có thể tự tạo quảng cáo bằng dòng tiêu đề, thông tin mô tả, biểu trưng và hình ảnh có kích thước tuỳ chỉnh.

Câu hỏi 35 trong số 49

Kevin có một bộ sưu tập lớn gồm các hình ảnh và video để sử dụng cho quảng cáo, nhưng anh lại không có nhiều thời gian để thiết kế mẫu quảng cáo cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.

Kevin có thể sử dụng định dạng quảng cáo Hiển thị nào để tiết kiệm thời gian?

  • Quảng cáo tải lên
  • Quảng cáo dạng hình ảnh
  • Quảng cáo hiển thị thích ứng 
  • Quảng cáo AMPHTML

Câu hỏi 36 trong số 49

Alan đã giới thiệu một dòng xe tay ga mới trên trang web của mình và đang sử dụng chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google để quảng cáo. Anh ấy chọn “Nâng cao mức độ nhận biết” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch của mình.

Tại sao Alan lại chọn “Nâng cao mức độ nhận biết” làm mục tiêu tiếp thị của mình?

  • Để tạo quảng cáo một cách linh động, dựa trên sự quan tâm của đối tượng đối với xe tay ga.
  • Để thu hút lại người dùng trước đây đã thể hiện sự quan tâm đến xe tay ga của anh ấy.
  • Để tương tác với các đối tượng trước đây đã mua xe tay ga của anh ấy.
  • Để tiếp cận nhóm đối tượng rộng lớn cho dòng xe tay ga của anh ấy. 

Câu hỏi 37 trong số 49

Ben bán đồ dùng gia đình qua trang web và ứng dụng.

Google Ads có thể giúp anh đạt được mục tiêu kinh doanh bằng những cách nào? (Chọn 2 câu trả lời).

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Bán dữ liệu về khách hàng tiềm năng cho anh ấy theo mức giá đặt sẵn.
  • Giúp người dùng tìm thấy các sản phẩm mà Ben cung cấp. 
  • Tăng tổng số lượt cài đặt và lượt tương tác với ứng dụng của anh ấy. 
  • Cung cấp thông tin dự báo rõ ràng để quá trình mua hàng diễn ra suôn sẻ.
  • Đặt quảng cáo về doanh nghiệp của anh ấy trên tất cả các công cụ tìm kiếm.

Câu hỏi 38 trong số 49

Hai ví dụ nào sau đây là các loại đối tượng bạn có thể tiếp cận khi sử dụng Đối tượng chung sở thích làm chế độ nhắm mục tiêu?

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Người đang tìm mua xe ô tô
  • Người đam mê môn đánh gôn 
  • Đàn ông và phụ nữ, độ tuổi từ 35 đến 44
  • Người hâm mộ hài kịch trên truyền hình 

Cha mẹ của trẻ sơ sinh

Câu hỏi 39 trong số 49

Câu nào sau đây là đúng khi nói về giá trị của Quảng cáo Hiển thị của Google?

  • Loại quảng cáo này sử dụng công nghệ tự động hoá và chiến lược đặt giá thầu tốt nhất để tiếp cận hàng triệu người dùng vào đúng thời điểm.
  • Loại quảng cáo này giúp nhà quảng cáo tiếp cận những khách hàng đang tìm những cụm từ cụ thể.
  • Loại quảng cáo này kết hợp những yếu tố cốt lõi của một chiến dịch để tiếp cận hàng triệu đối tượng có giá trị trên Internet. 
  • Loại quảng cáo này cho phép nhà quảng cáo có nhiều quyền kiểm soát nhất đối với những vị trí địa lý mà quảng cáo sẽ xuất hiện.

Câu hỏi 40 trong số 49

Brian sở hữu một công ty sản xuất các linh kiện thay thế giá rẻ cho xe đạp. Anh ấy muốn tăng quy mô doanh nghiệp của mình và muốn sử dụng Quảng cáo hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số.

Tính năng nào của quảng cáo Hiển thị của Google sẽ giúp Brian đạt được mục tiêu kinh doanh của mình?

  • Quảng cáo của anh ấy có thể chứa định dạng độc quyền, cho phép anh ấy thể hiện chính xác cách thức hoạt động của sản phẩm của mình.
  • Quảng cáo của Brian có thể xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm trên Google khi khách hàng tìm những cụm từ cụ thể.
  • Quảng cáo của anh ấy có thể giúp khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ trong quảng cáo.
  • Quảng cáo của Brian ấy có thể xuất hiện trên các trang web liên quan đến xe đạp, giúp kết nối anh với đối tượng tiềm năng của mình. 

Câu hỏi 41 trong số 49

Nhà quảng cáo nên chọn chiến lược đặt giá thầu nào khi mục tiêu chính của chiến dịch là mức độ hiển thị?

  • Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC)
  • Tối đa hoá số lượt nhấp 
  • Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
  • Tối đa hoá lượt chuyển đổi

Câu hỏi 42 trong số 49

Gavin đang tạo một chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số cho cửa hàng thời trang trực tuyến của mình. Mục tiêu của anh là kết nối với những người dùng đã từng xem các trang trên trang web của anh ấy nhưng không mua hàng.

Đối tượng nào là lựa chọn tốt nhất để giúp Gavin đạt được mục tiêu tiếp thị của mình?

  • Đối tượng chung sở thích
  • Đối tượng tái tiếp thị 
  • Đối tượng tương tự
  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng

Câu hỏi 43 trong số 49

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất có thể hỗ trợ bạn làm gì?

  • Tạo bản sao đã tối ưu hoá của chiến dịch hiện tại để bạn có thể chạy thử thông qua công cụ thử nghiệm và tạo bản nháp
  • Cải thiện lợi tức đầu tư để bạn có thể thu được thêm nhiều lượt chuyển đổi trong mức chi phí mục tiêu để thu nạp khách hàng (CPA mục tiêu).
  • Phân tích báo cáo cụm từ tìm kiếm cũng như thêm cả từ khoá và từ khoá phủ định, tuỳ vào hiệu suất trước đây
  • Xác định xem cần kích hoạt các tính năng nào của Google Ads nhằm đạt được hiệu suất tốt nhất cho chiến dịch của bạn

Câu hỏi 44 trong số 49

Bạn có thể tiếp cận nhóm đối tượng nào khi sử dụng chế độ nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học cho chiến dịch trong Mạng Hiển thị của Google?

  • Nam giới, 27 tuổi 
  • Kỹ sư netware được chứng nhận
  • Sinh viên
  • Cư dân của một thành phố nào đó

Câu hỏi 45 trong số 49

Nathan quản lý một trang web bán xe đạp. Anh ấy đang sử dụng chiến dịch Quảng cáo hiển thị của Google để thúc đẩy việc mua hàng trong phân khúc đó. Đồng thời, anh ấy chọn Đối tượng đang cân nhắc mua hàng làm phương án nhắm mục tiêu của mình.

Đối tượng đang cân nhắc mua hàng mang lại cho Nathan lợi thế gì để giúp anh đạt được mục tiêu tiếp thị?

  • Giúp anh tiếp cận những đối tượng quan tâm nhiều nhất đến sản phẩm anh ấy cung cấp. 
  • Tìm người dùng tương tự với những người trong danh sách tiếp thị lại ban đầu.
  • Hiển thị quảng cáo cho người dùng dựa trên sự kết hợp giữa dữ liệu đã khai báo và dự báo.
  • Tiếp cận người dùng theo lối sống, mối quan tâm và đam mê của họ.

Câu hỏi 46 trong số 49

Amanda sử dụng “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.

Chế độ nhắm mục tiêu nào phù hợp với chiến dịch của Amanda?

  • Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnh
  • Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự, Đối tượng chung sở thích
  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng chung sở thích, Đối tượng tương tự 
  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng, Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh, Đối tượng tương tự

Câu hỏi 47 trong số 49

Đối tượng mong muốn của Brian không nằm trong phân khúc của Đối tượng đang cân nhắc mua hàng.

Brian có thể chọn phương án nào khác phù hợp hơn để thúc đẩy sự cân nhắc của khách hàng tiềm năng?

  • Đối tượng tương tự
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh 
  • Tái tiếp thị tiêu chuẩn

Câu hỏi 48 trong số 49

Khi Quảng cáo hiển thị thích ứng được tập hợp tự động, yếu tố nào sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với vùng quảng cáo?

  • Định dạng, giao diện và đường liên kết ngoài
  • Định dạng, kích thước hình ảnh và đường dẫn liên kết ngoài
  • Kích thước, giao diện và định dạng 
  • Kích thước, đường dẫn liên kết ngoài và phông chữ

Câu hỏi 49 trong số 49

Là giám đốc tiếp thị của một công ty lớn, Cara đang xem xét việc chạy một chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google. Vì qua đó, cô có thể tiếp cận người dùng Internet toàn cầu trên nhiều trang web và ứng dụng nhất có thể.

Chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google sẽ đem đến cho Cara lợi ích nào khác?

  • Chiến dịch đôi khi có thể dùng làm Chiến dịch mua sắm.
  • Chiến dịch giúp cô thu thập dữ liệu sử dụng thống kê từ các trang web nơi quảng cáo của cô xuất hiện.
  • Chiến dịch này giúp cô có thể tương tác với những đối tượng có giá trị một cách nhanh chóng và thường xuyên. 
  • Chiến dịch này có thể dùng làm Chiến dịch mua sắm bất cứ lúc nào.

Các câu hỏi khác

Những câu hỏi của các đề thi khác. Vì lý do google ramdom câu hỏi trong bộ đề thi nên mỗi lần thi sẽ có khá nhiều câu khác nhau. Chính vì vậy nền dưới đây là tổng hợp các câu hỏi đề thi khác.

Câu hỏi 1 trong số 49

Một giám đốc tiếp thị muốn tăng phạm vi hiển thị quảng cáo cho dòng sản phẩm mới mà công ty sắp ra mắt. Cô biết rằng mình có thể tiếp cận nhiều người trên Internet nhờ sự trợ giúp của chiến dịch Hiển thị.

Chiến dịch Hiển thị có thể giúp cô đạt được mục tiêu tiếp thị bằng cách nào?

  • Quảng cáo của cô ấy sẽ xuất hiện bên trên và bên dưới kết quả tìm kiếm khi người dùng tìm những từ khoá liên quan đến dòng sản phẩm cô muốn quảng bá.
  • Google Maps sẽ nêu bật hoạt động kinh doanh của cô cùng với lựa chọn cho phép khách hàng xem sản phẩm của cô trên trang đó.
  • Quảng cáo của cô ấy sẽ xuất hiện trên nội dung của trang web liên quan đến hoạt động kinh doanh của cô hoặc liên quan đến mối quan tâm của khách hàng, tuỳ thuộc vào quyết định nhắm mục tiêu của cô 
  • Hệ thống sẽ tự động tạo một đoạn video tóm tắt về dòng sản phẩm của cô ấy và đăng lên YouTube.

Câu hỏi 2 trong số 49

Frank điều hành một doanh nghiệp chuyên cung cấp các khoá học và bán thiết bị lặn có bình khí. Frank muốn thu hút những người dùng đang nghiên cứu các khoá học lặn có bình khí.

Frank nên chọn mục tiêu tiếp thị nào khi tạo chiến dịch Hiển thị?

  • Tác động đến sự cân nhắc
  • Tăng doanh số
  • Thúc đẩy hành động
  • Tăng mức độ nhận biết

Câu hỏi 3 trong số 49

Một công ty sản xuất thiết bị thể thao cho người cao tuổi muốn sử dụng quảng cáo Hiển thị của Google để tiếp cận khách hàng mới. Dòng sản phẩm mới của công ty này hướng đến người dùng trên 65 tuổi, có quan tâm hoặc không quan tâm đến thể thao.

Lựa chọn nào có thể giúp họ tiếp cận những người dùng này hiệu quả nhất?

  • Đối tượng nhân khẩu học
  • Tái tiếp thị linh động
  • Đối tượng chung sở thích
  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng

Câu hỏi 4 trong số 49

Mandy sở hữu một công ty lớn chuyên bán dụng cụ nghệ thuật, công ty của cô bán hàng qua mạng và tại cửa hàng thực tế. Cô ấy muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến hơn và nâng cao doanh số.

Quảng cáo Hiển thị của Google có thể giúp Mandy đạt được mục tiêu kinh doanh của mình bằng cách nào?

  • Loại quảng cáo này giúp khách hàng của cô có thể mua tác phẩm nghệ thuật trực tiếp từ quảng cáo của cô ấy.
  • Loại quảng cáo này sử dụng các tín hiệu ý định tốt nhất để đặt quảng cáo của Mandy trên nội dung phù hợp nhất.
  • Các tính năng đo lường hiệu suất trong quảng cáo Hiển thị của Google sẽ tự động chọn các mục tiêu tiếp thị cho công ty của cô mà không cần Mandy phải nhập thông tin.
  • Loại quảng cáo này cho phép quảng cáo của Mandy xuất hiện bên trên một kết quả tìm kiếm trên Google cho những người đang tìm nơi mua tác phẩm nghệ thuật.

Câu hỏi 8 trong số 49

Viktor đang theo dõi số lượt chuyển đổi của Chiến dịch hiển thị trong 30 ngày qua. Anh ấy có 24 lượt chuyển đổi trong khoảng thời gian đó và dự định sử dụng lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS) làm chiến lược đặt giá thầu tự động.

Viktor sẽ sử dụng loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?

  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào sự cân nhắc
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào lượt chuyển đổi
  • Chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức độ nhận biết
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào doanh thu

Câu hỏi 10 trong số 49

Quảng cáo Hiển thị của Google giúp nhà quảng cáo nâng cao hiệu quả tiếp thị bằng cách nào?

  • Loại quảng cáo này tập trung chạy chiến dịch trên Gmail, TrueView hoặc Chrome để tách những đối tượng cụ thể hiệu quả hơn.
  • Loại quảng cáo này tính số lần một quảng cáo chạy hiệu quả trên các trang web thử nghiệm, sau đó hiển thị quảng cáo trên tất cả trang web phù hợp.
  • Loại quảng cáo này khai thác những tín hiệu tốt nhất để đặt quảng cáo trên nội dung phù hợp nhất.
  • Loại quảng cáo này xác định mục tiêu tiếp thị chính của người dùng và cung cấp những tính năng để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Câu hỏi 14 trong số 49

Đặc điểm của Quảng cáo hiển thị thích ứng là gì?

  • Chỉ phân phát quảng cáo ở các vùng biểu ngữ được phép xuất hiện.
  • Giúp nhà xuất bản mang đến trải nghiệm nhanh hơn với AMP.
  • Giúp kiểm soát giao diện của quảng cáo hiệu quả hơn.
  • Giúp bạn tạo những quảng cáo hiển thị được ở các vùng quảng cáo thuộc mọi kích thước.

Câu hỏi 16 trong số 49

Phạm vi tiếp cận của Quảng cáo hiển thị thích ứng có lợi thế nào sau đây?

  • Loại quảng cáo này cho phép bạn điều chỉnh thủ công kích thước, giao diện và định dạng của quảng cáo để đáp ứng những yêu cầu cụ thể về mặt xây dựng thương hiệu mà bạn cần tuân thủ.
  • Loại quảng cáo này tự động điều chỉnh kích thước, giao diện và định dạng của thành phần mẫu quảng cáo cho phù hợp với mọi vùng quảng cáo gốc lẫn không chính gốc.
  • Loại quảng cáo này tự động điều chỉnh kích thước, giao diện và định dạng của thành phần mẫu quảng cáo để đáp ứng những yêu cầu cụ thể về mặt xây dựng thương hiệu mà bạn cần tuân thủ.
  • Loại quảng cáo này phép bạn điều chỉnh thủ công kích thước, giao diện và định dạng của thành phần mẫu quảng cáo cho phù hợp với mọi vùng quảng cáo gốc lẫn không chính gốc.

Câu hỏi 17 trong số 49

Một công ty quảng cáo muốn sử dụng công nghệ tự động hoá để quản lý hiệu quả hơn các chiến dịch trong Mạng Hiển thị của Google.

Chiến dịch Hiển thị cung cấp mô hình tự động hoá nào?

  • Sản xuất video tự động
  • Tạo quy tắc tự động
  • Tạo video tự động trên YouTube
  • Đặt giá thầu tự động

Câu hỏi 19 trong số 49

Một doanh nghiệp nhỏ chuyên bánh ngọt đang trong quá trình tạo quảng cáo trong chiến dịch Hiển thị. Họ nhận thấy có hai định dạng quảng cáo chính mà họ có thể sử dụng.

Hai định dạng quảng cáo chính được sử dụng trong chiến dịch Hiển thị là gì?

Chọn 2 câu trả lời đúng

  • Quảng cáo văn bản
  • Quảng cáo đã tải lên (Hình ảnh & AMPHTML)
  • Quảng cáo hiển thị thích ứng
  • Quảng cáo dạng video trong luồng phát

Câu hỏi 20 trong số 49

Câu nào sau đây là đúng khi nói về Quảng cáo hiển thị thích ứng?

  • Loại quảng cáo này điều chỉnh theo không gian màn hình có sẵn khi được phân phối.
  • Bạn có thể tải quảng cáo lên bằng cách thủ công.
  • Loại quảng cáo này mang đến cho nhà quảng cáo khả năng kiểm soát tốt hơn so với quảng cáo tải lên.
  • Quảng cáo có thể đáp ứng các yêu cầu cụ thể về việc xây dựng thương hiệu.

Câu hỏi 24 trong số 49

Amanda là giám đốc tiếp thị của một vườn ươm thực vật. Cô ấy có rất nhiều chiến dịch và cần trợ giúp để duy trì giá thầu phù hợp hằng ngày.

Tính năng đặt giá thầu tự động có thể giúp cô bằng cách nào?

  • Bằng cách luôn cập nhật nội dung mới cho quảng cáo.
  • Bằng cách đảm bảo việc cải thiện kết quả.
  • Bằng cách đặt giá thầu của cô khi phiên đấu giá diễn ra.
  • Bằng cách tự động đặt giới hạn giá thầu CPC tối đa.

Câu hỏi 25 trong số 49

Amy tạo một thương hiệu mới cho mảng huấn luyện cá vàng của công ty mình. Cô ấy hiểu rằng những công ty khác cũng huấn luyện cá vàng và đó là một môn thể thao phổ biến, nhưng thị trường này khá nhỏ. Amy muốn sử dụng chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google để nâng cao mức độ nhận biết cho thương hiệu mới của mình.

Chế độ nhắm mục tiêu nào trong quảng cáo Hiển thị của Google có thể giúp Amy đạt được mục tiêu nâng cao mức độ nhận biết trong thị trường ngách này?

  • Tái tiếp thị linh động
  • Đối tượng chung sở thích
  • Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnh
  • Tái tiếp thị tiêu chuẩn

Câu hỏi 27 trong số 49

Marie là một nhà tiếp thị đang tìm cách thúc đẩy tối đa các hành động cụ thể của người dùng sau khi nhấp chuột.

Cô nên sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động nào để đạt mục tiêu này?

  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào lượt chuyển đổi
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào sự cân nhắc
  • Chiến lược đặt giá thầu dựa trên mức độ nhận biết
  • Chiến lược đặt giá thầu tập trung vào tỷ lệ giữ chân khách hàng

Câu hỏi 28 trong số 49

Quảng cáo hiển thị thích ứng sử dụng công nghệ tự động hoá như thế nào?

  • Quảng cáo hiển thị thích ứng sử dụng mô hình máy học để xác định các thành phần tối ưu cho từng vùng quảng cáo bằng cách sử dụng thông tin dự đoán dựa vào hiệu suất trước đây của nhà quảng cáo.
  • Quảng cáo hiển thị thích ứng tự động tạo quảng cáo cho hầu hết các ứng dụng, nhưng không hỗ trợ tính năng này trên máy tính và thiết bị di động.
  • Quảng cáo hiển thị thích ứng sử dụng mô hình máy học để tạo các thành phần cho nhà quảng cáo, dựa trên các thành phần đã hoạt động tốt trước đây.
  • Quảng cáo hiển thị thích ứng sử dụng mô hình máy học hiệu quả để tạo báo cáo tuỳ chỉnh, đáp ứng những yêu cầu cụ thể của từng chiến dịch.

Câu hỏi 29 trong số 49

Darren nhận thấy có nhiều người đã xem các sản phẩm cụ thể trên trang web của anh nhưng không mua hàng. Anh ấy tạo Quảng cáo hiển thị của Google để thúc đẩy doanh số của những sản phẩm đó.

Đối tượng nào là lựa chọn phù hợp nhất cho mục tiêu tiếp thị của Darren?

  • Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Đối tượng chung sở thích
  • Tái tiếp thị linh động

Câu hỏi 31 trong số 49

Bạn chọn “Tác động đến sự cân nhắc” làm mục tiêu tiếp thị và tính năng nhắm mục tiêu theo Đối tượng tương tự cho chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google.

Trong các chiến dịch quảng cáo Hiển thị của Google, Đối tượng tương tự được xây dựng từ đâu?

  • Danh sách tái tiếp thị
  • Từ khoá
  • Chủ đề
  • Vị trí

Câu hỏi 32 trong số 49

Trong các định dạng quảng cáo có thể sử dụng trên Mạng Hiển thị của Google, định dạng nào sẽ tự động điều chỉnh kích thước cho phù hợp nhất với không gian có sẵn trên trang?

  • Quảng cáo tải lên
  • Quảng cáo AMPHTML
  • Quảng cáo dạng hình ảnh
  • Quảng cáo hiển thị thích ứng

Câu hỏi 33 trong số 49

Doreen sử dụng Google Tìm kiếm để tiếp cận khách hàng khi họ tìm những sản phẩm tương tự với những sản phẩm cô cung cấp. Cô muốn tạo một chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị để kết nối lại với người dùng và nâng cao doanh số.

Chiến dịch tái tiếp thị có thể giúp cô đạt được mục tiêu tiếp thị này bằng cách nào?

  • Chiến dịch này tiếp cận các đối tượng cụ thể dựa vào dữ liệu do chính người tiêu dùng cung cấp.
  • Chiến dịch này giúp cô phân phát quảng cáo đến những người từng truy cập vào trang web của cô khi họ lướt web và sử dụng ứng dụng.
  • Chiến dịch này tiếp cận các đối tượng thích xem TV, dựa trên dữ liệu bao quát về lối sống, mối quan tâm và đam mê của họ.
  • Chiến dịch này tiếp cận những đối tượng khác với những đối tượng trong danh sách tiếp thị lại ban đầu hoặc danh sách đối tượng phù hợp với nền tảng đã được tải lên ban đầu khác.

Câu hỏi 34 trong số 49

Jasmine là giám đốc tiếp thị của một chuỗi cửa hàng thời trang. Cô được cấp một khoản ngân sách nhất định và cần phải thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng đến trang web càng tốt.

Jasmine nên sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động nào trong chiến dịch của mình?

  • Tối đa hoá lượt chuyển đổi
  • Tối đa hoá số lượt nhấp
  • Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
  • Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu)

Câu hỏi 36 trong số 49

Nhà quảng cáo nên cân nhắc những yếu tố nào khi quyết định sử dụng chiến lược đặt giá thầu?

  • Kết quả, vị trí được nhắm mục tiêu và lịch sử mua hàng
  • Mức độ phức tạp của hành trình của người dùng, hiệu suất và phiên đấu giá
  • Lịch quảng cáo và ngân sách
  • Lịch sử tìm kiếm của khách hàng, cạnh tranh và chuyển đổi

Câu hỏi 37 trong số 49

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất có thể đề xuất những gì?

  • Áp dụng các lệnh điều chỉnh giá thầu theo vị trí cụ thể
  • Bao gồm hoặc loại trừ “Đối tác tìm kiếm của Google”
  • Chi phí mục tiêu để thu nạp khách hàng (CPA mục tiêu) ở cấp chiến dịch
  • Sử dụng “Tỷ lệ hiển thị mục tiêu” làm chiến lược đặt giá thầu tự động

Câu hỏi 38 trong số 49

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng Công cụ lập kế hoạch hiệu suất?

  • Công cụ này là phần mềm lập ngân sách quảng cáo duy nhất trên thị trường.
  • Công cụ này đưa ra các nội dung đề xuất được công nghệ máy học xác định tính chính xác.
  • Công cụ này giúp các doanh nghiệp xác định chiến lược đưa ra thị trường.
  • Công cụ này xác minh độ chính xác của ngân sách dựa trên dữ liệu của các nhà cung cấp khác trong cùng thị trường.

Câu hỏi 40 trong số 49

Steve muốn sử dụng quảng cáo Hiển thị của Google để tiếp cận khách hàng mới là những người đang tìm mua các sản phẩm tương tự với sản phẩm mà anh cung cấp.

Steve nên tiếp cận loại đối tượng nào để đạt được mục tiêu tiếp thị của mình?

  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng
  • Đối tượng tương tự 
  • Đối tượng chung sở thích tuỳ chỉnh
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học

Câu hỏi 42 trong số 49

Khách hàng mới nhất của Marco tin rằng Google Ads sẽ là một nền tảng lý tưởng cho các dịch vụ của họ. Tuy nhiên, khách hàng này lo ngại doanh nghiệp của mình không đủ sức cạnh tranh.

Marco nên giải thích điều gì về Google Ads để khách hàng của anh bớt lo lắng?

  • Với Google Ads, bạn có toàn quyền kiểm soát ngân sách của mình.
  • Google Ads không tính phí đối với các lượt nhấp không dẫn đến một hành động chuyển đổi.
  • Google Ads cung cấp các phiên đấu giá riêng đối với các mức ngân sách thấp.
  • Google Ads đảm bảo việc khách hàng tiềm năng gọi điện cho doanh nghiệp của bạn.

Câu hỏi 43 trong số 49

Trevor sở hữu một công ty chuyên sản xuất thiết bị đi bộ đường dài và leo núi đá. Tuy là một công ty nhỏ trên thị trường, nhưng anh sẵn sàng mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Trevor nên sử dụng loại chiến dịch nào trên Google Ads để người dùng tiếp xúc nhiều hơn với thương hiệu của anh, đồng thời để anh tiếp cận những đối tượng trên mạng quan tâm đến môn thể thao đi bộ đường dài và leo núi đá?

  • Video
  • Hiển thị
  • Mua sắm
  • Tìm kiếm

Câu hỏi 44 trong số 49

Rashid tạo các chiến dịch tập trung vào các cụm từ thương hiệu để nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu của mình. Anh ấy không có nhiều thời gian để quản lý giá thầu hằng ngày, vì vậy, anh ấy quyết định sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động để giảm bớt khối lượng công việc của mình.

Rashid nên cân nhắc việc sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động nào?

  • Tối đa hoá lượt chuyển đổi
  • Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC)
  • Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
  • Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu) 

Câu hỏi 47 trong số 49

Công cụ lập kế hoạch hiệu suất giúp doanh nghiệp tăng doanh số bằng cách nào?

  • Dựa vào phản hồi của khách hàng về quy trình đặt quảng cáo tối ưu
  • Giảm giá cho tất cả các quảng cáo sau khi mua giấy phép
  • Chọn loại quảng cáo hấp dẫn với đối tượng nhân khẩu học của bạn nhất 
  • Tối đa hoá số lượt chuyển đổi cho một tình huống chi tiêu

Câu hỏi 48 trong số 49

Kim nhận thấy chiến dịch tái tiếp thị trong Mạng Hiển thị của Google có hiệu suất đáng kể nên cô muốn mở rộng quy mô hơn nữa.

Kim nên chọn chế độ nhắm mục tiêu nào để làm được việc này?

  • Đối tượng đang cân nhắc mua hàng
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Đối tượng có mục đích tuỳ chỉnh
  • Đối tượng tương tự 

Câu hỏi 49 trong số 49

Google Ads được thiết kế để giúp các doanh nghiệp đạt được thành công khi kinh doanh qua mạng. Để làm được điều này, Google Ads được xây dựng dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi.

Những nguyên tắc này là gì?

  • Sự tăng trưởng, phạm vi tiếp cận và lưu lượng truy cập
  • Mức độ liên quan, khả năng kiểm soát và kết quả 
  • Sự ảnh hưởng, mức độ nhận biết và chương trình khuyến mãi
  • Doanh số, sự cân nhắc và tính toàn vẹn
5/5 - (1 bình chọn)