Để tài khoản quảng cáo TikTok không bị vô hiệu hoá hay không cắn tiền, việc tìm hiểu kĩ chính sách quảng cáo TikTok là điều kiện thiết yếu. Nội dung chính sách quảng cáo TikTok được tóm tắt thành 3 ý chính, bao gồm: Chính sách về trang đích (Landing Page): Các quy tắc, quy […]
Livestream dần trở thành một phương pháp hiệu quả để thúc đẩy doanh số bán hàng trên mạng xã hội trong nhiều năm qua. Nếu so sánh với các nền tảng khác (ví dụ như Facebook) thì việc Livestream trên TikTok luôn có tỉ lệ chốt đơn cao hơn do TikTok là một nền tảng […]
Kinh doanh online trên Shopee đã dần trở nên ngày một phổ biến hiện nay. Số lượng gian hàng được mở trên Shopee ngày một nhiều đồng nghĩa với tỉ lệ cạnh tranh cũng càng tăng cao. Nếu muốn tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới, nhà bán hàng cần phải quảng cáo sản phẩm […]
Trước khi TikTok ra mắt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2018, Facebook luôn được coi là nền tảng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của TikTok trong 4 năm qua, nhiều doanh nghiệp đã nhận ra tiềm năng tiếp thị của […]
Sản phẩm hot trend trên TikTok luôn khiến các nhà bán hàng kiếm được một khoản lợi nhuận khổng lồ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm sản phẩm hot trend trên TikTok. Do đó, trong bài viết này, hãy cùng MRH Digital tìm hiểu về cách tìm các […]
Với lợi thế về tệp người dùng lớn và đa dạng, việc bán hàng trên TikTok là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận cũng như tăng doanh thu bán hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết bán hàng trên TikTok có hiệu quả không và làm thế […]
Chi phí chạy quảng cáo TikTok là bao nhiêu? So với các nền tảng khác như Facebook, Google,… thì quảng cáo trên TikTok có tốn nhiều tiền hơn không? Làm thế nào để tối ưu chi phí chạy quảng cáo TikTok? Đây là một vài câu hỏi phổ biến mà những ai có nhu cầu […]
Đo lường chỉ số chính trong quảng cáo : CTR – Tần suất – CPM …. Đo lường tối ưu chỉ số chuyển đổi : CPL ,CPS ….. Hướng dẫn tối ưu các hoạt động triển khai tổng thể của chiến dịch quảng cáo facebook : Nội dung , Đôi tượng, Ngân sách, Chuyển đổi…..
Hướng dẫn tiếp thị lại các dữ liệu khác hàng cũ thông qua hoạt động remarketing : Pixcel ( website ) , Sđt, Video … Hướng dẫn xử lý hoạt động quảng cáo trong khi chay : Chết tài khoản , chạy chi phí cao , đối tượng bị lặp , tài khoản không ăn […]
Hướng dẫn triển khai quy trình test quảng cáo ( nội dung , đói tượng , ngân sách , đo lường .. ) Hướng dẫn kiểm soát duy trì hiệu quả chiến dịch quảng cáo . Hướng dẫn và khai thác sử dụng Facebook Business