Trước khi TikTok trở nên phát triển, Instagram (mạng xã hội chia sẻ hình ảnh) được đánh giá là một trong các nền tảng phù hợp nhất dành cho sắc đẹp và mỹ phẩm. Tuy nhiên, với sự lan toả mạnh mẽ đến từ TikTok, các nhãn hàng và thương hiệu sắc đẹp đã bắt […]
Để có thể thu hút nhiều người dùng truy cập vào gian hàng TikTok Shop và mua sản phẩm của bạn, việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, TikTok đã cho ra mắt nhiều dạng quảng cáo TikTok Shop giúp tối ưu khả năng […]
Tạo tài khoản quảng cáo TikTok là điều kiện tiên quyết để có thể bắt đầu quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình trên TikTok. Vậy nên, trong bài viết này, Mega Digital sẽ hướng dẫn chi tiết làm sao để có thể tài khoản TikTok Ads một cách nhanh nhất. Cách tạo […]
Hầu hết mọi người bắt đầu sử dụng TikTok bằng tài khoản cá nhân mà bỏ qua một loại tài khoản khác có nhiều công cụ và tính năng hữu ích hơn đó là tài khoản doanh nghiệp. Vậy điểm khác nhau giữa 2 loại tài khoản này là gì? Nên dùng tài khoản doanh […]
Khi chạy quảng cáo bằng tài khoản agency TikTok, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng mà tài khoản quảng cáo cá nhân không được hỗ trợ ví dụ như sử dụng đa dạng các định dạng quảng cáo, target người dùng đa quốc gia,… Vậy tài khoản agency Tiktok là gì? Ai nên […]
Quảng cáo chuyển đổi TikTok thường được sử dụng khi doanh nghiệp muốn thúc đẩy doanh thu bán hàng hoặc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để chạy quảng cáo chuyển đổi TikTok vừa đạt hiệu quả mong muốn mà vừa giúp tiết kiệm chi phí? Khám phá ngay 4 bước […]
Để tài khoản quảng cáo TikTok không bị vô hiệu hoá hay không cắn tiền, việc tìm hiểu kĩ chính sách quảng cáo TikTok là điều kiện thiết yếu. Nội dung chính sách quảng cáo TikTok được tóm tắt thành 3 ý chính, bao gồm: Chính sách về trang đích (Landing Page): Các quy tắc, quy […]
Livestream dần trở thành một phương pháp hiệu quả để thúc đẩy doanh số bán hàng trên mạng xã hội trong nhiều năm qua. Nếu so sánh với các nền tảng khác (ví dụ như Facebook) thì việc Livestream trên TikTok luôn có tỉ lệ chốt đơn cao hơn do TikTok là một nền tảng […]
Kinh doanh online trên Shopee đã dần trở nên ngày một phổ biến hiện nay. Số lượng gian hàng được mở trên Shopee ngày một nhiều đồng nghĩa với tỉ lệ cạnh tranh cũng càng tăng cao. Nếu muốn tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới, nhà bán hàng cần phải quảng cáo sản phẩm […]
Trước khi TikTok ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2018, Facebook luôn được coi là nền tảng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của TikTok trong 4 năm qua, nhiều doanh nghiệp đã nhận ra tiềm năng tiếp thị của […]