Khóa học marketing online tại Hải Phòng

khoa hoc marketing online

Khóa học đào tạo học viên kỹ năng marketing online thành thạo tự chiến mọi dự án. Marketing online gồm: chạy quảng cáo đa kênh, sáng tạo content marketing, thiết kế hình ảnh video, …

Khóa học CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

Hiểu và triển khai hiệu quả Digital Marketing vào kinh doanh sau 3 tháng

Digital Marketing hay thường được biết đến với tên gọi Internet Marketing, Online Marketing. Đây là bí quyết để tạo nên thành công cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong thời đại số hiện nay. Khóa học Chuyên viên Digital Marketing online qua Zoom được phát triển với nội dung từ căn bản đến nâng cao và tập trung phần lớn vào thực hành.

  • Giáo trình chất lượng cùng những kiến thức cập nhật thường xuyên giúp học viên tiếp cận và nắm rõ về Online Marketing một cách nhanh chóng.

  • Giảng viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng giải đáp thắc mắc về việc triển khai trên chính dự án online marketing của học viên.

  • Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến chuyên nghiệp và nhanh chóng luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình tiếp cận, ôn tập và thực hành chạy dự án online marketing.

THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
– LIVE TRAINING 

📆 Thứ 2-4-6 (Tối: 18h15 – 21h15)
📆 Thứ 3-5-7 (Tối: 18h15 – 21h15)
📆 Thứ 7 (Sáng: 9h00 – 12h00, Chiều: 13h30 – 16h30)

🗺  Hình thức học:

+ Đào tạo trực tuyến toàn quốc từ xa qua Zoom

+ Trực tiếp tại trung tâm: 55 Đặng Ma La, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

MrH.vn được thành lập vào tháng 4-2003 và bắt đầu đào tạo Digital Marketing từ năm 2009.
Hỗ trợ doanh nghiệp và các cá nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh trực tuyến và
khai thác tối đa ứng dụng của Internet vào hoạt động kinh doanh và thu về lợi nhuận hấp dẫn.
Đào tạo hơn 4500 học viên là nhân viên, cán bộ quản lý về Marketing của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

  • Hiểu và vận dụng công cụ Digital Marketing: Google, Facebook, SEO, Email, Zalo, TikTok

Chương trình được xây dựng với bộ công cụ Digital Marketing tại thị trường Việt Nam với nội dung từ cơ bản đến năng cao nhằm giúp bạn có thể dễ dàng hiểu và ứng dụng hiệu quả vào thực tế sau 3 tháng.

  • Nắm vững Thuật toán: Facebook, Google, SEO, Email, Zalo, TikTok

Việc hiểu rõ một số quy định khi bắt đầu triển khai tiếp thị trên môi trường số là vô cùng quan trọng vì điều này sẽ giúp bạn đưa ra được những chiến lược phù hợp.

  • Hiểu rõ Quy định & Chính sách với nền tảng tương ứng

Nắm vững Chính sách quảng cáo là công việc quan trong khi bắt đầu tiếp thị trên môi trường số, vì điều này giúp bạn hạn chế những vi phạm và những hình phạt không cần thiết từ các nền tảng tương ứng.

  • Xây dựng chiến lược nội dung phù hợp

Sau chương trình, Bạn có thể hiệu được cách thức vận hành của các nền tảng, và từ đó bạn có thể đưa ra được những chiến lược nội dung phù hợp đến khách hàng tiềm năng.

  • Tối ưu chiến lược quảng cáo, cách đọc báo cáo, nghiên cứu, phân tích quảng cáo

Đối với một số chuyên đề về Quảng cáo, Bạn có thể rõ về triển khai quảng cáo, đọc báo cáo và đưa ra chiến lược tối ưu phù hợp.

Tại sao MrH.vn là sự lựa chọn của bạn?

MrH.vn được thành lập vào tháng 4 năm 2003 và bắt đầu đào tạo Digital Marketing vào năm 2009.
Hỗ trợ doanh nghiệp và các cá nhân nắm bắt cơ hội kinh doanh trực tuyến và khai thác tối đa ứng dụng của Internet vào hoạt động kinh doanh.
Đào tạo hơn 4500 học viên là nhân viên, cán bộ quản lý về Marketing của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

19 Năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing

Triển khai và đào tạo khóa học Digital Marketing cho các tập đoàn lớn như: BĐS Novaland, Đất Xanh Group, Ngân hàng OCB, VPBank, tập đoàn SGS và nhiều tập đoàn, công ty lớn trong nhiều lĩnh vực.

Giảng viên giàu kinh nghiệm trong Digital Marketing

Nền tảng lâu năm ứng dụng Internet Marketing vào kinh doanh hoặc triển khai dự án, đội ngũ giảng viên tại MrH.vn đều là chuyên gia sẵn sàng chia sẻ những kinh triển khai.

Hỗ trợ xuyên suốt quá trình học

Các Fanpage về khóa học dành riêng cho các học viên giải đáp thắc mắc, thảo luận kiến thức và chia sẻ bài giảng từ giảng viên.

Khóa học chuyên viên Digital Marketing

Trung tâm Đào tạo Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi, khóa học Digital Marketing bao gồm 06 Module chính giúp bạn thành thạo bộ kỹ năng quan trọng để ứng dụng Marketing online hiệu quả

MODULE: Google SEO

Tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) trên Google là giải pháp tối ưu website xuất hiện bất cứ khi nào người dùng tìm kiếm một cụm từ.

Trong những năm vừa qua, SEO đang được quan tâm bởi đây là giải pháp giúp tiếp cân với khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên.

Trong khóa học SEO, bạn sẽ tiếp cận nguồn kiến thức tổng quát nhất về kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho chính Website của mình. Giáo trình căn bản nhất cùng với việc chia sẻ bí quyết & kinh nghiệm từ giảng viên sẽ giúp bạn đạt được kết quả tối ưu nhất cho thứ hạng tìm kiếm Google.

  • Nghiên cứu & Phân loại từ khóa
  • Triển khai tối ưu website
  • Cấu trúc nội dung bài viết chuẩn SEO
  • Triển khai SEO Offpage
  • Công cụ hỗ trợ SEO
  • Lập kế hoạch triển khai SEO

MODULE: GOOGLE ADS

Google là trang web và công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, 90% người dùng Internet tại Việt Nam có thói quen tra cứu Google thông tin trực tuyến trước khi quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ bất kì. Nếu bạn không sử dụng Google để làm marketing online thì đối thủ bạn sẽ sử dụng.

Trong chuyên đề Google Ads, chúng ta sẽ đi tìm hiểu và đi qua từng bước trong việc tiếp cận, tiến hành cài đặt các hình thức quảng cáo: Tìm kiếm, Hiển thị và Video. Đồng thời, cài đặt chiến dịch tiếp thị với những người truy cập website.

  • Tổng quan về Google Ads
  • Lập kế hoạch Google Ads
  • Thực hành Google Ads: tạo tài khoản, tạo chiến dịch, nhóm từ khóa, …
  • Thực hành Google Search Nâng Cao
  • Mạng hiển thị Google (Google Display Network)
  • Remarketing

MODULE: Facebook Marketing

Facebook Marketing là hình thức tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội Facebook được nhiều doanh nghiệp cũng như cửa hàng kinh doanh quan tâm.

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới và Việt Nam. Thống kê năm 2019, tại Việt Nam Facebook đang có hơn 45,3 triệu người và đang không ngừng tăng lên.

Facebook Marketing là chuyên đề vô cùng quan trọng nằm trong Khóa học Digital Marketing tại trung tâm đào tạo MrH.vn. Qua Module này, Bạn sẽ nắm vững & biết cách xây dựng chiến lược truyền thông, vận hành & khai thác cách tiếp thị trên mạng xã hội Facebook hiệu quả.

1. Tư duy chiến lược kế hoạch Marketing Facebook.

Học quảng cáo Facebook marketing kiến thức về marketing và các chiến lược marketing online là điều kiện đầu tiên giúp cá nhân và doanh nghiệp nắm rõ kế hoạch, quá trình hoạt động kinh doanh một cách logic

2. Xây dựng trang Facebook Fanpage tốt nhất

Trang Fanpage cũng giống như một cửa hàng, càng nhiều người ghé thăm, bạn càng có cơ hội tiếp cận khách hàng và bán được nhiều sản phẩm hơn. Học cách tạo và chăm sóc Fanpage được xem là một nghệ thuật thu hút khách hàng nhằm tối ưukhi học quảng cáo facebook marketing

3. Xác định chính xác khách hàng mục tiêu trên Facebook

Để chạy thành công một quảng cáo nên có chiến dịch cụ thể. Chiến dịch gắn liền với đối tượng được nhắm đến, học để tránh trường hợp tiếp cận sai đối tượng và không bán được hàng

4. Lựa chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo Facebook phù hợp

Marketing có nhiều loại mục tiêu khác nhau. Facebook Ads hiểu điều này. Với Facebook marketing, bạn có thể lựa chọn các loại mục tiêu chiến dịch để tối ưu quảng cáo hiệu quả. Quảng bá thương hiệu nhanh chóng

5. Hướng dẫn thiết lập chiến dịch

Hướng dẫn thiết lập chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu quảng cáo đã chọn mà facebook cung cấp, giải thích và ứng dụng từng công cụ quảng cáo nhằm đạt hiệu quả.

6. Sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả

Nội dung quảng cáo có vai trò quan trọng quyết định hiệu quả truyền thông và tối ưu quảng cáo. Học quảng cáo Facebook Marketing giúp hỗ trợ nhiều hình thức thể hiện nội dung quảng cáo khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo

7. Chính sách và quy định về quảng cáo trên Facebook Ads

  • Khi bắt đầu với Quảng cáo trên Facebook cần tuân thủ luật pháp sở tại và các quy định riêng của Facebook.
  • Facebook Ads có thể từ chối hoặc khóa tài khoản nếu người quảng cáo vi phạm các chính sách của Facebook

MODULE: Quảng cáo ZALO

Quảng cáo Zalo giúp doanh nghiệp, chủ cửa hàng tự tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình để nhắm tới khách hàng mục tiêu trên hệ sinh thái Zalo.

Trong chuyên đề này, Bạn sẽ hiểu và nắm rõ các những thông tin cần thiết khi triển khai một chiến dịch quảng cáo. Đồng thời, Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các bước triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế.

1. Những điều cần biết về quảng cáo zalo

🍀 Zalo OA là gì? Khác gì với Zalo thông thường
🍀 Các vị trí hiển thị khi triển khai quảng cáo zalo
🍀 Cách thức Zalo tính phí với nhà quảng cáo
🍀 Các hình thức quảng cáo Zalo
🍀 Chính sách quảng cáo Zalo
🍀 Tạo tài khoản quảng cáo Zalo

2. Thực hành cài đặt chiến dịch zalo ads

Trong buổi này, Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các bước triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế
Nội dung buổi học bao gồm:
🍀 Lựa chọn hình thức quảng cáo: Official Account, Quảng cáo bài viết, Quảng cáo Website
🍀 Xác định đối tượng quảng cáo
🍀 Thiết lập nội dung quảng cáo
🍀 Chọn chiến lược giá thầu
🍀 Tạo nội dung quảng cáo

MODULE: Tiktok Marketing

TikTok là kênh truyền thông xu hướng mới mà các Marketer hay Chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua. Tiktok đang bùng nổ ở mọi nơi và đã trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất thế giới.

Trong chuyên đề về Tiktok Marketing, Chúng ta sẽ hiểu và nắm rõ các những thông tin cần thiết, cũng như giải pháp xây dựng nội dung khi bắt đầu với kênh truyền thông trên mạng xã hội Tiktok. Đồng thời, Bạn sẽ thực hiện triển khai một chiến dịch quảng cáo thực tế.

1. Tổng quan về Marketing trên Tiktok

🍀 Tổng quan về Tiktok? Khác gì với các nên tảng mạng xã hội khác
🍀 Tại sao bạn nên bắt đầu với Tiktok? Loại hình kinh doanh của bạn có phù hợp với Tiktok?
🍀 Video đề xuất trên tiktok là gì?
🍀 Giải pháp để kênh Tiktok được đề xuất?
🍀 “Trending Content” là gì? Xây dựng nội dung video thế nào để có thể theo xu hướng?
🍀 Làm thế nào để có một clip Tiktok hay?
🍀 Thực hành quay video tại lớp

2. Quảng cáo với kênh Tiktok

🍀 Tài khoản quảng cáo Tiktok như thế nào?
🍀 Các mục tiêu quảng cáo trên Tiktok?
🍀 Các quy định về nội dung trên Tiktok?
🍀 Những lưu về chính sách quảng cáo Tiktok
🍀 Tạo nội dung quảng cáo

MODULE: Triển khai CRM & hệ thống Digital Marketing

Chuyển đổi số là quá trình sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tạo mới hoặc sửa đổi các quy trình kinh doanh, văn hóa công ty và trải nghiệm khách hàng hiện có để nắm bắt với các thay đổi mới trên thị trường.

Trong Module, Chúng ta sẽ hiểu rõ và cách thức xây dựng hẹ thống CRM bài bản, đồng thời, Tạo ra một hệ thống Digital Marketing để tiếp cận khách hàng.

Buổi 1: Hệ thống Digital Marketing tích hợp và CRM

  • Kết nối marketing – bán hàng và CSKH
  • Hệ thống Marketing
  • Hệ thống bán hàng
  • Hệ thống CSKH
  • Tích hợp hệ thống Marketing – Bán hàng và CSKH bằng kỹ thuật số
  • Quản lý tích hợp dữ liệu bằng CRM

Buổi 2: Các thành phần CRM và lộ trình triển khai CRM

  • Các thành phần chính của CRM
  • CRM vận hành: Marketing , Sales, CSKH
  • CRM cộng tác
  • CRM phân tích dữ liệu
  • 10 bước triển khai CRM thành công

Buổi 3: Thực hành cài đặt CRM – dùng thử CRM

  • Giới thiệu giải pháp CRM – Bitrix24
  • Thực hành: Cài đặt Bitrix24 cơ bản
  • Thực hành: Cấu hình CRM Bitrix24 cơ bản

Buổi 4: Hướng dẫn sử dụng CRM – Bitrix24

  •  Quản trị và phân quyền
  • Quản lý marketing và các trung tâm liên lạc
  • Quản lý bán hàng và CSKH
  • Các tính năng nâng cao và mở rộng của Bitrix24
5/5 - (4 bình chọn)