Quảng cáo Deeplink TikTok là phương pháp tối ưu nhất cho các thương hiệu, doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo trên TikTok. Quảng cáo Deeplink sẽ giữ chân khách hàng trong hành trình mua sắm bằng trải nghiệm “một chạm” vào thẳng gian hàng thương mại điện tử. Cùng Mega Digital tìm hiểu […]
TikTok là nền tảng quảng cáo tiềm năng cho doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Vậy nên, việc hiểu rõ các dạng quảng cáo phổ biến trên TikTok sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định đâu là hình thức phù hợp nhất cho sản phẩm cũng như cho thương hiệu của […]
Tương tự với các kênh bán hàng như Shopee, Lazada, TikTok cũng có những quy định nghiêm ngặt về sản phẩm, mặt hàng được phép kinh doanh trên TikTok Shop. Vì vậy, không phải sản phẩm nào cũng có thể kinh doanh trên nền tảng này. Tất cả nhà bán hàng phải có trách nhiệm […]
Có phải bạn đã chạy quảng cáo TikTok trong một thời gian dài, ngốn nhiều ngân sách nhưng vẫn không đem lại hiệu quả rõ rệt? Nguyên nhân của vấn đề này chính là do bạn chưa nắm được cách tối ưu quảng cáo TikTok. Vậy, hãy cùng Mega Digital tìm hiểu 7 cách tối […]
Trước khi TikTok trở nên phát triển, Instagram (mạng xã hội chia sẻ hình ảnh) được đánh giá là một trong các nền tảng phù hợp nhất dành cho sắc đẹp và mỹ phẩm. Tuy nhiên, với sự lan toả mạnh mẽ đến từ TikTok, các nhãn hàng và thương hiệu sắc đẹp đã bắt […]
Để có thể thu hút nhiều người dùng truy cập vào gian hàng TikTok Shop và mua sản phẩm của bạn, việc lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp là vô cùng cần thiết. Hiểu được điều này, TikTok đã cho ra mắt nhiều dạng quảng cáo TikTok Shop giúp tối ưu khả năng […]
Tạo tài khoản quảng cáo TikTok là điều kiện tiên quyết để có thể bắt đầu quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình trên TikTok. Vậy nên, trong bài viết này, Mega Digital sẽ hướng dẫn chi tiết làm sao để có thể tài khoản TikTok Ads một cách nhanh nhất. Cách tạo […]
Hầu hết mọi người bắt đầu sử dụng TikTok bằng tài khoản cá nhân mà bỏ qua một loại tài khoản khác có nhiều công cụ và tính năng hữu ích hơn đó là tài khoản doanh nghiệp. Vậy điểm khác nhau giữa 2 loại tài khoản này là gì? Nên dùng tài khoản doanh […]
Khi chạy quảng cáo bằng tài khoản agency TikTok, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng mà tài khoản quảng cáo cá nhân không được hỗ trợ ví dụ như sử dụng đa dạng các định dạng quảng cáo, target người dùng đa quốc gia,… Vậy tài khoản agency Tiktok là gì? Ai nên […]
Quảng cáo chuyển đổi TikTok thường được sử dụng khi doanh nghiệp muốn thúc đẩy doanh thu bán hàng hoặc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để chạy quảng cáo chuyển đổi TikTok vừa đạt hiệu quả mong muốn mà vừa giúp tiết kiệm chi phí? Khám phá ngay 4 bước […]