Khóa học digital marketing tại Hải Phòng – Học cấp tốc 3 tháng

Khóa học digital marketing tại Hải Phòng

Khóa học này đào tạo học viên tư duy marketing, vận dùng thành tạo kiến thức digital marketing vào thực chiến. Học cấp tốc thực chiến chỉ trong 3 tháng nắm trọn kiến thức, thực chiến thành thạo.

Khóa đào tạo Full-stack Digital Marketing tại MRH sẽ cung cấp cho học viên kiến thức thực hành, tất cả những kỹ năng cần có về Digital Marketing. Giúp cho học viên có góc nhìn rộng hơn, đúng hơn để có thể triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả.

MRH phát triển khóa học dựa trên giáo án từ Skillking Ấn Độ và dựa trên tính đặc trưng của thị trường Việt Nam. Cấu trúc các khóa học được chia thành 4 nhóm kiến thức tương ứng với 4 học kỳ tạo nền tảng chắc chắn cho học viên từ vị trí mới bắt đầu cho đến chuyên viên.

Lợi ích khi học Digital Marketing

  • Được trang bị đầy đủ TƯ DUY-KỸ NĂNG-CÔNG CỤ của một người làm Digital Marketing toàn diện theo nhu cầu của thị trường
  • Được gặp gỡ những người đi trước trong nghề, được học bởi những giảng viên là nhân sự Digital Marketing cấp cao tại các doanh nghiệp thực tế
  • Cơ hội thực tập ngành Digital Marketing ngay sau khi hết học kỳ 1, thu nhập trung bình 8 con số sau khi ra trường
  • Thời gian học 2 năm – 4 học kỳ có thể ra đi làm ngay và làm thuần thục
  • Nhận chứng chỉ quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing

Hiểu và vận dụng công cụ Digital Marketing: Google, Facebook, SEO, Email, Zalo, TikTok

Chương trình được xây dựng với bộ công cụ Digital Marketing tại thị trường Việt Nam với nội dung từ cơ bản đến năng cao nhằm giúp bạn có thể dễ dàng hiểu và ứng dụng hiệu quả vào thực tế sau 3 tháng.

Nắm vững Thuật toán: Facebook, Google, SEO, Email, Zalo, TikTok

Việc hiểu rõ một số quy định khi bắt đầu triển khai tiếp thị trên môi trường số là vô cùng quan trọng vì điều này sẽ giúp bạn đưa ra được những chiến lược phù hợp.

Hiểu rõ Quy định & Chính sách với nền tảng tương ứng

Nắm vững Chính sách quảng cáo là công việc quan trong khi bắt đầu tiếp thị trên môi trường số, vì điều này giúp bạn hạn chế những vi phạm và những hình phạt không cần thiết từ các nền tảng tương ứng.

Xây dựng chiến lược nội dung phù hợp

Sau chương trình, Bạn có thể hiệu được cách thức vận hành của các nền tảng, và từ đó bạn có thể đưa ra được những chiến lược nội dung phù hợp đến khách hàng tiềm năng.

Tối ưu chiến lược quảng cáo, cách đọc báo cáo, nghiên cứu, phân tích quảng cáo

Đối với một số chuyên đề về Quảng cáo, Bạn có thể rõ về triển khai quảng cáo, đọc báo cáo và đưa ra chiến lược tối ưu phù hợp.

Nội dung khóa học

Học digital marketing gồm 7 khóa học. Trong đó có 4 khóa học cơ bản, 3 khóa học mở rộng.

Google SEO

Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) trên Google là giải pháp tối ưu website xuất hiện bất cứ khi nào người dùng tìm kiếm một cụm từ.

Trong những năm vừa qua, SEO đang được quan tâm bởi đây là giải pháp giúp tiếp cân với khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên.

Trong khóa học SEO, bạn sẽ tiếp cận nguồn kiến thức tổng quát nhất về kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho chính Website của mình. Giáo trình căn bản nhất cùng với việc chia sẻ bí quyết & kinh nghiệm từ giảng viên sẽ giúp bạn đạt được kết quả tối ưu nhất cho thứ hạng tìm kiếm Google.

  • Nghiên cứu & Phân loại từ khóa
  • Triển khai tối ưu website
  • Cấu trúc nội dung bài viết chuẩn SEO
  • Triển khai SEO Offpage
  • Công cụ hỗ trợ SEO
  • Lập kế hoạch triển khai SEO

GOOGLE ADS

Google là trang web và công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, 90% người dùng Internet tại Việt Nam có thói quen tra cứu Google thông tin trực tuyến trước khi quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ bất kì. Nếu bạn không sử dụng Google để làm marketing online thì đối thủ bạn sẽ sử dụng.

Trong chuyên đề Google Ads, chúng ta sẽ đi tìm hiểu và đi qua từng bước trong việc tiếp cận, tiến hành cài đặt các hình thức quảng cáo: Tìm kiếm, Hiển thị và Video. Đồng thời, cài đặt chiến dịch tiếp thị với những người truy cập website.

Nội dung Khóa học Google Ads

  • Tổng quan về Google Ads
  • Lập kế hoạch Google Ads
  • Thực hành Google Ads: tạo tài khoản, tạo chiến dịch, nhóm từ khóa, …
  • Thực hành Google Search Nâng Cao
  • Mạng hiển thị Google (Google Display Network)
  • Remarketing

Facebook Marketing

Facebook Marketing là hình thức tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội Facebook được nhiều doanh nghiệp cũng như cửa hàng kinh doanh quan tâm.

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới và Việt Nam. Thống kê năm 2019, tại Việt Nam Facebook đang có hơn 45,3 triệu người và đang không ngừng tăng lên.

Facebook Marketing là chuyên đề vô cùng quan trọng nằm trong Khóa học Digital Marketing tại trung tâm đào tạo MRH. Qua Module này, Bạn sẽ nắm vững & biết cách xây dựng chiến lược truyền thông, vận hành & khai thác cách tiếp thị trên mạng xã hội Facebook hiệu quả.

1. Tư duy chiến lược kế hoạch Marketing Facebook.

Học quảng cáo Facebook marketing kiến thức về marketing và các chiến lược marketing online là điều kiện đầu tiên giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm rõ kế hoạch, quá trình hoạt động kinh doanh một cách logic

2. Xây dựng trang Facebook Fanpage tốt nhất

Trang Fanpage cũng giống như một cửa hàng, càng nhiều người ghé thăm, bạn càng có cơ hội tiếp cận khách hàng và bán được nhiều sản phẩm hơn. Học cách tạo và chăm sóc Fanpage được xem là một nghệ thuật thu hút khách hàng nhằm tối ưukhi học quảng cáo facebook marketing

3. Xác định chính xác khách hàng mục tiêu trên Facebook

Để chạy thành công một quảng cáo nên có chiến dịch cụ thể. Chiến dịch gắn liền với đối tượng được nhắm đến, học để tránh trường hợp tiếp cận sai đối tượng và không bán được hàng

4. Lựa chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp

Marketing có nhiều loại mục tiêu khác nhau. Facebook Ads hiểu điều này. Với Facebook marketing, bạn có thể lựa chọn các loại mục tiêu chiến dịch để tối ưu quảng cáo hiệu quả. Quảng bá thương hiệu nhanh chóng

5. Hướng dẫn thiết lập chiến dịch

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu quảng cáo đã chọn mà facebook cung cấp, giải thích và ứng dụng từng công cụ quảng cáo nhằm đạt hiệu quả.

6. Sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả

Nội dung quảng cáo có vai trò quan trọng quyết định hiệu quả truyền thông và tối ưu quảng cáo. Học quảng cáo Facebook Marketing giúp hỗ trợ nhiều hình thức thể hiện nội dung quảng cáo khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo

7. Chính sách và quy định về quảng cáo trên Facebook Ads

  • Khi bắt đầu với Quảng cáo trên Facebook cần tuân thủ luật pháp sở tại và các quy định riêng của Facebook.
  • Facebook Ads có thể từ chối hoặc khóa tài khoản nếu người quảng cáo vi phạm các chính sách của Facebook

Email Marketing

Email Marketing là hình thức tiếp thị qua email giúp bạn có thể dễ dàng chăm sóc lại nhằm tăng niềm tin và trải nghiệm khách hàng cũ.

Trên thực tế, việc chăm sóc và tăng khả năng quay lại từ khách hàng cũ đem lại hiệu quả doanh thu cao tốt hơn khi so sánh với khách hàng mới. Trong đó, Chi phí để tìm kiếm một khách hàng mới có thể cao gấp 7 lần khi so sánh với khách hàng cũ.

Trong chuyên đề tiếp thị với Email, Bạn sẽ hiểu và nắm vững việc triển khai Email Marketing như thế nào là hiệu quả? đồng thời, đưa ra được các chiến lược về nội dung phù hơp với khách hàng.

  • Căn bản về Email Marketing và cách xây dựng nội dung Email.
  • Công cụ làm Email Marketing
  • Thực hành ứng dụng Email Marketing
  • Xây dựng kế hoạch & chiến lược tổng thể về Email Marketing

Quảng cáo ZALO

Quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

Trong chuyên đề này, Bạn sẽ hiểu và nắm rõ các những thông tin cần thiết khi triển khai một chiến dịch quảng cáo. Đồng thời, Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các bước triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế.

1. Những điều cần biết về quảng cáo zalo

🍀 Zalo OA là gì? Khác gì với Zalo thông thường
🍀 Các vị trí hiển thị khi triển khai quảng cáo zalo
🍀 Cách thức Zalo tính phí với nhà quảng cáo
🍀 Các hình thức quảng cáo Zalo
🍀 Chính sách quảng cáo Zalo
🍀 Tạo tài khoản quảng cáo Zalo

2. Thực hành cài đặt chiến dịch zalo ads

Trong buổi này, Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các bước triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế
Nội dung buổi học bao gồm:
🍀 Lựa chọn hình thức quảng cáo: Official Account, Quảng cáo bài viết, Quảng cáo Website
🍀 Xác định đối tượng quảng cáo
🍀 Thiết lập nội dung quảng cáo
🍀 Chọn chiến lược giá thầu
🍀 Tạo nội dung quảng cáo

Tiktok Marketing

TikTok là kênh truyền thông xu hướng mới mà các Marketer hay Chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua. Tiktok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới.

Trong chuyên đề về Tiktok Marketing, Chúng ta sẽ hiểu và nắm rõ các những thông tin cần thiết, cũng như giải pháp xây dựng nội dung khi bắt đầu với kênh truyền thông trên mạng xã hội Tiktok. Đồng thời, Bạn sẽ thực hiện triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế.

1. Tổng quan về Marketing trên Tiktok

🍀 Tổng quan về Tiktok? Khác gì với các nên tảng mạng xã hội khác
🍀 Tại sao bạn nên bắt đầu với Tiktok? Loại hình kinh doanh của bạn có phù hợp với Tiktok?
🍀 Video đề xuất trên tiktok là gì?
🍀 Giải pháp để kênh Tiktok được đề xuất?
🍀 “Trending Content” là gì? Xây dựng nội dung video thế nào để có thể theo xu hướng?
🍀 Làm thế nào để có một clip Tiktok hay?
🍀 Thực hành quay video tại lớp

2. Quảng cáo với kênh Tiktok

🍀 Tài khoản quảng cáo Tiktok như thế nào?
🍀 Các mục tiêu quảng cáo trên Tiktok?
🍀 Các quy định về nội dung trên Tiktok?
🍀 Những lưu về chính sách quảng cáo Tiktok
🍀 Tạo nội dung quảng cáo

Triển khai CRM & hệ thống Digital Marketing

Chuyển đổi số là quá trình sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo mới hoặc sửa đổi các quy trình kinh doanh, văn hóa công ty và trải nghiệm khách hàng hiện có để nắm bắt với các thay đổi mới trên thị trường.

Trong Module, Chúng ta sẽ hiểu rõ và cách thức xây dựng hẹ thống CRM bài bản, đồng thời, Tạo ra một hệ thống Digital Marketing để tiếp cận khách hàng.

Buổi 1: Hệ thống Digital Marketing tích hợp và CRM

  • Kết nối marketing – bán hàng và CSKH
  • Hệ thống Marketing
  • Hệ thống bán hàng
  • Hệ thống CSKH
  • Tích hợp hệ thống Marketing – Bán hàng và CSKH bằng kỹ thuật số
  • Quản lý tích hợp dữ liệu bằng CRM

Buổi 2: Các thành phần CRM và lộ trình triển khai CRM

  • Các thành phần chính của CRM
  • CRM vận hành: Marketing , Sales, CSKH
  • CRM cộng tác
  • CRM phân tích dữ liệu
  • 10 bước triển khai CRM thành công

Buổi 3: Thực hành cài đặt CRM – dùng thử CRM

  • Giới thiệu giải pháp CRM – Bitrix24
  • Thực hành: Cài đặt Bitrix24 cơ bản
  • Thực hành: Cấu hình CRM Bitrix24 cơ bản

Buổi 4: Hướng dẫn sử dụng CRM – Bitrix24

  •  Quản trị và phân quyền
  • Quản lý marketing và các trung tâm liên lạc
  • Quản lý bán hàng và CSKH
  • Các tính năng nâng cao và mở rộng của Bitrix24

Chi tiết khóa học

Khóa học Chuyên viên Digital Marketing

Tổng 04 chuyên đề (29 buổi)
————————
Facebook Marketing 9 buổi
Google Ads 9 buổi
Google SEO 9 buổi
Email Marketing 2 buổi

Khóa học Chuyên viên Digital Marketing mở rộng

Tổng 07 chuyên đề (37 buổi)
————————
Facebook Marketing 9 buổi
Google Ads 9 buổi
Google SEO 9 buổi
Email Marketing 2 buổi
TikTok Marketing 2 buổi
Zalo Ads 2 buổi
CRM và hệ thống 4 buổi
Digital Marketing tích hợp

5/5 - (12 bình chọn)